Trợ lý càng sợ hơn, dựa vào quấn rồi Trịnh Thanh Tùng, còn kém víu tại Trịnh Thanh Tùng trên người.
Trịnh Thanh Tùng rất ghét bỏ, muốn cho trợ lý buông ra, nhưng là vừa không muốn phát ra âm thanh bị kia giả thần giả quỷ người phát hiện.
"Đạo diễn... Thật sự không giống như là người..." Trợ lý hai cái chân đều đang phát run, kia thanh âm kỳ quái càng ngày càng gần, giống như là trong phim kinh dị âm hiệu, huống chi bọn họ hiện tại thân ở trong bóng tối, cho dù có nhìn ban đêm camera, kia nhàn nhạt ánh sáng càng lộ vẻ âm u.
Trịnh Thanh Tùng lúc này trong lòng cũng hốt hoảng, nhưng hắn cưỡng chế chính mình trấn định lại.
Trên thế giới này là không có quỷ thần, hắn là cái người chủ nghĩa duy vật, hắn chỉ tin tưởng tồn tại đồ vật.
Cái gọi là quỷ thần, cũng có thể dùng khoa học quan niệm giải thích.
Nếu như khoa học giải thích không được, liền chứng minh khoa học còn chưa đủ tiên tiến, nhưng ở tương lai không xa, nhất định là có thể giải thích.
Trịnh Thanh Tùng nắm chặt chính mình trên dây chuyền thánh giá, đem khẩu ngại thể chính trực biểu hiện vô cùng nhuần nhuyễn.
Trợ lý nuốt ngụm nước bọt, hắn không dám đã xảy ra, cái thanh âm kia tựa hồ liền tại bọn họ bên tai.
Nhưng bọn họ cái gì đều không nhìn thấy, nhìn ban đêm camera cũng cái gì đều không vỗ tới.
Tấm gỗ trên mặt đất kéo lấy thanh âm ngừng.
Trịnh Thanh Tùng cùng trợ lý đều thở phào nhẹ nhõm.
Hai người liếc mắt nhìn nhau.
"Ngươi có cảm giác hay không đến, phía sau lưng có chút nguội lạnh?" Bọn họ cơ hồ là trăm miệng một lời hỏi lên, một chữ đều không có thay đổi.
Trợ lý nước mắt đều sắp xuống, hắn nhưng cho tới bây giờ không nhìn phim kinh dị, không dám nhìn.
Trịnh Thanh Tùng cắn răng: "Ngươi quay đầu lại liếc mắt nhìn, có phải là mặt sau tại tích thuỷ?"
Trợ lý mang theo tiếng khóc nức nở nói: "Bên này căn bản cũng không có ống nước, mấy ngày nay cũng không trời mưa."
Trịnh Thanh Tùng cưỡng ép kiên cường: "Liền biết ngươi không trông cậy nổi, ta chính mình xem."
Toàn thân hắn cứng ngắc quay đầu, cái cổ lại như biến thành cục đá.
Hắn thấy được một con mắt.
Một cái lơ lửng giữa trời, hoả hồng đôi mắt, bên trong như là có thiêu đốt liệt hỏa, khóe mắt nơi chảy xuống huyết lệ, mới vừa nhỏ ở trên cổ hắn giọt nước mưa, chính là huyết lệ.
Hắn không hề có một tiếng động nhìn con này đôi mắt.
Cuống họng như là bị người dùng sức bóp lấy giống nhau, thanh âm gì cũng không phát ra được.
Hắn khí lực toàn thân đều tháo, sợ hãi đến cực hạn, hắn tựu như cùng ngừng chuyển động cơ khí giống nhau, thẻ ở nơi đó, thậm chí không cách nào khống chế nín hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vọng Môn Nam Quả - Thục Thất
RomanceCác loại thật là thơm công X nhuyễn nhu đáng yêu siêu năng ăn tiểu mỹ nhân thụ, sinh tử, hiện đại, đoản văn Tích phân: 595,911,488 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 121 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Vì mạng sống, Vưu Minh gả cho năm âm tháng âm ngày âm giờ âm sinh...