Đệ 58 chương đàm thỏa
Daniel trung văn còn không bằng nhị thiếu lạn tiếng Anh hảo, hai người kê đồng áp giảng nửa ngày, nhị thiếu chỉ có thể thất bại tìm Triệu Quân đương phiên dịch.
Nói lời nói thật, Ngô Diệp vừa rồi lộ kia một tay, quả thật có điểm đem Triệu Quân trấn đến. Triệu Quân vị trí là vị trí hòa làm 'Chức nghiệp' thực dễ dàng khiến hắn tiếp xúc đến một ít Z quốc truyền thống võ học cao thủ, bao gồm chính hắn cũng từng là Thiếu Lâm tục gia đệ tử quốc nội ít nhất có thể bài tiến tiền ba mươi cao thủ. Trải qua dài dòng chiến tranh hòa đặc thù quốc tình,Z quốc rất nhiều truyền thống võ học đã muốn thất truyền xuống dốc, ngoại gia công phu còn truyền thừa một ít xuống dưới, nội gia tâm pháp lại sớm nan mịch tung tích. Rất nhiều sở nói là nội gia cao thủ, đều là ngoại gia công phu tinh luyện đến nhất định cảnh giới tiến tới hình thành nội kình, quốc nội như vậy cao thủ có thể đếm được trên đầu ngón tay, ít nhất hắn vốn không có đạt tới như vậy cảnh giới.
Bởi vậy, ngay từ đầu trầm minh cáo tố hắn Ngô Diệp thực có thể là nội gia cao thủ khi, Triệu Quân phản ứng đầu tiên chính là không tin. Liền hắn biết đến quốc nội cái kia được xưng tối thiên tài võ giả, cũng là tại ba mươi tuổi sau này mới tu luyện ra nội kình, Ngô Diệp mới bao nhiêu đại điểm? Nhưng là hôm nay trận này xem như có như không ý kì thực cố ý an bài so đấu, khiến hắn không thể không tin tưởng Ngô Diệp quả thật là nội gia cao thủ. Cố tình hắn tra được tư liệu lý, Ngô Diệp liền là phổ thông không thể tái phổ thông phú nhị đại, chút nhìn không ra hắn phía trước trải qua có cái gì đặc thù, cũng liền này hai ba tháng lý, Ngô Diệp hành tung mới bắt đầu trở nên mơ hồ quỷ bí.
Có nhân khả năng tại hai ba tháng lý trống rỗng theo người thường biến thành nội gia cao thủ sao? Mặc kệ người khác tin hay không, Triệu Quân tuyệt đối một trăm không tin. Hắn cần luyện võ học vẫn kỳ vọng có thể đột phá thành nội gia cao thủ, tập võ đến nay đã muốn vượt qua hai mươi lăm năm, lại vẫn chỉ là đình lưu lại ngoại gia cao thủ cảnh giới, hắn như vậy đã muốn xem như tư chất tốt đẹp, ai muốn nói cho hắn Ngô Diệp ba tháng nội biến cao thủ, hắn tuyệt đối yếu phun hắn đầy mặt huyết.
Ở Triệu Quân như vậy vị trí, không nói bệnh đa nghi trọng, ít nhất cũng sẽ so với người bình thường nhiều càng nhiều cẩn thận hòa suy nghĩ. Hắn tin tưởng Ngô Diệp nội gia công phu tuyệt đúng không là một ngày hai ngày liền luyện ra, hơn nữa Ngô Diệp phía sau tất nhiên còn có một lợi hại sư phụ. Đáng tiếc Ngô Diệp đêm nay chỉ lộ nhất chiêu, căn bản không thể phán đoán ra lưu phái càng không thể suy đoán ra sư thừa. Ngô Diệp phía trước vẫn che dấu kia sao thâm, hiện tại đột nhiên ở trước mặt hắn hiển lộ thân thủ, hội là vì Ngô gia biến cố sao? Như vậy Ngô Diệp chân chính mục đích lại là cái gì?
Vô luận như thế nào, Triệu Quân cũng không tính toán phóng qua một cao thủ kì hảo, nếu có thể đem Ngô Diệp mời chào chí dưới trướng, liền càng diệu.
Triệu Quân liễm đi tâm tư, chuyên tâm cấp Ngô Diệp đảm đương phiên dịch, nghe tới Ngô Diệp đối Daniel yêu cầu là tưởng theo hắn gia cấu tiến một đám giá trị trăm ngàn quân hỏa khi, hắn có điểm không bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Mạt thế cự cổ (Hà Phong Đình)
RomanceVăn án Một hệ thống nối tiếp hai cái thế giới. Ngô Diệp, nhát gan sợ chết lòng không mang chí lớn thổ hào kim phú nhị đại bỗng nhiên điệu nhập tang thi thế giới, tay cầm tráng kiện bàn tay vàng, trốn thoát or lưu lại Tần Vô Hoa, chúng bạn xa lánh m...