MGFIMBF 3 (my name is JAYKA!)

53 5 5
                                    

A/N: Hi kay Laarni Gonzales! I dedicate ko sa kanya 'tong chapter na to para sa pagbibigay nya ng alter name ni Jake as JAYKA! Salamat sa'yo!

"ANO????? HAHAHAHAHA!"

BOOGS!

KABOOM!

TODOINKS!

SHUNG!

(O@)

(^:^)

Pag babatukan ko nga ang mga gago! Tan*ina! Hirap na hirap na nga ko sa ginawa ko kanina pinag tawanan pa'ko!

"Boss naman! Masakit!" 'Di ngayon nasaktan tong Ace nato?

"Ta*ga anong boss? Madam!" Abat gung gong na Migz to ah? Sinong madam?

"Hoy! Umayos kayo dyan ha? Baka dagdagan ko ng sapak yang inabot nyo dito ke GANDA! HAHAHA!"

AYUN! Nag takbuhan sina Ace Migz at Louie. Tang na nyo! 'Wag kayong papa huli sakin!

"'Wag kayong mag papa abot sakin malilintikan kayooo---"

"Mareshki!!! Kamustasa? Makiyawti ditey! Tara gorabels tayo dun!" Hinatak ko si Cassy palayo sa mga kaklase ko at baka biglang matapos ang karir ko sa mga ga*o na yun. Hindi pa ako tapos sa kanila. Break time pa lang yari sila mamaya sa class room.

"Sinong hinahabol mo kanina? Ay papa kilala kita sa mga frendships ko!" Tapos pinakiala nya sakin isa isa yung mga prendship nya. And take note ha? Kanya kanya din sila ng reaksyon.

Si Francisco aka Francheska umiiyak. "Hindi totoo itey! May francine prieto ka lang! (may topak) Ate gina ka lang! (gumagawa ng kwento) Eksenadora! Isa kang hombre! Isang gwapong nilalang na hindi pwedeng maging isang sirenang taga ilalim ng dagat! Nooooooo!"

Ummm. Supalpalan ko nga ng sandwich sa bunganga. Ka irita na eh! Tinignan ko lang si Cassy tawa lang sya ng tawa!

"Gagawin ko sayo ang ginagawa ng ibang boys some where out there!"

Sumingit sya bigla. "Ano? Hahalikan mo akesh???"

"Ga*a! Magising ka nga! Gagawin ko sayo ang ginagawa ng ibang boys! Hindi kita papa tulan!! En chendes?  At anong nakaka gulat ha? Ikaw? Bading kaba talaga ha? Bakit di mo man lang ako na amoy ha? Hhmm? Kurutin kita sa singit dyan eh!"

"Seryoso? " Yun ang sabi ni Paolo aka Paola. Naka titig lang sya sakin. Parang hindi sya naniniwala eh!

Bigla niya kong niyakap!

'Welcome sa federacion mama! Party party! Naku! nadagdagan na naman ang magaganda sa grupo natin!"

Eeww. Pogi kaya ako. Kumalas ako. Nasusuka ako eh! Gusto kong sipain palayo.

"Ok na ,ok na gerl.. nasasakal na akesh!"

"Hindi talaga ako makapaniwala na isa kang miyembro ng sirenang taga ilalaim ng dagat mareshki! Eh teka bakit wala ka man lang blush on dyan ever sa face value mo! Tapos napaka manly mo pa kumilos?"

Andaming tanong netong si gandang Cassy. Naku kelangan ko ng umeskapo. At mukhang mauubusan ako ng sasabihin dito! Pero kusa na lang may lumalabas sa bibig ko. Naku hindi kaya sinapian na ko ng mga dyosa ng mga kabaklaan? Haha.

"Alam mo mareshkie wala sa blush on yan oh sa mga burloloy everness yan! Wala sa istilo ng buhok.. nasa heart of asia yan..." Tapos tinuro ko ang heart lalu ko. Aish! anu bang sinasabi ko?

"Tsaka hindi akesh  pwede mag ladlad everlu noh? Baka ma juking akesh ng parental giudance ko!"

"Eh ano itatawag namen sayo? Alangan namang Jake? Eww" Arte nitong Paola bakla na to. Ehh ano nga ba?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 11, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Gay Friend is My BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon