“Ngươi! Ngươi!” Nữ hài khí mặt đều nghẹn đỏ vẻ mặt phẫn nộ nhìn trạch điền Risa: “Ngươi tẫn nhiên không quen biết ta?!”
“……” Risa phi thường ngốc nhìn cái kia nữ sinh sau đó thật ngượng ngùng cúi đầu: “Xin lỗi……”
Mọi người có thể thấy một đạo sét đánh ở cái kia nữ sinh trên người.
“Yuuko đại tỷ,” bên cạnh người nhỏ giọng tới gần Risa: “Nàng là A ban cao tài sinh + ban hoa, Hidemi Shu.”
“Ngươi đánh ta như vậy nhiều lần ngươi nếu đem ta cấp đã quên! Yukawa Yuuko!” Hidemi Shu trường hai mắt của mình nước mắt đều chảy ra.
Risa có điểm xấu hổ cười cười trong lòng cũng là một vạn cái không muốn, nàng cái gì cũng không biết a……
“Xin, xin lỗi a…” Thật sự không phải nàng làm.
Hidemi Shu hừ lạnh một chút: "Yukawa Yuuko ngươi có phải hay không liếm mặt đi cầu Byakuran học trưởng mang lên ngươi, lấy ngươi loại này thành tích sao có thể có thể đi Italy học tập!”
"Ngươi cái lục trà kỹ nữ cấp lão tử ta câm miệng! Dám mắng Yuuko đại tỷ ngươi tồn tại không kiên nhẫn đi?!”
Bên cạnh mọi người lập tức đứng lên, Hidemi Shu sợ tới mức nhắm thẳng lui về phía sau té lăn trên đất.
Mọi người lập tức cười vang: “Ha ha ha, liền điểm này năng lực còn tới F ban nháo, còn cao tài sinh, quả thực a!”
“Chính là, mọi người xem thấy không a! Xem nàng vừa mới sợ tới mức, ai da nha mọi người xem hắn xem khóc!”
Tất cả mọi người vẻ mặt phong khinh vân đạm chỉ vào Hidemi Shu.
Hidemi Shu vốn dĩ trên mặt trang dung đều bị nước mắt lộng hoa, tóc cũng có chút lộn xộn, Hidemi Shu nắm chặt nắm tay móng tay đều phải véo tiến thịt.
“Xin lỗi, Hidemi.”
Một đôi tay ôn nhu đem nàng tóc sửa sang lại hảo sau đó một cái mang theo hoa nhài hương khăn tay chậm rãi chà lau chính mình trên mặt, Hidemi Shu không dám tin tưởng ngẩng đầu thấy ‘ Yukawa Yuuko ’ vẻ mặt ưu sầu cấp chính mình lau mặt.
“A, bọn họ không phải cố ý, hy vọng ngươi không cần để ở trong lòng, nếu ngươi như vậy muốn đi Italy ta có thể đem phiếu cho ngươi.” Risa đem Hidemi Shu kéo lên nhưng giây tiếp theo đã bị lê mỹ ném ra.
“Đừng tưởng rằng ta không biết ngươi đánh cái gì chủ ý!”
Hidemi Shu trừng mắt Risa: “Cái gì Italy phiếu nhường cho ta, ngươi cho rằng ta là ven đường một con cẩu a! Ngươi còn không phải là khoe khoang muốn nhìn ta bị Byakuran học trưởng quăng ngã đi!”
Nhìn trừng mắt chính mình đương nhiên Hidemi Shu Risa tức khắc cảm giác chính mình áp lực sơn đại…… Cảm giác càng giải thích càng đen đâu….
“Yukawa Yuuko, ta chán ghét ngươi!” Hidemi Shu rống xong một tiếng lập tức quăng ngã môn chạy lấy người.
Risa: “……” A lặc……
“Ha? Chạy đi rồi, thật mất hứng còn không có đánh đâu!”
“Bất quá kia nữ thật buồn cười còn cái gì ghét nhất, nàng là tiểu hài tử sao?”
Nhìn ở bên cạnh nói chuyện phiếm đồng học, Risa nhìn về phía cửa, không biết vì cái gì nàng tổng cảm giác Hidemi Shu đối nàng hận ý có điểm kỳ quái đâu……
Mặt sau khóa gian Hidemi Shu nhưng thật ra không có xuất hiện qua.
Giữa trưa.
“Yuuko đại tỷ cùng nhau ăn cơm đi!”
Risa vừa mới chuẩn bị gật đầu ban môn bị người mở ra, mọi người lập tức quay đầu lại, đương xem bạch mao thời điểm, cái này ban nữ sinh lập tức bắt đầu thét chói tai.
“A a a a! Byakuran nam thần!”
“Xem ta a nam thần! Xem ta!”
“Nam thần hướng Yuuko đại tỷ bên kia đi rồi!”
“Nam thần xem ta liếc mắt một cái! A! Hắn đối ta cười!”
BẠN ĐANG ĐỌC
( KHR ) Gia giáo chi thập tam đại mục giá đáo
أدب المراهقينTác giả : Ngải Học Tệ Converter : Yuu_Tsuiki | Mira_Scarlett Sawada Risa, Vongola đệ thập tam đại thủ lĩnh, cũng là Vongola trong lịch sử đệ nhị nữ thủ lĩnh. Giảng thuật một cái ưu tú thủ lĩnh xuyên qua đến nhà mình gia gia niên thiếu thời đại, cù...