Chương 1:
Từ tháng mười hai liên tục mấy lần bắt đầu mùa đông thất bại tới nay, G thị vẫn duy trì như mùa xuân giống nhau ấm áp.
Cõng lấy ba lô, xuyên đồng phục học sinh áo sơ mi cùng áo ba lỗ, lại không có xuyên áo khoác thiếu niên từ trên xe buýt xuống dưới, dọc theo con đường đi 200 mét, mặc nữa quá hồng hai cái đèn xanh đèn đỏ, tới nơi này tọa lạc tại náo nhiệt trường nhai thượng quán bar trước cửa.
Hắn dừng bước, theo thói quen ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái quán bar bảng hiệu, phía trên là dùng màu xanh lam LED chậu thành chữ cái.
Nhà này tên là Project B quán bar tại bổn thị tiếng tăm rất lớn, không phải người bình thường có thể đi vào đùa, mà cái này hoàn xuyên đồng phục học sinh, mọc ra một tấm đẹp đẽ khuôn mặt người thiếu niên lại như là thường xuyên đến nơi này.
Thời gian này, phụ cận cấp ba đại khái mới vừa hạ đêm khoa, đứng ở cửa hai cái cao to như tháp sắt bảo an trầm mặc nhìn tấm này mặt quen, nhìn hắn hướng chính mình hai người quen thuộc mà chào hỏi, lại như hồi nhà mình giống nhau cõng lấy ba lô đẩy cửa đi vào.
Vừa vào cửa, trong quán rượu luồng nước nóng liền tịch quyển người hết thảy cảm quan.
Cách âm hiệu quả rất tốt vật liệu tạo thành tường cùng cửa sổ đem bên trong quầy rượu ở ngoài chia làm hai cái thế giới. Trong quán rượu nam nam nữ nữ tại ánh đèn cùng nhạc nhảy hạ bừa bãi tận tình, hoàn toàn bị chất rượu thôi thúc, hiện ra cuồng nhiệt đến thoát ly thế gian mạo.
Này nhẹ nhàng khoan khoái như trúc dài thiếu niên cùng nơi này hiện ra hoàn toàn không hợp.
Hắn vừa không có đi quầy bar, cũng không có trong sàn nhảy dừng lại, mà là đi về phía lầu một nơi sâu xa một cái góc nào đó đi đến, lưng ở sau lưng ba lô căng phồng, nặng nề mà rơi xuống, không biết xếp vào nhiều ít đồ vật.
Trải qua này đó phòng cửa đóng chặt lô ghế riêng, đi đến phần cuối cái kia bày lưỡng chậu cao to thực vật gian phòng, bên ngoài đồng dạng trong coi hai cái vóc người cao tráng bảo tiêu, phảng phất tại thủ vệ bên trong nhân vật trọng yếu.
Hắn không có bị ngăn trở, tại hai người ngay dưới mắt thân thủ mở cửa liền đi vào.
Cùng bên ngoài hành lang giống nhau, trong phòng ánh đèn cũng là tối tăm, chỉ có trên trần nhà treo bắn đèn ở trong bóng tối xoay tròn, tại gian phòng tường cùng trên sàn nhà lưu lại sặc sỡ sắc miếng.
Bên trong chính tại phóng ca, một cái nhìn qua chừng hai mươi người trẻ tuổi ngồi ở chính giữa trên ghế salông, hai tay đắp ghế sa lon bằng da thật lưng ghế dựa.
Tại hai bên trái phải đứng thẳng hai cái xuyên tây trang màu đen, mang màu đen kính râm, hai tay trùng điệp ở trước người, lưỡng chân hơi chuyển hướng đứng thẳng thủ hạ thủ vệ bên trong, hắn miễn cưỡng mở miệng nói: "Ngươi đã muộn mười phút."
"Trên đường kẹt xe." Thiếu niên mở miệng nói, hắn thanh âm cũng dễ nghe, khiến người nhớ tới sơn gian chảy xuôi suối nước.
Hắn buông ra chốt cửa, nhượng môn tự động đóng trở lại, đạp dưới chân thảm trải sàn đi vào.
Ngồi ở trên ghế sa lon người trẻ tuổi nâng cằm, tại đây kỳ quái lạ lùng ánh đèn trông được hắn, hỏi: "Lần trước đưa cho ngươi hàng đều bán xong sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Hàng Chúng Ta Là Nhất Lưu - Nạp Lan Thập Thất
Roman d'amourĐái hóa ngã môn thị nhất lưu đích Sinh tử, hào môn thế gia, điềm văn, sảng văn, phát sóng trực tiếp, mua sắm, mang hàng, hiện đại Tích phân: 608,870,592 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 126 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Ban ngày, Sở Minh Khiêm là phổ thông mười tá...