2. Lạc nghiệp

1.9K 11 0
                                    

Lạc nghiệp

Tác giả: Đại đao diễm

Văn án:

Trải qua trải qua khúc chiết, Đỗ Ngôn Mạch rốt cuộc cùng hắn âu yếm cúc hoa tiên sinh thành một đôi,

Cái loại này bình thản lại kiên định ngọt ngào, khiến hắn cho rằng hai người sẽ như vậy yêu nhau một đời.

An Cúc Nhạc không chút nào che giấu đau hắn, sủng hắn, bởi vậy khi hắn cười đối với chính mình nói

ta chờ ngươi” khi,

Khiến hắn cho rằng chính mình cho dù giống ưng như vậy tự do cao tường, phi được lại xa cũng tùy thời có một đôi cánh tay mặc hắn nghỉ lại.

Loại này hậu cố vô ưu an tâm khiến Đỗ Ngôn Mạch khinh thường, hơn nữa thế giới rất mở mang, câu được hắn thể xác và tinh thần rục rịch,

Vì thế khi hắn lòng tràn đầy kiêu ngạo, phong cảnh trở về, mới giật mình thấy người nọ không ngờ mỏi mệt đi xa.

Mất đi người yêu lệnh Đỗ Ngôn Mạch đau không chịu nổi nhẫn, nguyên bản hướng tới rực rỡ thế giới không có nhan sắc,

Nguyên lai hắn như cũ quá mức tuổi trẻ, không hiểu được giữa hai người trừ tình yêu, càng cần học tập cùng cố gắng.

Hắn đau lòng áy náy, đồng thời lĩnh ngộ cuộc đời này chân chính theo đuổi, nhưng không cách nào khẳng định cái kia kiêu ngạo lại yếu ớt nam nhân,

Còn đuổi theo không chịu cùng hắn đi hết một đời, từ đây an cư lạc nghiệp?

Đệ nhất chương my love life

Trải qua hơn mười giờ nặng nề phi hành, rốt cuộc có thể rời đi kia chỉ thiết điểu, An Cúc Nhạc thâm thâm hấp một ngụm tốt đẹp không khí.

Hướng đi hải quan trên đường, chung quanh là Đài Loan bản địa quảng cáo, mỗi hồi xuất ngoại lại trở về, nhìn đến này đó liền có chủng “A, thật sự trở lại” an tâm cảm, kiểm tra thực hư hộ chiếu khi đi cũng là bổn quốc nhân nhập khẩu, đối phương dùng thực đạm vẫn nghe được ra chân ý ngữ khí nói:“Hoan nghênh trở về.” Cũng đem hộ chiếu trả về cho hắn.

“Cám ơn.” An Cúc Nhạc cười thu hồi.

Hắn đôi mắt tiêm trưởng, màu da trắng nõn, thoáng nhướn lên nơi khóe miệng ẩn ẩn có rượu oa, mơ hồ tuổi. Kia hải quan nhân viên ngẩn người, nhớ tới vừa rồi thấy sinh ra năm tháng ngày, còn chưa kịp tế nghĩ kĩ, mặt sau nhân liền tiếp đi lên.

An Cúc Nhạc đề hảo hành lý, đi ra quan khẩu, thâm màu nâu phát tại tràn ngập dị quốc nhân chủng sân bay bên trong không tính đột xuất, nhưng mà vẫn là có người rất nhanh nhận ra hắn --“Cúc hoa! bên này!”

Oa ác ~ An Cúc Nhạc huýt sáo, gặp tuấn dật cao ngất hảo hữu trong tay ôm nữ oa, oa nhi trong tay giơ một xem bản, thượng đầu viết “Cung nghênh cúc hoa bệ hạ lại lần nữa độc hại Đài Loan!”, chu bên cạnh thiếp rất nhiều màu đen cúc dại... Hắn tiến lên sờ, nguyên lai là giả hoa.

“Hoa, hảo đại trận trận.” An Cúc Nhạc long tâm đại duyệt, tháo xuống xem bản thượng hai đóa hoa, phân biệt cấp nữ oa cùng chính mình mang theo, hoạt bát trát mâu.“Ân ~ nhân so hoa kiều, là đi?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 04, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

An cư Lạc nghiệp (Đại Đao Diễm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ