4

790 17 3
                                    

Vưu Minh kỳ quái: "Sư phụ của ngươi tìm ta? Làm gì? Hắn cũng là thiên sư, hẳn là không ủy thác đi?"

Dương Vinh Bảo lắc đầu: "Hắn lần trước hỏi ta ngươi có hay không có sư môn."

Dương Vinh Bảo: "Ta nói không có, sau đó hắn nói hắn gần đây lại đây."

Chu Viễn không đề hắn liền không nghĩ tới lưỡng giả chi gian liên hệ, Chu Viễn nói chuyện hắn liền đã hiểu.

Sư phụ hắn khả năng cũng là cảm thấy được đệ tử đều không thành khí cụ, muốn nhận cái "Thiên tài" học sinh.

Dương Vinh Bảo có chút ủ rũ.

Chu Viễn nhấp ngụm trà: "Sư phụ của ngươi không nhất định sẽ thành công."

Dương Vinh Bảo ngẩng đầu nhìn hắn: "Ta biết, Vưu Minh có thể sẽ không bái sư."

Chu Viễn mặt không hề cảm xúc: "Ta tổ phụ cũng muốn đi qua."

Dương Vinh Bảo trợn mắt lên: "Lão tiên sinh muốn đi qua?"

Chu Viễn gật đầu.

Dương Vinh Bảo miệng cũng lớn trương: "Cũng muốn thu Vưu Minh làm đồ đệ?"

Chu Viễn lần thứ hai gật đầu.

Dương Vinh Bảo một trận khiếp sợ: "Ai ya... Này bối phận có thể tính thế nào a, Vưu Minh muốn là thật nhận gia gia ngươi làm sư phụ, vậy hắn với ngươi ba nhưng chính là đồng lứa, ngươi phải gọi hắn thúc."

Chu Viễn không biểu tình gì, tựa hồ cũng không cảm thấy danh xưng này hội không nói ra được.

Dương Vinh Bảo quay đầu nhìn về phía Vưu Minh: "Vưu Minh, ngươi có nghĩ tới hay không bái sư a?"

Vưu Minh lắc đầu: "Không nghĩ tới."

Dương Vinh Bảo đang muốn thở một hơi, Vưu Minh còn nói: "Mà là có thể."

Hắn cũng cảm thấy chỉ dựa vào sách vở mình có thể học rất có hạn, hơn nữa hắn gặp phải khó khăn thời điểm có thể thương lượng chỉ có Dương Vinh Bảo cùng Chu Viễn, còn Giang Dư An —— Giang Dư An ngược lại là có thể giải quyết, mà dựa vào không phải pháp thuật, hắn cũng học không tới đồ vật.

Nếu như có thể có một vị tiền bối lão sư, kia cũng rất tốt.

Bất quá Vưu Minh còn nói: "Ta hôm nay tới, là vì thỉnh giáo một chuyện."

Chu Viễn cùng Dương Vinh Bảo lúc này mới đình chỉ đầu lưỡi kiện cáo, ngồi ở trên ghế sa lon nghe Vưu Minh muốn nói gì.

Vưu Minh đem Thái Vanh tình hình nói một lần: "Ta ở trong sách tuy rằng xem qua loại này tiểu quỷ, phần ngoại lệ thượng cũng không có ghi chép quá loại này tiểu quỷ có thể bám vào trên thân thể người, mà thân thể người biến thành sào huyệt."

Chu Viễn chau mày, Dương Vinh Bảo cũng là đồng dạng biểu tình, hai người cơ hồ là trăm miệng một lời mà nói: "Không thể!"

Chu Viễn còn nói: "Loại này tiểu quỷ tuổi thọ chỉ có một ngày."

Dương Vinh Bảo nói bổ sung: "Hơn nữa trên thân thể người không thể có khổng lồ như vậy uế khí, coi như hắn cả đời không rửa ráy không thể."

Vọng Môn Nam Quả - Thục ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ