#2
jimin hiện tại đang rất rất chán cái cuộc sống đại học này. nhà em có điều kiện, mở công ty gia đình, với sự thông minh của em thì chiếc ghế chủ tịch là quá đơn giản. vậy tại sao em lại phải đi học? tất cả là tại ông già. cái gì mà ' tất cả đều vì muốn con hòa nhập với xã hội ' cơ chứ!jimin bị trầm cảm.
không hẳn là nặng lắm. ngay từ nhỏ, em đã luôn ít nói. mẹ em khi mang thai em thì bị va chạm, nước ối vỡ quá nhiều, suýt nữa tử vong trên bàn mổ. em sinh ra tim bị ngừng đập hai phút, phải kích điện thì mới thoi thóp thở. em tin mình là đứa trẻ đen đủi đến mức ngay cả thần chết cũng không thèm nhận. jimin lớn lên, các biểu hiện của bệnh tự kỉ càng rõ ràng. em không chơi với bạn bè, chỉ ngồi im lặng nhìn xung quanh, rất ít khi hé môi nói chuyện. gia đình em đã phải chạy chữa khá nhiều nhưng chỉ nhận lại cái lắc đầu và lời khuyên ' phải cho thằng bé hoạt động và nói chuyện nhiều hơn ' . nói thế ai cũng nói được.
jimin bây giờ lớn đã khá ổn định. em hòa nhập, nói nhiều hơn, như một thanh niên bình thường. em có duy nhất một người bạn thân là jin, kim seokjin, là một bi. cả hai thường đi với nhau, và cả hai đều đẹp nên rất được yêu thích và nổi tiếng trên các diễn đàn của trường. jin rất tự tin về nhan sắc của mình nên xem chuyện đó là bình thường, còn jimin thì không quan tâm lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
YM 전 | daddy
Фанфик' you already know my name but tonight, i want you to call me daddy ' ------------------------------------------ ʚ ɞ written by kalra.