Chương 7: Hỗn đản a! Thế nào lại tịch thu tiền của ta?!

1.6K 108 7
                                    


Mà ta lại nghĩ Nhã Nghiên kia dần dần thêm lực cánh tay là vì ta không đồng ý, ta còn nghĩ nên tiếp tục nói cái gì đó, đã thấy Nhã Nghiên dùng ánh mắt không thể tin nhìn chính mình, cảm thấy nàng có chút là lạ , lập tức hỏi:"Làm sao vậy?"

Mà Nhã Nghiên lại buông lỏng cánh tay ôm bên hông ta, lắc đầu nói:"Không có gì, vừa rồi những lời này chính là chọc ngươi thôi, không cần như vậy khẩn trương." Đã biết người này là nữ tử, Nhã Nghiên nhíu nhíu mày, nữ tử thích nữ tử, này cũng không xa lạ, bởi vì thanh lâu thường có như vậy . Hiện tại đã biết thân phận người trước mắt, liền cũng đối với nàng xuất hiện một chút hứng thú.

Nàng không phủ nhận nàng thích Kim Trí Tú , cho nên hắn mới có thể được nàng dung túng như vậy. Nếu là người khác, nhìn thân thể của mình duy nhất kết quả chính là chết.

Nhã Nghiên nói:"Tú cũng biết đối thực?"

Ta nghe xong lời nói của Nhã Nghiên, không khỏi nghi hoặc nàng vì sao phải hỏi cái vấn đề nàu, bất quá lại vẫn là đáp:"Biết, là nữ tử cùng nữ tử trong lúc đó có tình yêu, Nhã Nghiên cô nương hỏi cái này có dụng ý gì?" Nhã Nghiên câu thần cười, không đáp hỏi lại:"Kia Tú có hay không về đề tài đối thực, có thể ngâm cho ta không?"

Ta vừa nghe, tuyệt đối không thích hợp, như thế nào đột nhiên trong lúc này liền nhắc tới đối thực? Bất quá thì cũng là làm thơ, lại mơ hồ, nhưng là cũng liền đem bối thực thành thơ đọc ra

Ta nghĩ một lát, ngâm nói

"Hai hiệp tuy là tặng, giao tình vĩnh chưa nhân, đồng tâm nơi nào hận, sơn chi tối quan nhân."

Ngâm xong sợ Nhã Nghiên nghe không hiểu, lại giải thích nói:"Thơ này là một nữ tử yêu tha thiết một nữ tử khác, có thể vì nàng làm tất cả ngâm ra thơ." Nhã Nghiên nghe kia chuẩn xác câu thơ, quả thật thích hợp đối thực, đồng tâm nơi nào hận, câu này làm cho nàng xúc động.

Lại khen nói:"Không nghĩ tới Tú đã vậy còn trong khoảng thời gian ngắn liền làm ra câu thơ chuẩn xác như vậy, thật sự là làm cho Nhã Nghiên rất bội phục."

Ta đỏ mặt lên, giải thích nói:"Này thơ không phải ta làm , ta chỉ là đọc lại thôi."

Nhã Nghiên cười cười, từ chối cho ý kiến, thơ này nàng chưa bao giờ nghe qua, không phải nàng làm thì ai có thể làm ra đây? Nếu là người khác , loại thơ này tuyệt đối sẽ xuất hiện ở trong đầu, cho nên Nhã Nghiên xem nàng coi đây là khiêm tốn.

Bất quá trước kia có nghe nói Tướng quân phủ Tam thiếu gia là người ăn chơi trác táng, không học vấn không nghề nghiệp, hơn nữa thường xuyên ra vào thanh lâu.
Mà nửa tháng trước lại nghe thấy chuyện Tam thiếu gia cứu công chúa nên bị thương, tỉnh lại về sau lại mất trí nhớ .

Nhưng là mất trí nhớ có thể trở nên tài hoa hơn người sao? Ngày trước cứ xem như là che giấu tung tích đi, để cho người khác không đem con mình gả cho nàng. Hơn nữa lúc trước nghe nói hắn còn có võ công, đem võ trạng nguyên đánh ngất xỉu.

Bất quá Nhã Nghiên cũng không để ý chuyện đó, nàng thầm nghĩ đem nàng ta câu tới tay, cái khác nàng mặc kệ. Ta xem nhìn bầu trời dần tối, nói:"Ta phải đi, hôm nay thật sự xin lỗi." Thấy ánh mắt nàng lơ đãng, lại thấy một chút màu đen thổi qua, trong lòng có chút hiểu rõ, xem ra hoa khôi này cũng không phải người đơn giản như vậy .

[Jensoo] Trăm lượng bạc, ta liền lấy thân báo đápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ