Chapter 3: It 's my turn..

18 0 0
                                    

Josh 's P.O.V.

Nung nagkita ulit kami ni Hayley nagulat na lang ako nung DI NIYA NA AKO KILALA.. Alam ko, naguguluhan pa kayo.. Kaya sasabihin ko na rin sa inyo..

*Flash back*

"Hey babe, happy anniversary " sabi ko kay HAYLEY tapos inabot ko sa kanya yung flowers,chocolates and a small red box that has a SURPRISE inside.. It is a necklace with a pendant and it is her name..

"Happy anniversary too babe.." then she kissed me softly.. Then niyaya niya akong kumain sa isang restaurant then sabi ko "Okay but I should drive the car.." but she said "Nope, dapat ako.. It is my car eih.."

I let her to drive her car kasi ayaw kong magtampo siya sa akin.. Ang bilis niyang magpatakbo at yun ang naging dahilan ng pagka aksidente namin.. Mas malala yung pinsalang natamo ni HAYLEY that cause her to have AMNESIA.. Ako naman ay naipit aang paa ko..

*End of flash back*

Di natin maikakaila na naawa tayo kay HAYLEY.. Inuwi nila sa STATES si Hayley ng di ko alam.. Doon siya pinagamot.. And after 1 year nakauwi na siya dito sa Pilipinas.. Ang akala ko,kilala/alam niya na ang lahat tungkol sa amin at tungkol sa akin.. Pero nung nakita ko siya at kinausap nagulat na lang ako kasi di niya na ako kilala..

Nagdikit ako ng mga photos namin sa bulletin board baka sakaling maalala niya ako.. Pero I think it, di yun uubra.. Sasabihin ko na kaya ang totoo kay Hayley?? Paano kung di siya maniwala?? Paano na kami??

Izzy 's P.O.V.

Nakita ko yung mga photos nila Hayley at Josh.. Oo, may relasyon sila pero NOON pa yun.. Sila tita Krizza kasi, ayaw na nilang magkabalikan ulit si Josh at Hayley pero mahal nila ang isa 't isa.. Nung pumunta kasi kami sa States upang ipagamot si Hayley dahil sa nagka amnesia siya pero di nila pina -alala kay Hayley si Josh and their relationship.. Naaawa ako kay Josh.. Nung nagkita kami nung first day sa canteen alam ko na talagang si  Josh yung kasama ng seatmate ko pero di ko pinahalata para di magtaka si Hayley.. Baka kasi magtanong siya at baka masabi ko pa..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 04, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm still into youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon