2

698 5 12
                                    


Sở Minh Khiêm nắm chặt tay bên trong túi, tưởng hắn có thể tuyệt đối không nên hỏi mình mua là cái gì sách, kia một chút trợ giúp cũng không có.

Mới vừa tại trong nhà sách lúc mua không cảm thấy được có cái gì, hiện tại vừa nghĩ mới cảm thấy không đúng —— sách này mua về hắn phải đặt ở chỗ nào? Muốn là thả ở nhà chẳng phải là rất khả nghi?

Không riêng gì đệ đệ muội muội phát hiện hỏi tới hắn không biết làm sao trả lời, coi như là hài tử một cái khác phụ thân giờ khắc này hỏi tới, hắn cũng cảm thấy vi diệu xấu hổ liền lúng túng.

Sở Minh Khiêm không khỏi ở trong lòng đọc thầm: Không nên hỏi ta mua sách gì, không nên hỏi ta mua sách gì...

Nhưng là trời cao lại như là không có nghe thấy lời cầu nguyện của hắn, Lệ Thừa Quân vẫn hỏi: "Ngươi mua là cái gì sách?"

Sau khi hỏi xong, hắn thấy trước mặt thiếu niên đầu thấp hơn, thính tai cũng nhiễm phải mỏng hồng, chỉ nghe hắn dùng hơi không chú ý sẽ bỏ qua âm thanh hồi đáp:

"Dưỡng thai sách..."

-

Lệ Thừa Quân ngày hôm nay xuất môn là do tài xế lái xe.

Sở Minh Khiêm chú ý tới, bọn họ thượng chiếc xe này vẫn là Lệ Thiếu Thần sinh nhật ngày ấy, chính mình từ Lệ gia đại trạch rời đi thời điểm ngồi trên chiếc xe kia, nghĩ đến tại tài xế lái xe phía trước cũng là cùng một người.

Hắn nghĩ không sai, trên căn bản Lệ Thừa Quân xuất môn đều có chuyên chúc tài xế lái xe, hắn chính mình lái xe số lần đã ít lại càng ít.

Sẽ đích thân tới đón Sở Minh Khiêm, là vì hắn không nghĩ mượn tay người khác với người, không muốn bỏ qua hai người một chỗ.

Xe vách ngăn một buông ra, liền là một cái tư mật không gian, Lệ Thừa Quân cầm Sở Minh Khiêm mua kia vài cuốn sách chính tại lật xem.

Sở Minh Khiêm giả vờ trấn định mà nhìn bên ngoài cửa sổ, trên thực tế nhưng từ thủy tinh phản quang lên xem Lệ Thừa Quân động tác.

Nhìn Lệ Thừa Quân là thật nghiêm túc tại lật xem, Sở Minh Khiêm chỉ muốn tại chỗ biểu diễn một thân thể tự cháy —— nếu như có thể, hắn thật muốn xuyên về mấy phút trước đi ngăn cản chính mình mua cái gì dưỡng thai sách.

Tại sao ở đây cũng sẽ gặp phải hắn? Sở Minh Khiêm nghĩ, hắn còn không biết nhà này thương trường cũng là Lệ gia sản nghiệp.

Bị hắn như vậy phiên nhìn chính mình mua sách, quả thực chính là công khai phạt.

Tại thiếu niên cổ áo che không tới địa phương, cổ của hắn cũng đã biến thành hồng nhạt, hắn giờ khắc này chỉ có thể hi vọng người bên cạnh sau khi xem xong không muốn cùng chính mình giao lưu cảm tưởng mới hảo.

Lệ Thừa Quân đang đọc sách kẽ hở bên trong hướng về Sở Minh Khiêm phương hướng liếc mắt một cái, liền thấy hắn tại khu trên cửa xe một cái tiểu cái rãnh, hiển nhiên bị chính mình cầm hắn sách xem, cảm thấy rất hồi hộp.

Thế gian này tại sao có thể có đáng yêu như thế bảo bối?

Lệ Thừa Quân ánh mắt hơi trầm xuống, hắn thực sự là khoái ba mươi tuổi mới gặp gỡ cái như thế khiến người tâm động, đáng yêu như thế, hội bởi vì mang thai như thế tự giác đến mua dưỡng thai sách.

Mang Hàng Chúng Ta Là Nhất Lưu - Nạp Lan Thập ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ