1

2.3K 30 3
                                    

☆, Chương 1: 001

Sáng ngời nội thất, thâm sắc trúc sàn nhà bày khắp mặt đất, ngoài phòng Hồng Hà đầy trời, trên khay trà trà nóng bốc hơi nóng, mùi thơm ngát tràn đầy cả phòng, Vưu Minh ngồi ở trên ghế sa lon, khóe miệng hắn mang theo cười, mà tứ chi có vẻ hơi câu nệ.

"Không nên khách khí, liền đem nơi này xem là nhà của một mình ngươi." Giang mụ mụ âm thanh rất ôn nhu, thái độ cũng rất hòa ái, nàng nhìn Vưu Minh, thấy thế nào làm sao thoả mãn.

Vưu Minh sinh rất khá, theo mẫu không theo phụ, da dẻ như ngọc trắng noãn nhẵn nhụi, hai mắt đại mà sáng ngời, đồng tử màu sắc hơi thiển, sống mũi vểnh cao, đôi môi huyết sắc không đủ, cả người nhìn qua ngoan ngoãn vừa lo âu, như là truyện cổ tích bên trong tiểu vương tử.

Vưu Minh hướng Giang mụ mụ cười cười.

"Đại bá mẫu, ngài đi làm việc trước đi, ta giúp ngươi bắt chuyện Tiểu Minh." Ngồi ở Vưu Minh thân bên cạnh người trẻ tuổi cười hì hì nói, "Sau đó hắn đều nên gọi ta một tiếng tiểu thúc."

Giang mụ mụ đứng lên: "Các ngươi người trẻ tuổi càng có chuyện hơn nói, ta đi nhà bếp nhìn."

Giang mụ mụ đi sau đó, Vưu Minh có chút lúng túng, hắn tại Giang gia chỉ nhận thức Giang mụ mụ cùng Giang ba ba, cùng thân bên cạnh cái này "Tiểu thúc" không hề quen thuộc, đánh qua mấy lần đối mặt, lại chưa có tiếp xúc qua.

Liền tại Vưu Minh tưởng há mồm đánh vỡ này không khí lúng túng thời điểm, người ở bên cạnh chợt thấp giọng nói ——

"Người như ngươi ta đã thấy nhiều."

"Vì tiền chuyện gì đều làm ra được đến, cùng một kẻ đã chết kết hôn, thiệt thòi các ngươi nghĩ ra được."

Hắn nhìn Vưu Minh liếc mắt một cái, trong ánh mắt mang theo cao cao tại thượng trào phúng: "Đừng tưởng rằng ngươi tiến vào cái nhà này môn sau đó liền thực sự là người của Giang gia, một đại nam nhân, cùng nam nhân kết hôn, còn là cái người chết, các ngươi Vưu gia mưu đồ gì đương người khác đều là người mù?"

"Nghe nói Vưu gia sắp phá sản đi? Cho nên liền nhi tử cũng không muốn, liền vì bám vào chúng ta Giang gia?"

"Không nên mơ mộng."

"Quả nhiên chân đất vẫn là chân đất, nông dân xuất thân, mấy đời đều là nông dân, vĩnh viễn rửa không sạch các ngươi đất trên người mùi tanh."

Giang mụ mụ âm thanh từ phòng bếp nơi truyền đến: "Tiểu lâm, nhớ tới cấp Tiểu Minh lấy trà bánh, a di đặt ở trong hộc tủ."

Thượng một giây còn tại châm chọc Vưu Minh Giang Lâm tăng cao âm lượng, đầy mang ý cười mà nói: "Ta biết! Ngài cũng đừng quan tâm, tốt xấu là ta đường ca đối tượng, ta khẳng định làm cho hắn cảm giác được gia ấm áp."

Giang mụ mụ: "Ngươi liền chớ hà tiện, Tiểu Minh, muốn cái gì liền tìm tiểu lâm muốn, không muốn khách khí với chúng ta."

Vưu Minh nắm đấm nắm chặt: "A di, ta biết rồi."

Giang Lâm để sát vào Vưu Minh, thật giống hai người là bạn rất thân, hắn đáy mắt là tràn đầy xem thường cùng ác ý, khóe miệng lại mang theo hiền lành cười: "Vì gả cho một kẻ đã chết, ngay cả mình từ nhỏ thân thể suy yếu không minh hôn sẽ chết như vậy dối đều có thể vung, ngươi thật là đủ không biết xấu hổ, cả đời chưa từng thấy tiền đi? Phá sản sau đó phỏng chừng chỉ có thể hồi nông thôn trồng trọt?"

Vọng Môn Nam Quả - Thục ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ