House of the rising sun

24 2 0
                                    


There is a house down in New Orleans 

They call the rising sun 

And it's been the ruin of many poor girl 

And me, oh God, I'm one.

Thật kỳ lạ khi trong một quán bar có gái hoạt động, người ta lại chơi live bài hát này: House of the rising sun - bài hát lấy ý tưởng từ một câu chuyện dân gian, về lời kể buồn bã của một cô gái sống trong nhà thổ Rising Sun của vùng New Orleans. Hi Dương nhìn chằm chằm nam ca sỹ đang say mê đánh ghita và nghêu ngao hát trên sân khấu. Xung quanh mờ khói thuốc lá, xì gà cùng với tiếng cười khúc khích của các cô gái đang tiếp khách.

Hoàng Long ngồi cạnh cậu cũng đang sờ mông một tiếp viên xinh đẹp, cô mặc kệ bàn tay hư hỏng kia, vươn người thật gợi cảm, cố tình xoay hông sang phía anh để rót rượu, khẽ liếc sang Hi Dương, cô hỏi Hoàng Long:

"Có cần em gọi một cô tới cho anh ấy không?"

"Không cần đâu"- Hoàng Long cắn nhẹ vào vành tai cô -"Cậu ta chỉ thích đàn ông thôi"

"À..." - cô gái mỉm cười đầy ý nhị -"Thế để em rót cho anh"


Hi Dương gật đầu cầm lấy ly rượu từ cô, Hoàng Long cũng ngồi thẳng dậy để cụng ly với cậu. Tiếng cụng ly vang lên "coong" mảnh khảnh. Trên sân khấu, ca sỹ kia đã đổi sang một bài hát khác, vẫn nhẹ nhàng và không phù hợp chút nào với không gian xung quanh.


"Đừng nói cậu thích ca sỹ đó nhé?"- Hoàng Long nói vào tai cậu, bên tai cảm nhận được hơi nóng và âm thanh trầm trầm của người kia


"Đừng đùa"- Hi Dương nghiêng đầu tránh anh -"Bao giờ thì ông Lương tới?"


"Sắp rồi, đừng sốt ruột"- anh khẽ vuốt dọc lưng cậu


Thằng bé này lúc nào cũng xù lông nhím ra như vậy, chỉ khi nào ở bên bạn trai cậu ta, khuôn mặt mới vui vẻ trẻ con đúng tuổi.


Nghĩ tới cậu và bạn trai, anh lại thấy trong lòng dâng lên cảm giác ghen tị.


Có lẽ là vì, bản thân mình chưa từng có mối tình nào sâu đậm đến thế.


Cảm nhận được hơi nóng lướt qua lưng, Hi Dương quay lại nhìn anh, Hoàng Long nhướn mày lên nhìn cậu: baby muốn nói gì sao?


"Cái tay bỏ ra khỏi lưng tôi được không?"


"Vậy thì đặt vào chỗ nào đây?" - anh ngả ngớn trêu lại


Tiếp viên khẽ bật cười, còn cậu thì hất hẳn tay anh ta. Đúng lúc này, phục vụ dẫn đường cho khách VIP tới.


Ông chú già mặt béo mắt hí bụng phệ này là cha nuôi của Hoàng Long - ông Lương - cũng là đối thủ năm xưa hại chết cha mẹ của Hi Dương.

You're lovedWhere stories live. Discover now