park minhee

644 64 12
                                    


#6

Jimin sau khi bực bội dời khỏi trường thì gọi xe về thẳng nhà. Park gia nằm hẳn ở khu đô thị nổi tiếng đắt đỏ giữa trung tâm thành phố. Bước chân vào cánh cửa chính cao nạm vàng, em bắt gặp ngay hình ảnh cả nhà đang ngồi ở phòng khách thảo luận một chuyện gì đó có vẻ nghiêm trọng.

“ Ba, mẹ.”

Jimin bước gần đến sô pha, vòng tay qua ôm lấy bả vai mẹ, mỉm cười chào hỏi. Mẹ em quay người lại nhìn thấy em thì liền cao hứng nắm tay kéo em ngồi xuống, săn sóc rót nước, đẩy miếng bánh màu đỏ nhung đến trước mặt em,

“ Jimin mệt không con? Con về muộn làm cả nhà lo lắng đấy. ”

“ Con không sao đâu mẹ, con ở trường giúp thầy làm chút hồ sơ. ”

“ Ừ, nhưng lần sau nhớ để tài xế nhà mình đến đón nhé. ”

“ Vâng. ”

Jimin dựa người vào sô pha mềm mại, nhẹ nhàng trả lời. Căn bệnh của em đã giảm lùi được phần nào nhờ tình yêu của gia đình. Tuy em vẫn còn hơi trì độn cảm xúc, nhưng chí ít em vẫn hiểu được họ thương em đến thế nào.

Mẹ Park dịu dàng xoa mái đầu em rồi đứng dậy dặn nhà bếp chuẩn bị bữa tối.

“ Ba mẹ đang nói gì vậy?  ”

Em nâng đĩa bánh lên, xắt ra từng miếng bỏ miệng, hỏi. Sở dĩ em có thể đoán được ba mẹ đang vướng bận chuyện công ty bởi vì sắc mặt của hai người khá khó coi. Thời trẻ, ba kế nghiệp của ông nội khi mới lấy mẹ được một thời gian. Mẹ là người phụ nữ mạnh mẽ, giỏi giang nên đến công ty hỗ trợ cho ba. Bà Park sẽ tiếp tục làm việc nếu không có sự việc em bị bệnh. Bác sĩ chẩn đoán em tự kỷ do thiếu sự quan tâm chăm sóc của cha mẹ, điều đó khiến bà Park hối hận xanh ruột, liền dứt khoát nghỉ việc, ở nhà chăm sóc em. Tuy vậy, việc công ty có vấn đề gì thì cha Park cũng luôn về chia sẻ, thảo luận với mẹ.

Ba Park mỉm cười nhìn đứa con trai cả của mình. Trước lúc em về, cả nhà đang rơi vào trạng thái căng thẳng vì công việc ở công ty. Jimin xuất hiện đem lại không khí thoải mái, thư giãn cho mọi người. Mặc dù em vẫn luôn lạnh nhạt nhưng người trong nhà nhìn đã thành quen, thậm chí các cô giúp việc còn luôn miệng khen em ngoan ngoãn. Thật là một đứa trẻ bảo bối.

“ Ba mẹ đang bàn chuyện công ty, dạo này nhiều việc phức tạp xảy ra quá. ”

“ Có chuyện gì vậy? ”

“ Không hiểu sao ngày hôm qua Min thị rót một phần vốn đầu tư khá lớn vào công ty chúng ta nhưng lại không yêu cầu hợp đồng hay khoản ưu đãi nào cả...”

“ Như vậy là không tốt sao? ”

“ Cũng không hẳn, nó có ích cho chúng ta, nhưng ba thấy tự nhiên nhận được một khoản đầu tư từ tập đoàn lớn như vậy không yên tâm lắm. Ba có chút lo lắng, lỡ như họ đang có kế hoạch rửa tiền gì đó, vì cơ bản quý công ty từng mang tin đồn kết hợp với hắc đạo. Nếu bị điều tra khoản tiền được di dịch đến đâu, công ty chúng ta khó lòng tránh khỏi. ”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 15, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

YM 전 |  daddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ