"sau đây là trận đấu giữa clan hoàn toàn mới của mùa giải này - lightmonster (tính để là LazyMonie but nó hông có ý nghĩa gì cạ .-.) - LM. và một clan vô cùng nổi tiếng mà chắc chắn ai cũng biết, sk telecom t1 - SKT. và chúng ta cùng tới ván 1 lượt đi cho vòng đấu hôm nay."
jin run cầm cập, lần đầu gặp thần tượng bằng xương bằng thịt đương nhiên là rất vui, nhưng mà cũng hồi hộp lắm chứ. mấy người anh em trong clan cố gắng trấn an anh lại, không ngờ cũng có ngày jinie của họ có cảm xúc mãnh liệt thế này.
họ ngồi vào vị trí mà ban tổ chức sắp xếp theo đúng thứ tự từ trái qua là top - jung - mid - ad - sp, sau đó đeo chiếc headphone lên và vào phòng đấu. cả hai đội về đúng bên có team của mình rồi quản lý ấn vào nút 'vào trận'. màn hình lớn của căn phòng này hiện ra, tất cả fan đều hò reo cổ vũ nhiệt tình. jin lúc này đã bình tĩnh hơn chút, và dường như là đã bật mode 'nghiêm túc' để sẵn sàng cho trận đấu vô cùng kịch tính này.
bình luận viên liên tục nói nhưng mà anh chẳng nghe được cái gì, có lẽ headphone này đã hoàn toàn cách âm với ngoài kia, hoặc là có một thứ gì đó đã ngăn cách giữa khu thi đấu và sảnh chính để hai bên không nghe được lời bình. cả hai đội nhanh chóng chọn tướng rồi đổi vị trí của tướng về đúng thành viên phù hợp của team mình.
sau những lượt cấm vào những vị tướng mà hai bên lo ngại, cùng với những lượt pick tướng căng thẳng cho trận đấu thì sau đây là danh sách tướng của hai bên:
• clan SKT - team xanh
- SKT Khan - top - jayce
- SKT Clid - jung - leesin
- SKT Faker - mid - syndra
- SKT Teddy - ad/bot - lucian
- SKT Mata - sp - braum• clan LM - team đỏ
- LM.Tae - top - aatrox
- LM.Kie - jung - rek'sai
- LM.Min - mid - sylas
- LM.Pink - ad/bot - vayne
- LM.Monie - sp - lux/phần đầu chưa có biến hay nên ta vào phần có biến nhé\
tại phút thứ hai mươi, cả hai team đều đã rất xanh sau những lần gank đường và farm lính. hiện giờ người farm nhiều nhất bất ngờ là LM.Min, faker thường xuyên đi gank nên cũng chưa thể farm được bằng y, nhưng ngược lại anh ta đã giết được hai mạng của rừng và đường trên đối phương.
hiện tỷ số đang là 5-7 nghiêng về SKT hơn, và cảm thấy nếu như không "hành" kẻ địch thì team sẽ khó tránh khỏi cái thua của vòng đấu.
bỗng nhiên khan dùng dịch chuyển đến bot, hiện faker cũng đang ở đó còn rừng thì đang tranh thủ đẩy lính mid, như vậy tại bot có tổng 4 kẻ địch. yoongi nhanh chóng call cho các thành viên bảo họ cứ bình tĩnh, cố gắng dùng trí để lừa đối phương làm sao cho họ phải bị giết một cách nhanh-gọn-lẹ nhất mà không gây tổn thất cho bên mình quá nhiều.
seokjin và namjoon cố gắng phòng thủ trụ, chờ jungkook và yoongi xuống bot. nhưng thật không may, jungkook đã mắc sai lầm trên đoạn đường đi xuống nên bị đánh bại bởi faker. cả team SKT lao vào trụ bắt ad và sp căn bản vì cả hai đều máu khá giấy, mid-er của LM cũng vì thế mà gặp khó khăn. sau khoảng 2 phút giao tranh thì quân bên LM chết cả bốn người, bên SKT thì còn 2 người là teddy và clid.
trận chiến diễn ra vô cùng căng thẳng, jin liên tục bặm môi và dần mất kiểm soát. sự căng thẳng quay trở lại với anh, và namjoon đã nhận ra vài lỗi farm lính của anh.
"ginie... bình tĩnh thôi nào. chúng ta chiến đấu để lấy thêm kinh nghiệm chứ không phải để dành giải đâu..."
jin ậm ừ rồi cũng cố thở đều. được rồi, cứ cho là vậy đi. anh sẽ thật cố gắng để bình tĩnh hơn và tạo ra một trận đấu tuyệt vời nhất trong lòng cả team, tất nhiên là cả fan nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
best ad | namjin text
Fanfiction- xin chào ~ mình muốn solo thử với cậu thì có được không? - uhm, tuỳ cậu. nhưng mình chỉ chơi ad thôi đó! - haha. ad sao? mình kém ad nhất đó ;) . - mình thật sự chỉ chơi được mỗi ad thôi. - sao cậu không thử con khác? - mình không có khả năng chơi...