Mộ Tư Phàm đánh một giấc tới sáng , không biết phải lời nói của Mục Lạc Anh như một liều thuốc hay không mà khiến Mô Tư Phàm ngủ nhiều như thế . Nhưng cũng tốt đi, đỡ làm cho cô phải tức khi nói chuyện với anh .
Tuy nói là chung phòng , nhưng Mộ Tư Phàm ngủ giường , còn cô thỳ ngủ sofa . Một cái sofa ở đây đủ để thân hình nhỏ bé của cô nằm đủ . Nói là phòng nhưng nó còn rộng hơn cái nhà của cô thuê trước đây . Mà thường ngày cô ở bệnh viện còn nhiều hơn ở nhà .
"Ưm"_đôi mắt to tròn của Mục Lạc Anh khẽ động , cái môi cũng mấp mấp . Vươn vai một cái , nhìn xung quanh căn phòng chẳng thấy tên ngốc kia đâu . Lòng dâng lên cảm giác bồn chồn , bước chân xuống nền nhà lạnh lẽo tìm anh .
Vừa mở của đã thấy cái bản mặt vô cùng đáng yêu rồi .
"Chồng làm cho vợ đấy , bổ dưỡng nữa "_anh đưa ra ly sữa còn nóng như vừa mới làm .
"Không ngờ anh cũng biết làm "_cô nhận lấy ly sữa , uống một hốp , không tệ nha .
"Vợ đang chê chồng đó sao?"_anh không vui mà tiến lại giường ngồi .
Cô biết rằng anh lại dở chứng giận dỗi , không muốn đôi co với anh ta làm gì , nhưng nhìn cái bản mặt yêu nghiệt này , đành phải duốt giận vậy :" Tôi không chê anh , sữa cũng rất ngon ".
"Vậy vợ thưởng cho chồng đi "_anh vui mừng khi nghe khen , dở trò cún con mà dụ hoặc cô .
"Thưởng gì?"_cô vừa uống sữa vừa nói .
"Cũng là sữa , nhưng phải tinh khiết cơ?".
"Hửm ? Ở đâu ra mà có cho anh uống"_cô khó hiểu nhìn anh .
"Cái đó đó"_anh chỉ tay về phía đôi gò bồng của cô .
Làm cho ai kia mặt đỏ bừng bừng , đang uống mà ho sặc sụa .
Mục Lạc Anh :"............."_biến thái , biến thái quá đi .
"Sao mặt vợ đỏ vậy?"
"Do sữa nóng thôi ".
"Vậy để chồng thổi cho ".
"Không cần ".
-Cốc cốc .
"Ai vậy?"_cô đặt ly sữa xuống , hỏi .
"Thưa thiếu gia và tiểu thư , ông bà chủ cho gọi hai người xuống ăn bữa sáng "_quản gia Mộc nói.
"Được rồi , tụi con xuống ngay".
Nói rồi , cô cùng anh xuống lầu . Từ xa nhìn thấy thức ăn bụng cô lại làm rộn lên . Ngồi ngay ngắn xuống ghế .
"Đông đủ rồi ,mọi người ăn cơm đi"_ông Mộ vui vẻ nhìn tất cả mọi người .
"Vợ , vợ đút chồng ăn đi"_anh quay qua cô hào hứng chỉ chỉ vào miệng .
"Lớn rồi , tự ăn đi còn kêu đút nữa"_cô chưa kịp lên tiếng liền bị Lâm Đàn cắt ngang , lời nói vô cùng khinh miệt .
Nhìn bà ta rất ghét Mộ Tư Phàm thì phải? Hay bà ta không phải mẹ anh ấy ? .
"Huhuhuhuhu , bà là người xấu bà im đi "_anh bật khóc như trẻ con. Cô cũng thấy đau lòng . Vươn tay lau nước mắt cho anh . Xoa xoa đầu anh , đây là hành động mà anh rất thích , cứ mỗi lần khóc được xoa đầu liền nín ngay .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài BaBa : Mami Giận Thật Rồi ! (Tì bà phiêu bạc) [Full]
Художественная прозаTác giả: Tì bà phiêu bạc Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Sủng, HE Giới thiệu truyện: Thể loại : ngôn tình , HE , sủng.... NVC: Mộ Tư Phàm + Mục Lạc Anh . Văn án : Sau một lần bị tai nạn , anh bị mất trí , từ một tên cao ngạo lạnh lùng biến thành một...