5, Thích ngươi là cái vấn đề

234 36 0
                                    


“A…… Kỳ thật cũng không có gì lạp……”

Tsunayoshi lập tức thẹn thùng xua xua tay: “Bởi vì Risa tên thật sự rất êm tai! Thật sự! Cấp Risa lấy tên người nhất định thực ôn nhu!”

LaVita, sinh mệnh.

Ái cùng sinh mệnh kéo dài.

Lavita, ta sinh mệnh.

Đồng dạng ngươi sinh mệnh.

Ta chân thành ái ngươi, LaVita.

LaVita, Risa.

Ta sinh mệnh cùng ái kéo dài.

“Là nga,” Risa nhìn trước mắt bởi vì thẹn thùng mà luống cuống tay chân Tsunayoshi phi thường ôn nhu cười đến: “Hắn là cái thực ôn nhu người.”

Ta đã thấy nhất bao dung Đại Không, thiện lương nhất Đại Không, hắn từng so với ta phụ thân còn muốn dung túng với ta.

Ta gia gia, Sawada Tsunayoshi.

Trên thế giới nhất ôn nhu Đại Không.

Thiên thay đổi bất thường, thực mau đã đi xuống vũ còn hảo là ở Yamamoto Takeshi gia trong tiệm, Yamamoto Takeshi cấp Risa một cái ô che, nếu không Risa nhưng không xác định chính mình về đến nhà sau sẽ là cái gà rớt vào nồi canh.

Trời mưa thanh âm rất êm tai, từ cùng Fon sư phó đi Trung Quốc tu dưỡng sau Risa liền rất thích trời mưa.

Thích ở mênh mông trong mưa đảo quanh, thích nghe vũ thanh âm, không biết vì cái gì như vậy Risa mới có một loại đã lâu an tâm.

“Ngươi hảo, hoan nghênh quang lâm.” Người phục vụ mỉm cười nghênh đón khách hàng.

Sawada Risa cũng lễ phép gật đầu tỏ vẻ đáp lễ sau đi vào bên trong đi chọn lựa đồ ăn.

Chọn lựa hảo buổi tối đồ ăn Sawada Risa đi tới đồ ngọt khu.

Sawada Risa thực thích ăn đồ ngọt, có thể là bởi vì tương đối khi còn nhỏ Risa bị Reborn cà phê sặc đến lưu có bóng ma duyên cớ, tự kia về sau Sawada Risa liền rất thích ăn đồ ngọt.

Đang lúc Sawada Risa nhìn kỹ giới bài thời điểm một người nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng bả vai.

“U ~ Yuuko Tương ~”

“……” Risa quay đầu lại thấy kia một đôi lan tử la đôi mắt: “Hảo xảo a, Byakuran.”

“Đúng vậy ~” Byakuran cười tủm tỉm vòng qua Risa bắt lấy giá trên đài hai bao kẹo bông gòn: “Như vậy Yuuko Tương ta đi trước nga.”

“Tái kiến Byakuran đồng học.” Risa cười nhìn theo đi Byakuran sau nhìn nhìn kia bao kẹo bông gòn giá cả, sau đó lại nhìn nhìn đã đi rồi Byakuran, cảm thấy Byakuran là cái có tiền người, mua cái kẹo bông gòn cũng như vậy quý.

Đương Risa kết xong trướng về sau dẫn theo đồ vật chuẩn bị ra cửa thời điểm thấy Byakuran đang ngồi ở ghế trên một bên ăn kẹo bông gòn một bên nhìn tủ kính ngoại vũ.

“Byakuran ngươi không trở về nhà sao?”

Risa đi đến byakuran trước mặt, Byakuran vẻ mặt vô tội thở dài một hơi: “Ai ~ mua xong rồi kẹo bông gòn mới nhớ tới bên ngoài còn đang mưa đáng tiếc không có tiền.”

“……” Risa nhìn nhìn bên ngoài hạ mưa to nghĩ nghĩ đem trong tay ô che đẩy đến Byakuran trước mặt: “Cái này là ta một cái bằng hữu cho ta mượn, ngươi trước dùng đi, nhà ta cách nơi này không xa.”

“Ai……” Byakuran nhìn Risa trong tay dù, đột nhiên đứng lên cầm lấy dù lôi kéo Risa đi ra ngoài.

“?”

“Ta không mang chìa khóa, nếu Yuuko Tương trong nhà nơi này cũng không xa như vậy không kiến nghị ta đi bái phỏng đi ~”

Risa gật gật đầu: “Cũng hảo.”

“Yuuko Tương ~”

“Ân? Chuyện gì?”

“Không có gì.” Ngươi thật sự là quá tin tưởng ta lạp.

Trong mưa hai cái người chậm rãi đi tới, byakuran một tay cầm ô một tay ôm Sawada Risa mua rau dưa, mà Risa cũng dẫn theo chút ít đồ vật.

Rất kỳ quái, lớn như vậy vũ ai cũng không có đi mau, không biết là ai có người cố ý đi chậm vẫn là có người dung túng đối phương cùng nhau đi chậm.

“Yuuko Tương ta thực thích ngươi nga ~”

Byakuran đột nhiên một câu làm Risa sờ không được biên.

“Bởi vì Yuuko Tương thật là người tốt ai ~”

Sawada Risa vẻ mặt thì ra là thế biểu tình: “Cảm tạ, Byakuran ngươi cũng là.”

Tuy rằng cảm giác ngươi sẽ rất nguy hiểm nhưng là rồi lại cảm giác ngươi ấm áp, cái loại này ấm áp là một mình.

“Đối nga,” Sawada Risa oai bên ngoài đối diện byakuran: “Ngươi là Đại Không.” Cùng gia gia giống nhau, ngươi là cái ôn nhu Đại Không.

Ta tin tưởng vững chắc điểm này.

Tác giả có lời muốn nói: Tân niên khoái hoạt ≡ω≡

( KHR ) Gia giáo chi thập tam đại mục giá đáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ