4

298 5 2
                                    

Nhìn phòng trực tiếp tại gián điệp sổ, tất cả mọi người cầm chén giữ ấm, có chút hoảng hốt, từ khi bọn họ này vị truyền kỳ phát thanh viên nghỉ phép sau đó, bọn họ liền đã lâu không gặp quá như vậy rầm rộ.

Đang nghĩ ngợi, trong hình Sở Minh Khiêm đã đếm ngược xong, mua liên tiếp vừa mở ra, đại gia liền bắt đầu nhìn chằm chằm kia mua con số biến hóa.

Dù sao Sở Minh Khiêm đã rất lâu không có mang hàng, không biết hắn sức hiệu triệu còn sót lại nhiều ít.

Bọn họ liền nhìn sản phẩm mới tồn kho bằng tốc độ kinh người giảm xuống, đơn đặt hàng thành giao lượng tại trong khoảng thời gian ngắn ngủi bắt đầu tăng vụt.

Trước hai phút ——

"Bán ra 50 ngàn món, 50 ngàn món!"

Trước năm phút đồng hồ ——

"80 ngàn kiện đã bán xong, 80 ngàn kiện đã toàn bộ bán xong!"

"..."

Những người này là làm sao vậy? Điên rồi sao!

Dựa theo Lệ Thiếu Thần chỉ thị, bọn họ ngày hôm nay cũng đã đại đại thả cửa, kết quả vẫn là năm phút đồng hồ liền bán xong!

"Phòng trực tiếp bên kia nói nhượng bổ hàng!"

"Bổ, mỗi khoản tái bổ 20 ngàn kiện!"

...

Cách biệt mấy tháng, Sở Minh Khiêm này cỗ phong vẫn như cũ mạnh mẽ, vừa lên nết mang hàng liền làm nổ toàn trường. Hắn một đêm này lượng tiêu thụ, bù đắp được tiểu LV đã qua một tháng tuyến thượng lượng tiêu thụ.

Mười hai khoản bao bao thượng tân, thoáng qua liền bán mất mười một khoản, đến đến cuối cùng một khoản.

Đây là một khoản tay cầm bao, tại về màu sắc vẫn như cũ kéo dài tiểu LV chàng sắc phong cách, sở dĩ phóng tới cuối cùng then chốt là bởi vì này khoản bao nó không phải một mình, mà là một đôi tình nhân bao.

Chu Lợi An cùng Sofia sau khi kết hôn, thật sự là trải qua phi thường vui vẻ, Sofia hoàn toàn không có gò bó hắn, thậm chí vì hắn chuyện muốn làm nghiệp cung cấp rất lớn chống đỡ.

"Mọi người đều biết, chúng ta thiết kế tổng giám tân hôn yến ngươi, hoàn ở vào ngọt ngào kỳ, tại công ty chúng ta bên trong có thể nói là nhìn thấy hắn chung quanh ngược cẩu. Tại vi tiểu LV thiết kế nhiều như vậy khoản nữ bao sau, hắn rốt cục tại đây khoản tình nhân bao trong đó đẩy ra nam sĩ bao bao."

Sở Minh Khiêm giương trong tay tay cầm bao, cấp phòng trực tiếp bên trong những người ái mộ biểu diễn Chu Lợi An tuyệt mỹ ái tình, "Này khoản phong thư bao có chúng ta thiết kế tổng giám cường liệt phong cách, tràn đầy kiểu Pháp cao cấp cảm giác, đơn độc cầm lõm tạo hình rất dễ nhìn, tình nhân mang tới ra đường cũng rất hoàn mỹ. Này một khoản bất kể là tự dụng vẫn là tặng người, đều phi thường hảo, hơn nữa giá cả cũng rất tuyệt."

Sở Minh Khiêm phô bày hai cái bao, bất quá hắn xuyên nữ trang, cầm nam sĩ bao bao không có loại kia hiệu quả.

Hắn vì vậy nhìn về Lệ Thiếu Thần, giơ tay ra hiệu hắn lại đây.

Mang Hàng Chúng Ta Là Nhất Lưu - Nạp Lan Thập ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ