Trận bóng rổ đã tới, tôi và Yoongi đứng trước phòng chờ. Nhìn anh ấy có vẻ bình tĩnh nhưng đôi mắt anh thì không, nó lo lắng nên giật giật. Anh bảo tôi ra ngoài ngồi trên ghế chờ đợi. Tôi nắm tay anh ấy thật chặt, anh nhìn xuống tỏ vẻ không hiểu
YG: Em cũng lo lắng sao?
Tôi: Em lo lắng cho Jungkook hơn cơ, cậu ấy cố gắng hơn anh nữa là
YG: Ya, anh là người thi đấu đấy
Tôi nắm cả 2 bàn tay anh, cười mỉm
Tôi: Em đang truyền năng lượng cho anh đây. Mấy kẻ bên trường kia cao lớn hơn anh nhiều nhưng em biết anh làm được. Em tin tưởng anh
Yoongi mở to mắt vì lần đầu tiên được nghe thấy lời ủng hộ từ tôi, giờ tôi còn không chắc tôi hay anh ấy căng thẳng hơn. Chính tôi đã thúc giục anh ấy tham gia nên tôi mong anh ấy chiến thắng. Anh đã cố gắng rất nhiều, anh ấy xứng đáng có được những gì anh ấy bỏ ra
YG: Đừng rời mắt anh đấy
Tôi nhìn anh, mặt bừng đỏ gật đầu. Lẳng lặng đi ra ghế ngồi, tim tôi cũng đang dần đập mạnh.
Tôi ngồi ghế gần sân đấu nhất để dễ dàng nhìn thấy anh, các bạn của anh cũng đến xem và cổ vũ. Taehuyng khá phấn khích, la hét chuẩn fanboy. Các cô gái thấy anh chàng đẹp trai reo hò như vậy cũng không khỏi ngạc nhiên, chả biết Min Yoongi là ai nhưng vẫn hét theo anh đẹp trai ấy. Jin cũng phấn khích, đập vỏ chai rỗng vào nhau, Jungkook nhìn các anh cười trừ tay cọ cọ sau gáy. Các cô gái nhìn vào phía tôi, nơi có 6 anh chàng đẹp trai đang cổ vũ, họ bàn tán xì xào, các cô ở trường chúng tôi đấu cũng để ý đến các cậu ấy.2 đội bước ra sân, song song nhau rồi cuối đầu chào nhau. Nhìn Yoongi nhỏ bé trước một đám người khổng lồ, còn trắng nhất nữa. Tôi bật cười, anh nổi bật nhất rồi đấy Yoongi à. Nhưng không sao, nhỏ mà có võ là được, anh ấy không thua kém ai cả, anh ấy là thiên tài, là niềm tự hào của tôi và bạn anh ấy. Yoongi nhìn đối thủ với ánh mắt sắc bén, tên đối diện anh cao to hơn anh nhưng cũng phải chảy mồ hôi hột, Yoongi đã không có ý nhường ai rồi.
Tiếng kèn vang lên, hiệp 1 bắt đầu. Người trường bên kia phát bóng, Yoongi nhanh chóng lấy được trái bóng, sau đó bị 1 tên to xác chặn lại, Yoongi nhử tên đó 1 mấy giây thì truyền bóng qua đồng đội. Người đồng đội đã vượt qua được mấy tên kia, sau đó lại bị chặn bởi 2 tên. Yoongi chạy sau tới bắt được trái bóng và cho vào rổ, điểm đầu tiên cho đội nhà. Những giây phút đầu thuận lợi bên đội ta nhưng điểm số khác chênh lệch quá lớn.
Tiếng kèn kêu lên, tạm dừng hiệp 1. Trong lúc đang trận đấu, mọi người im lặng quan sát bên đội ta, người xem cũng căng thẳng không kém. Mặt dù trận đấu này cũng không quan trọng nhưng vẫn mong được chiến thắng. Anh Jin thì vừa xem vừa bình luận " Ô nhìn kìa thật cao lớn, không biết Yoongi có vượt qua được không. Chắc chắn không rồi, anh đã truyền bóng cho đồng đội. Có lẽ để canh cái quần sắp tuộc "
Anh Namjoon thắc mắc " Quần nào tuộc, anh nói gì kì vậy?"
Jin" Chú mày không thấy bộ đồ đó quá lớn so với Yoongi sao, nhìn Yoongi như chú lùn ý, không phải sẽ càn trở Yoongi cũng như đội nhiều lắm sao?"Vừa vào rổ " Oh, Yoongi đã vào được rồi. Yah, đã bảo Yoongi rất cần thiết mà"
Jimin" Anh vừa bảo cản trở mà"
Jin" Thật ư? Chắc mày nhớ nhầm đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu bạn trai là MinYoongi
Romancethử tưởng tượng xem nếu một ngày bạn có bạn trai là Min Yoongi thì sẽ như thế nào? Nơi này khiến bạn tung bay đầu óc, tư tưởng của bạn