3. Corrina Corrina

13 2 0
                                    

Hi Văn có thói quen gõ gõ lên mặt bàn những lúc buồn chán hoặc suy nghĩ. Đây là thói quen cô học được từ Bách Lâm. Có rất nhiều thói quen của Bách Lâm mà Hi Văn vô tình nhìn thấy, nhiều tới mức thành thói quen của chính mình.

Ví dụ như cái thói quen nhịp nhịp tay trên bàn này: lần lượt gõ từ ngón út đến ngón trỏ, tạo thành tiếng "lích kích" trên mặt bàn thủy tinh. Mỗi khi đang chờ đợi hoặc đánh giá điều gì đó, thì 2 người đều có thói quen gõ tay như vậy.


Có lần, Bách Lâm gõ tay lộc cộc trên bàn gỗ, chống tay nhìn về một nữ minh tinh xinh đẹp đằng xa. Hi Văn nhìn thấy ông chú hệt như một con cái, với cái đuôi đang ve vẩy quan sát con mồi.


"Ê nhóc, cháu thấy cô kia thế nào?"


Hi Văn nhìn theo phía ông chú chỉ tay, nữ minh tinh cũng liếc mắt đưa tình về phía chú, cố tình đẩy ngực lên cao hơn


"Xinh mà, ngực bự" - cô bé 13 tuổi đã có 1 năm "kinh nghiệm" mỗi khi ông chú già hỏi cô về phụ nữ, là phải nhìn vào phần họ thích nhất mà đánh giá.


"Ầy" - Bách Lâm cốc đầu cô - "Nhìn vào một người, không thể chỉ chú trọng vào vẻ ngoài của họ, cháu không thấy cô ấy còn đẹp chỗ nào khác sao?"


Hi Văn lại bắt đầu quan sát cô ấy, rồi quay sang ông chú


"Chỉ đẹp thôi, cháu chưa nói chuyện với cô ấy bao giờ cả"


Bách Lâm phì cười, rồi nữ minh tinh kia cũng chủ động đi về phía bàn của 2 chú cháu


"Chào anh Lâm,"- rồi cô quay sang Hi Văn -"Nghe nói anh mới ký hợp đồng với bạn nhỏ này hả?"


"Chào cô ạ" - Hi Văn lễ phép


"Cô gì, gọi chị thôi"- nàng duyên dáng nhắc


Nghe giọng cũng rất ngọt ngào, giống hệt các cô gái trước đây. Câu chuyện cũng bắt đầu y hệt kiểu thế này:


"Em nghe nói anh chỉ đầu tư phim ảnh thôi mà? Giờ còn tài trợ cho diễn viên nhí nữa hả?"


"Anh cũng mới đầu tư cho 1 bé này thôi, coi như con gái vậy! Bé có phát triển tốt thì mới đầu tư thêm các diễn viên khác, "nhỏ" hay "lớn" đều được!"


"Thế, lớn cỡ nào thì anh có thể đầu tư được?"


Đấy, cho dù câu chuyện có thể khởi đầu khác nhau đi đôi chút, nhưng vẫn sẽ có cùng một kết thúc, là cô ấy có thể ở bên ông chú nhanh thì trong 1 tối, lâu thì vài tháng. Vai nữ chính trong các phim của chú chủ yếu toàn là mấy nữ minh tinh đến hầu ngủ mà. Còn lạ gì nữa!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 13, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

You're lovedWhere stories live. Discover now