MGFIMBF 2 (bading akesh!)

56 5 0
                                    

HUNTER' s POV

*Flash back*

"Siya? Siya si Cassy.. Cassandra Leigh Gomez. Fourth year section one. Kilalang kikay dito sa St. Francis at kilala ring galit sa mga GA*O na tulad natin at may pusong mamon sa mga bading! "

Kaya ba ganun na lang kung ipag tanggol nya kanina yung mga bakla?

"Type mo noh?" Oo. Type ko siya.

"Pre talaga bang galit sya sating mga ga*o? Teka! Hindi naman ako ga*o eh! Ako si Jake remember?"

*end of flash back*

Oo! type ko sya! Pero pano yan? First meet namen bad shot agad ako sa kanya! Psh! Ga*o ka nga kase Hunter eh! 'Di mo ma kontrol yang saili mo! 'Yan tuloy napala mo!

Aaahh ano bang pwede kong gawin para maka bawi ako sa kanya? Binuksan ko yung loptop ko tapos nag open ako ng facebook ko. Viniew ko yung account nya.. A-add ko ba sya? Tapos nag browse ako sa wall nya. May status sya 3 hours ago.

=JGH! Grabe nabusog aketch dun ha? Baka jumaba na aketch ditey! Haha. Sy naku na remembering ko na naman yung uluktong na lalaking yun! Kala mo kung sinong gwapo! Ang yabang! Hmp!=

Huh? Ako ba yung tinutukoy nya? Huhu pano ko pa sya ma a-add nyan? Eh galit na sya sakin.. Hay..

Kinabukasan sya parin ang nasa isip ko hanggang sa pag gising ko. Kumain muna ako bago ako pumasok.

"Good morning mom! Good morning dad! Hey! Good morning my Lil sis Eunice! Papasok kana ba ng school mo?" Humalik ako sa mommy at kapatid ko at tinapik naman sa balikat ang daddy ko.

"Aba! mabuti naman at hindi kana kelangang gisingin pa katulad kahapon. Kamusta first day mo? Ayos naman ba?"

First day ko? It was great! Haha dahil hindi pa man bad shot na ko sa babaeng nagustuhan ko.

"Ok naman po dad,, as usual pinag kakaguluhan na naman ang kagwapuhan ko.. pero sanay naman na po ako!" Tapos nag smirk ako sa kanila,

"Yabang mo talaga kuya!" Meet Eunice my one and only sister. I love her sooo much! At walang pwedeng umapi o manakit sa kanya kung ayaw nyong mag transform ako sa pagiging dragon ko! She' s only ten years old. Pero napaka matured na mag isip.

"Hindi ah! Nag sasabi ako ng totoo noh?"

"Oh sya tama na yan. Ma la-late na kayo parehas." Awat samin ng mommy ko.

"Kuya.. pwede ikaw mag hatid sakin sa school? Please?" Nag puppy eyes pa sakin 'tong kapatid ko! Lalo tuloy syang naging cute!

"Ayoko nga. Pilitin mo muna ako!" Haha niloloko ko lang sya syempre. Oo naman! Bakit hindi ko sya ihahatid? Ok nga 'yun at least alam kong safe syang makakarating sa school nya.

Nag pout muna sya. Haha mas lalo sya naging cute! "Please kuya! Tapos yumpos sya sakin. "I love you kuya..." Oohh wala na. Natunaw na'ko.

"Love you too lil sis! Of course ihahatid kita!" Napa yehey pa talaga sya!

"Oh sige na lumakad na kayo.. Oi Hunter dahan dahan sa pag da drive ha? Kasama mo yang kapatid mo."

"Yes mom! Aamm mom.. will you stop calling me Hunter? And also you dad.. just call me Jake. As in plain Jake.. Ok mom? Dad?" Pero tinaasan lang nila ako ng kilay.

"Why son?" Dad asked.

"NOthing! For a change! Anyway! Ang Hunter na kilala sa Houston ay ga*o at sira ulo. And since wala na ako dun wala na din ang sira ulong Hunter! At ang naiwan ay ang mabait na Jake! Ok ba dad?" Tapos nginisian ko si daddy.

My Gay Friend is My BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon