#9

40 4 0
                                    

Tôi chú ý bên dưới, có ông bảo vệ đi ra khỏi phòng. Tôi giục Yoongi và trốn đi. Có lẽ ông nghe được mang máng nên đi kiểm tra xem. Tôi và Yoongi trốn dưới bàn giáo viên, tim đập nghe rõ không phù hợp vì tôi căng thẳng mà vì tôi gần như ngồi trong lòng của anh ấy! Tôi sắp tắt thở, anh ấy thơm quá, ấm quá, mà tôi cũng ngại quá. Yoongi thở nhẹ nhàng bình tĩnh

Yoongi: Nếu bị phát hiện thì chắc cũng chả sao đâu nhỉ

Tôi: Mà..nó phiền...

Bảo vệ đi qua từng phòng, nghe rõ từng bước chân, ánh sáng mờ ảo của đèn pin. Nó hồi hộp như phim kinh dị vậy, có người đang trốn, thở hổn hển nhưng vẫn có kìm lại. Mồ hôi nhễ nhại, tim đập bất chấp mọi nhịp điệu, chỉ mong cái tên ấy không tìm ra mình. Giây phút tên đó đi tới gần căn phòng, tiếng gót giày nghe càng rõ, thần kinh như căng ra, giây phút căng thẳng như đến điểm điểm, tim như ngừng đập. Chỉ mong hắn đừng có vô tìm phòng này...vì hắn tìm được thì chỉ có cái chết đau đớn...

Tôi xaolon tí thôi. Đó là phim kinh dị, còn tôi đang cảm thấy hạnh phúc chết đây, tôi đang ở trong lòng của Min Yoongi trong không gian nhỏ hẹp. Phải bảo là rất thích, không biết anh ấy có cảm nhận thế nào nhưng tôi đang muốn giây phút này ngừng lại.

Bảo vệ tới căn phòng của chúng tôi trốn mở cửa ra quan sát một chút rồi đóng cửa lại, chả có gì căng thẳng cả. Tôi nghĩ Yoongi phiền nên ra khỏi đó nhanh.

Tôi: Hà, nóng gớm. Ta về nào

Yoongi gật đầu cái, tôi thấy mặt ấy có chút đỏ hay do mắt tôi có vấn đề.
Yoongi đưa tôi về đêm ấy, tôi đi chầm chậm vừa ngắm bầu trời vì ngắm "tiên tử " đi kế tôi. Trời đẹp thế mà sao đẹp bằng anh. Bầu trời đầy sao, nhưng khá lạnh, tôi mặc kệ có Yoongi gần bên thì bất chấp tất. Vì sợ cô đơn nên em mặc kệ đúng sai.

Tôi: Anh từng làm giống vậy chưa?

Yoongi: Rồi

Tôi: Hèn chi có kinh nghiệm thế

Yoongi: Tới rồi kìa

Tôi: Anh ngủ ngon

Yoongi: Ừ

Tôi: Nói gì lại đi, người ta mới ngủ ngon được

Yoongi: Tại sao phải nói?

Tôi: Không thì đứng đây mãi luôn đấy

Yoongi: Ngủ ngon. Rồi vô đi cô nương

Tôi: Ok vô liền

Thế là ngày hẹn hò hôm nay của tôi kết thúc tốt đẹp. Nhưng tôi đéo ngủ được...

Sáng mai cả trường đồn phòng nhạc có ma

Sáng mai cả trường đồn phòng nhạc có ma

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Nếu bạn trai là MinYoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ