Hôm nay anh ấy hẹn tôi ra ngoài, là buổi hẹn hò đầu tiên của chúng tôi. Tôi có ăn mặc gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo độ xinh xắn. Phải đảm bảo được ấn tượng tốt. Nãy giờ lo điệu nên trễ hơn 10 phút, tôi cố chạy một mạch tới chỗ hẹn.
Tôi trễ gần 30 phút, thở hổn hển, anh ấy đưa tôi 1 chai nước. Tôi cảm thấy có lỗi lần nữa. Ais, có ai như tôi không trời. Anh ấy không nhìn tôi nhét 1 quyển sổ vào túi.Tôi: Anh đến lâu chưa?...
YG: Trước em 40 phút...
Tôi: Em xin lỗi đã để anh phải chờ...
YG: Em đi với bạn thì luôn trễ thế à?
Tôi: Không...đôi lúc...
YG: Được rồi, đi thôi tốn thời gian quá
Tôi cùng anh ấy đi tới rạp xem phim. Tôi rất muốn xem phim kinh dị, cảm giác sợ hãi hồi hộp thực sự rất đã còn ở bên bạn trai nữa lợi dụng cơ hội cũng tốt.
YG: Em xem phim gì?
Tôi: Tùy anh chọn
YG: Vậy phim này
Ơ, phim drama. Min Yoongi anh cũng xem mấy cái phim này à. Anh à, sao lại chọn drama chứ lỡ ngủ trong đó luôn rồi sao? Nhưng mà tôi tôn trọng quyết định của anh ấy thôi cứ xem đại vậy.
Trong rạp chúng tôi ngồi cạnh nhau xem phim, tôi thì cố gắng xem phim đến hết. Yoongi xem được giữa phim thì dần dần gục, anh nhẹ dựa đầu vào vai tôi. Anh dễ thương quá, tôi có thấy 1 chút quần thâm trên mắt anh. Có lẽ tối qua anh ngủ muộn. Trời ạ nhìn anh như thiên sứ vậy, da mặt anh mịn trắng nõn làm tôi muốn cắn 1 phát :v. Mãi ngắm nhìn anh ấy tôi còn không để ý phim đang dần kết thúc. Không biết phim có happy ending không?
Kết thúc phim tôi đành phải gọi anh ấy dậy nhưng tôi không nỡ lắm
Tôi: Yoongi à, hết phim rồi. Dậy đi
Yoongi từ từ thẳng lưng, gương mặt thiên thần vừa ngủ dậy
YG: ****, **** hết phim nhanh thế
Tôi: Anh vừa chửi thề đấy à?
YG: Đi khỏi đây thôi.
Tôi cũng không bất ngờ mấy nhưng tiếng chửi nghe khá đã tai,xin lỗi vì em là bạn gái tồi nhưng em thích thế. Đến trưa tôi cùng anh ấy đi uống cà phê, không gia công ở đây ấm cúng quá có thể ngắm nhìn như người bên ngoài đang đi cùng nhau nhưng sự chú ý của tôi đang dồn về anh ấy. Góc nghiêng của anh ấy làm tôi không thể rời mắt...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu bạn trai là MinYoongi
Romancethử tưởng tượng xem nếu một ngày bạn có bạn trai là Min Yoongi thì sẽ như thế nào? Nơi này khiến bạn tung bay đầu óc, tư tưởng của bạn