Phiên Ngoại 3: Chuyến nghỉ dưỡng chuẩn bị cho AWC 2019 (1)

419 42 21
                                    

Sau khi lên ngôi vô địch Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2019 thì tất cả cá tuyển thủ của chúng ta được anh Phương thưởng cho 1 chuyến đi nghỉ dưỡng kéo dài 1 tuần lễ. Họ sẽ dành 3 ngày 3đêm leo núi ở Thất Sơn. Và còn lại thì họ sẽ đi tắm biển ở Phú Quốc.

Tất cả đều rất háo hức vì cũng lâu rồi họ mới đi du lịch cùng với nhau. Vì chuyến đi này kéo dài 1 tuần lễ nên mọi việc trở nên khá là phức tạp. Phức tạp ở đây không phải là chuyện tiền bạc. Họ mới đánh giải xong, ai cũng có hơn 80 triệu tiền thưởng. Đây là cách chia tiền:

Giải vô đich: 700 triệu
10% thuế: 70 triệu
20% công ty: 126 triệu

Suy ra: team còn được 504 triệu

504 : 6 = 84 (triệu/người)

Đó, với số tiền 84 triệu 1 người thì các cặp đôi của chúng ta được bao nhiêu?

GấuĐạt: 84 + 84 = 168 triệu
ProDC: 84 + 84 = 168 triệu

Còn ông XB và Elly thì chắc không cần nói tới, 2 thanh niên FA duy nhất trong team.

Nhưng cái rác rối đó chính là làm sao họ phải đem đủ quần áo để tắm và thay trong 1 tuần lễ.

ADC thì tắm một ngày ít nhất là 4lần
ĐạtKòiii thì một ngày 4 lần không đổi
XB thì 3 lần
ProE 3 lần
Gấu 3 lần
Đó, chưa kể việc là họ đi biển 4 ngày nữa.

Quần áo nào chịu nổi đây?

Ông Elly thì ít nhất, chỉ 1 lần 1 ngày nên việc quần áo là không thành vấn đề với thanh niên này.

ADC lôi theo gần như là toàn bộ quần áo của mình, nhồi nhét vào hai cái vali to tổ bố trong khi ProE chỉ đem theo 14 bộ quần áo tính cả quần áo ngủ. Chưa kể cả các thứ như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, nước hoa, kem chống nắng vân vân các kiểu. Mà mấy thứ đó đều xếp vào cái balo của ProE.

Bên phía GấuĐạt cũng y như vậy. 3 cái vali to chảng nhưng mà đồ cá nhân và các loại mỹ phẩm khác đều dồn hết cả vào vali nên nhìn về phía bên này gọn hơn nhiều so với bên kia.

Còn Bách với Elly á? Đương nhiên là 1 thân, 1 vali, 1 balo rồi. FA thì cần gì đem theo nhiều đồ. Đúng hông!

Nhưng tất cả đều có điểm chung đó là trong vali của mọi người thì đều còn chỗ trống khi đi du lịch, có gì mua đồ còn có chỗ nhét vô mang về.

4h sáng, tất cả mọi người gặp nhau ở sân bay, nhưng duy nhất có 2 người vẫn chưa thấy đâu. Hiển nhiên là Hằng Đàm với lại Mossy rồi. Cả đám đúng ở sân bay than thở nhưng tất cả đều có chung 1 chủ đề: "Lũ con gái thật phiền phức, điệu hạnh và chậm chạp." (Xin lỗi mấy bạn nữ nhé)

Nhưng người duy nhất đứng ở đây không than thở gì mà còn bênh hai người kia. Chỉ có thể là Vịnh Ân, cô gái né cam chứ không ai khác.

Chuyến bay bắt đầu lúc 5h30 mà tới 5h vẫn chưa thấy hai người kia đâu, cả teamđịnh quay lưng bỏ đi thì nghe ngoài sau có tiếng Hằng Đàm:

(ABO) Là O Sao??? (Gấu×Đạt) (Fanfiction)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ