Mình có lập group về obkk trên fb. Ai ship obkk thì vào nhé, mình sẽ để link ở cmt, hoặc mn có thể vào phần gthiệu ở wall mình, mình có để link group ở đó.
____________________
Obito ngắm nhìn Kakashi.
Cực nhiều.
Mỗi khi hắn có thời gian rảnh, hắn đều hướng tới Konoha, chỉ cần Kamui một phát thôi. Vị ninja đã 'chết' sẽ đi thăm mộ của Rin, xem xét lại ngôi làng cũ hoặc theo dõi vị ninja Sao chép.
Lúc trước hắn hay cảm thấy một sự ham muốn kỳ lạ thúc đẩy hắn về quê nhà và cuối cùng từ thỉnh thoảng đã biến thành từ thói quen.
Chỉ để giết thời gian thôi. Kakashi sẽ không để ý tới hắn đâu, trừ khi hắn muốn.
Và hắn không có đáng sợ hay gì đó đâu nha.
Có lẽ chỉ có chút xíu thôi hà.
Là thủ lĩnh của tổ chức tội phạm nguy hiểm nhất, Obito có rất nhiều con mồi trên đĩa. Nhưng hắn lúc nào cũng có thời gian kiểm tra Kakashi ít nhất một lần/tuần.
Hắn không biết tại sao hắn lại thích ngắm nhìn Kakashi, bởi thật lòng mà nói, có cả đống người thú vị hơn để theo dõi mà. Kakashi sống một cuộc đời hết sức nhàm chán. Anh không có chút hứng thú nào với phụ nữ (cả đàn ông nữa), không có sở thích đặc biệt nào và chẳng hề có ý định lập gia đình. Khi không bận rộn với công việc của shinobi, anh dành thời gian đọc Icha Icha hoặc bày tỏ sự tôn trọng trước tấm bia tưởng niệm.
Hắn không chắc mình cảm thấy thế nào khi nghe Kakashi nói chuyện với 'hắn nhưng trẻ hơn', hoặc Kakashi sẽ cảm thấy ra sao khi hắn bị phát hiện, nhưng Obito thích thế này. Nghe tất cả mọi thứ, từ những ngày buồn tẻ đến những nhiệm vụ thú vị, đổ máu, Obito chỉ đơn giản là lắng nghe giọng nói nhẹ nhàng, êm ái của Kakashi khi anh chia sẻ một phần cuộc sống của mình với hắn.
Kakashi đến thăm mỗi ngày, miễn là anh còn ở trong làng và khi nhiều năm trôi qua, Obito tự hỏi hắn có thấy tiếc nuối về một sự tồn tại trống rỗng trong Kakashi không, hay nên thấy vui vì người đồng đội không bao giờ quên hắn.
Tuy nhiên, điều hắn tự tin là nếu Kakashi không tỏ lòng biết ơn trước sự hy sinh của Obito, thì hắn sẽ bóp cổ anh.
Và lấy lại con mắt.
Hắn chẳng biết tại sao hắn chưa bao giờ làm thế, nhưng chắc chắn là hắn sẽ làm vậy trong tương lai. Hắn sẽ mạnh hơn với cả hai mắt - sự thật đó - và Kakashi cũng chẳng có nghĩa lý gì với hắn. Anh có thể chết, làm như Obito quan tâm. Lấy lại một món quà nhỏ nhặt không có ý nghĩa gì cả.
Hoặc đó chỉ là những gì hắn tự bảo với bản thân mình thôi.
Obito đã có rất nhiều cơ hội. Hắn đã nhìn thấy Kakashi lúc anh tồi tệ nhất, lúc anh yếu nhất. Gần chết vì kiệt chakra. Khi anh bị thương và máu chảy dài, ngay cả ở địa ngục, trên chiếc cầu hướng đến Tử thần.
Nhưng theo năm tháng trôi qua, hắn chưa từng làm vậy. Obito nào có quan tâm đến anh khốn khổ, anh chỉ là một cách để giết thời gian mà thôi. Một sở thích mà Obito không muốn bị gián đoạn trừ khi cần thiết. Chỉ đơn giản là ninja Sao chép mà không có Sharingan thì không đủ thú vị để theo dõi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ObiKaka] Stalker
Fanfic• Tác giả: SweetDreamsAreMadeOfNaruto • Nguồn profile tác giả: https://www.fanfiction.ws/u/6800761/SweetDreamsAreMadeOfNaruto • Nguồn bìa truyện: https://www.pixiv.net/en/artworks/45002245 • Tóm tắt: Giữa việc bắt giữ vĩ thú và điều khiển mọi người...