Văn án:
Một cái hệ thống liên tiếp hai cái thế giới
Ngô Diệp, nhát gan sợ chết hung vô chí lớn
thổ hào kim phú nhị đại bỗng nhiên rơi tang thi thế giới, tay cầm tráng kiện bàn tay vàng, thoát đi OR lưu lại
Tần Vô Hoa, chúng bạn xa lánh mặt lạnh lạnh tâm
bộ đội đặc chủng, nhất tịch thiện niệm, bắt được một con bạo nhỏ xinh phì thỏ, ăn luôn OR ăn luôn OR ăn luôn (Diệp: nói rõ còn lựa chọn khác đâu?! Tần: Nghe lời. Diệp: ….)
—-
Tận thế buông xuống, trật tự tan vỡ, đạo đức không có, tang thi đã muốn đến đây, ngươi chuẩn bị tốt
sao?
Nội dung nhãn: mạt thế xuyên qua thời không
Đệ nhất chương huyễn phú bị trời đánh
"Mau nhìn, mau nhìn, thiên minh lại bạo phát, “tinh tế lính đánh thuê” tuyệt bích yếu nghịch tập!"
"Phân phút tạp trăm vạn đổi vé tháng, tuyệt địa nghịch tập, không phục đến chiến!"
"Không hổ là thiên minh, một chữ ngưu!"
"Thiên minh lại tại xoát ghi lại, hoả tốc vây xem!"
...
"Nhân đang làm, thiên tại nhìn, huyễn phú nhất định bị thiên khiển."
Ngô Diệp chậm xa xăm đem vừa đổi đến vé tháng đầu cấp “tinh tế lính đánh thuê”, đang chuẩn bị rời khỏi khi, vừa vặn tại mau phá vỡ bình luận sách bản trên mặt nhìn thấy này nhắn lại, khóe miệng nhếch lên một kiêu ngạo độ cong, mười ngón tung bay đơn giản rõ ràng chặn chỗ hiểm yếu ở bên dưới lưu lại hồi phục: gia chính là huyễn phú xảy ra chuyện gì, không quen nhìn ngươi nha phóng tang thi cắn ta nha.
Ngô Diệp chính là như thế kiêu ngạo phú nhị đại, ỷ vào lão cha có tiền, trừ bỏ cùng hắn này hồ bằng cẩu hữu giống nhau thích khai hào xe phao dạ điếm ngoại, còn có một tương đối tương đối 'Cao nhã' đam mê, chính là xem võng văn. X điểm trung văn trên mạng phàm là điểm đỏ văn, tổng có thể nhìn thấy Ngô Diệp thân ảnh. Tuy rằng phân phút đánh thưởng trăm vạn nhuyễn muội tệ loại sự tình này Ngô Diệp tổng cộng mới làm qua ba lượt, nhưng là trưởng hỗn X điểm ai chẳng biết nói có khoát xước vô cùng thiên đố thiên minh. Điêu tơ nhóm chỉ cần có thể kiên trì duy trì chính bản, ngẫu nhiên bớt ăn cấp thích tác giả đánh thưởng trên dưới một trăm đến khối chính là cực hạn, thiên minh là xem nào thiên văn thuận mắt liền cấp nào thiên văn đánh thưởng, vừa ra tay, liền không thiếu vu quá một ngàn, thường thường nhất đầu chính là vài vạn, ngẫu nhiên cùng khác minh chủ hợp lại, mấy chục vạn thượng trăm vạn hướng bên trong tạp đều không là hiếm lạ sự.
Đương nhiên, Ngô Diệp tạp tiền cũng không phải loạn tạp, hắn luôn luôn đều chỉ tạp cho hắn thích tiểu thuyết. Lần này “tinh tế lính đánh thuê” vô luận là kịch tình vẫn là nhân vật đặt ra thượng đều đặc biệt phù hợp hắn khẩu vị —— tại X điểm thượng, tuyệt đại bộ phận nhân vật chính đều là điếu tơ long Ngạo Thiên sinh ra, không ngừng nghịch tập đẩy ngã các loại nhị đại pháo hôi, Ngô Diệp làm phù hợp pháo hôi nhị đại đặt ra trung nhất viên, xem hơn, ngẫu nhiên cũng sẽ buồn bực. “tinh tế lính đánh thuê” là khó được nhất thiên lấy phú nhị đại làm nhân vật chính tiểu thuyết, tác giả là tân nhân, vô luận là nhân khí vẫn là bút lực đều cùng vé tháng bảng tiến lên mười đại thần có không tiểu khoảng cách, nhưng thắng tại cố sự tình tiết chặt chẽ kịch tình phập phồng lên xuống, Ngô Diệp càng xem xét càng cảm giác nhất hào nữ chủ kia cổ thanh cao ngây thơ kình nhi, rất giống hắn đuổi theo năm sáu năm nữ thần Liên Ngọc, đầu óc nóng lên, liền quyết định bang “tinh tế lính đánh thuê” xung đỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Mạt thế cự cổ (Hà Phong Đình)
RomanceVăn án Một hệ thống nối tiếp hai cái thế giới. Ngô Diệp, nhát gan sợ chết lòng không mang chí lớn thổ hào kim phú nhị đại bỗng nhiên điệu nhập tang thi thế giới, tay cầm tráng kiện bàn tay vàng, trốn thoát or lưu lại Tần Vô Hoa, chúng bạn xa lánh m...