236, đệ nhị tam lục chương phản công đệ nhất chiến (hạ)
Lục đi tang thi 'Đi trước đội' so dự tính tới càng nhanh, đương thiên buổi chiều, tang thi điểu, biến dị trùng tử bị kích sát sở thặng không có mấy về sau, Lam Thành nghỉ ngơi hồi phục không đến hai mấy giờ, nhóm đầu tiên lấy tốc độ sở trường thất cấp tang thi suất lĩnh lục cấp tang thi cùng với nhất chúng tốc độ mau tang thi tiểu đệ dẫn đầu đến.
15 chỉ thất cấp tang thi, 45 chỉ lục cấp tang thi tiềm tàng tại số lượng vạn kí ba cấp, chuẩn tứ cấp tang thi trung, bất đồng với tứ, ngũ cấp tang thi to con, lục, thất tang thi lại lần nữa biến trở về nguyên lai hình thể, như vậy hình thể một khi chúng nó tránh ở thi quần trung ẩn nấp hiệu quả phi thường cường, mà cường đại lực công kích bưu hãn tốc độ, săn thi giả nhóm cơ hồ rất khó bắt giữ đến chúng nó tung tích, không hề nghi ngờ, chúng nó là tang thi quân đoàn trung cực kỳ cường đại ám sát giả.
Một lần vây thành chiến trung, tại không có năng lượng tráo dưới tình huống, chẳng sợ xuất hiện 1 chỉ thất cấp đều quá, tựa như Europa trên đại lục liên minh tụ cư, vẫn là có được trăm vạn nhân khẩu đại hình tụ cư, nhất chỉ thất cấp thiếu chút nữa làm cho bọn họ vận dụng chung cực vũ khí.
Cho dù có năng lượng tráo, duy nhất xuất hiện 15 chỉ thất cấp tang thi, 45 chỉ lục cấp tang thi, cũng không thể bài trừ hủy diệt nguy hiểm.
Bởi vì năng lượng tráo cái gọi là chống đỡ trăm vạn cấp tang thi, không phải chỉ vừa mới hảo liền chống đỡ một trăm vạn chỉ tang thi, mà là lấy tối đê đẳng nhất cấp tang thi làm tiêu chuẩn, chúng nó toàn lực nhất kích sở tạo thành trùng kích lực vi đơn vị tiến hành công tác thống kê. Căn cứ thực nghiệm, bất đồng đẳng cấp tang thi, chúng nó toàn lực nhất kích trùng kích lực cơ bản cùng tinh hạch đẳng cấp chênh lệch tương xứng, thiên thấp 10%——20% tả hữu.
Nói cách khác, nếu đem nhất cấp tang thi trùng kích lực coi như là 1, như vậy nhị cấp tang thi ít nhất có thể 8, ba cấp tang thi ít nhất có thể 80, lấy này loại suy, nhất chỉ thất cấp tang thi trùng kích lực đoái bị thay thế liền tương đương với 40W cấp thi triều.
15 chỉ thất cấp, 45 chỉ lục cấp liền tương đương với tiếp cận trăm ngàn cấp thi triều, hơn nữa hơn mười vạn ba cấp tang thi, chuẩn tứ cấp tang thi, đối với này xá không được dùng nhiều tiền cho thuê xa hoa năng lượng tráo tụ cư mà nói, hủy diệt bất quá khoảng cách. Đương nhiên, này tụ cư cũng sẽ không giống Lam Thành như vậy danh tác lấy cấm săn phương thức đến hấp dẫn như thế nhiều tang thi.
Nay Lam Thành dị có thể đợi cấp đạt tới thất giai, có Ngô Diệp, Tần Vô Hoa, Triệu Càn Vũ, Đại Hôi, Thỏ Lão Đại, Tiễn Hâm cũng đạt tới thất giai, nhưng là hắn bây giờ còn tại 'Hộ tống' Lý gia tàn quân trở về trên đường. Chỉ bằng Ngô Diệp bọn họ năm cái yếu một hơi giải quyết 15 chỉ thất cấp tang thi, đối kháng 45 chỉ lục cấp, thành công khả năng tính không hề nghi ngờ là linh, nhưng là, song tầng năng lượng tráo chân khiến thành công thiên bình một lần nữa thiên hướng bọn họ.
Hơn nữa, không chỉ là song tầng năng lượng tráo, Ngô Diệp còn có hệ thống phụ trợ tác chiến, hắn có thể tinh chuẩn tìm ra mỗi một chỉ thất cấp vị trí, sau đó tái đem chúng nó theo tốt nhất kích sát vị trí bỏ vào đến, từng cái diệt sát, lớn nhất trình độ nắm giữ trận chiến tranh này quyền chủ động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Mạt thế cự cổ (Hà Phong Đình)
RomansaVăn án Một hệ thống nối tiếp hai cái thế giới. Ngô Diệp, nhát gan sợ chết lòng không mang chí lớn thổ hào kim phú nhị đại bỗng nhiên điệu nhập tang thi thế giới, tay cầm tráng kiện bàn tay vàng, trốn thoát or lưu lại Tần Vô Hoa, chúng bạn xa lánh m...