your no.1 client here

604 95 10
                                    


cứ có một chút thời gian rảnh rỗi, tôi lại tự mình xây dựng một cốt truyện về cuộc sống hằng ngày của sunflower.

tôi dựng lên bóng lưng người nữ, đeo tai nghe và dạo bước trên lề đường lát những miếng gạch đỏ cam. tôi có thể hình dung rằng em đã ăn những gì, gặp những ai trong hai mươi tư giờ đồng hồ. đương nhiên, nó khác với sự thật! nhưng bởi vì tôi đơn phương em, nên chắc chắn mọi thứ sẽ đều xuất phát từ việc nhớ em.

tôi nghĩ đến cái cảnh mặt trời khép rèm đóng nắng, vào thời điểm trăng cao hơn đỉnh núi một gang tay nếu em thử soi qua khung cửa sổ nằm gần phía đông bắc. tôi muốn hỏi liệu trong em có man mác một nỗi buồn? buồn khi vị khách quen thuộc của em bây giờ đã mất tín hiệu rồi. cả em và tôi đều nhận ra còn gì? chúng ta thất lạc nhau, nhanh đến nực cười.

jeon jungkook từng ước mong em cũng nhớ đến jeon jungkook!

hệt như những đêm em khiến tâm trí tôi khốn khổ một cách bất bình thường, dẫu vậy vẫn hơn là không có em, tôi sẽ lại mất ngủ. park jimin còn phong em là tiên, vì chẳng có thứ thuốc hay vị lương y giỏi giang nào đủ khả năng chữa được chứng bệnh chết dẫm này của tôi.

ngoài em. sunflower.

thực tình chính tôi còn cảm thấy lạ lùng, huống chi là những người xung quanh? nực cười hơn nữa, một điều quá rõ ràng mà chẳng bao giờ tôi chịu thừa nhận nếu hậu quả của ngày hôm nay không xảy ra. đó chính là bản thân đã phụ thuộc quá nhiều vào em. để rồi bây giờ mọi thứ chừng như vô phương cứu chữa. tôi chỉ muốn, em ở cạnh bên tôi...

sejinpapa
giám đốc đã đồng ý cho jungkook nghĩ ngơi một thời gian để phục hồi sức khoẻ

parkjm_ đã yêu thích tin nhắn của bạn.

parkjm_
thằng bé vừa tỉnh dậy đã ngồi yên bất động hơn mười lăm phút
loại thuốc mê này có vẻ mạnh

sejinpapa
jungkookie ngạc nhiên vì vừa ngủ được một giấc trọn vẹn đấy thôi

parkjm_
tội nghiệp

sejinpapa
anh còn vài hợp đồng quảng cáo cần phải huỷ gấp, à mà chẳng phải em có lịch tuần ở quận năm sao?

parkjm_
em định đợi thằng bé ăn tối xong mới đi

sejinpapa
anh hiểu rồi, đừng lo jimin
xong việc anh sẽ đến bệnh viện ngay

parkjm_
vâng...
nếu lalisa có đến thì gọi ngay
cho em anh nhé

sejinpapa
mong mnet sẽ giữ chân lalisa được thêm vài hôm nữa
anh sợ jungkook sẽ không muốn gặp con bé ấy trong tình trạng mệt mỏi

parkjm_
em cũng vậy

seen.

sau một giấc ngủ dài nhờ vào hai giây tiêm thuốc, tôi bất đắc dĩ thức dậy. cảm giác hàng loạt mạch máu sẽ thét gào nếu tôi cố gượng mình làm việc gì đó. đầu tôi ong ong như vừa trải qua một cú ngã trí mạng, tay chân tê dại và cơn đói khiến tôi càng thêm chán chường trước hoàn cảnh hiện tại. thành thử, tôi chẳng hơi đâu quan tâm đến gương mặt siêu sao của mình trông vô cùng khó ở vào lúc ấy.

jeonrosie *˚. đến từ hoa mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ