"Đêm nay mưa to thế nhỉ. Hi vọng đầu trứng sẽ không bị ốm."
___________Kể từ hôm đó, Jungkook càng thấy Namjoon và Yoongi ra quán mình nhiều hơn.
Hôm nay là chủ nhật, ngày ít khách nhất trong tuần. Yoongi đã tới đây từ sớm, cặm cụi ngân nga theo giai điệu bài hát.
"Cuối tuần mà hai người vẫn chăm chỉ phết nhỉ ?" Jungkook hỏi
Yoongi im lặng.
"Hyung không nên bơ em vậy đâu nha"
"Thật ra thì... anh chỉ muốn gặp Namjoon." Yoongi nói rất nhỏ nhưng đủ cho Jungkook nghe thấy. Cậu há hốc mồm nhìn thẳng tới chỗ Yoongi.
"Anh vừa nói gì cơ ???"
"Thôi mày quên điều anh nói đi, đây là bí mật" Yoongi đưa ngón tay lên miệng.
"Em sẽ giữ bí mật nhưng sợ là người bật mí không phải em thôi." Jungkook phá lên cười
"Cậu ta có ý gì vậy ?" Yoongi nghĩ thầm
[*tin nhắn từ I Want Your Brain*
Yoongi tới chưa ?
Tới lâu rồi hyung
Anh bận chút việc nên trễ xíu
Vâng ạ]
"Đây anh xem, người anh trai thân thiết ngàn năm mới nhắn tin cho em một lần mà bây giờ lại chịu nhấn bàn phím chỉ để hỏi anh tới chưa." Cậu vừa nói vừa cầm điện thoại giả vờ tỏ vẻ bực bội, đúng là từ trước đến nay mỗi khi có việc gì cần cậu toàn gọi thẳng cho Jeon, ấy thế mà bây giờ lại chỉ nhắn tin, vì sợ ai đó nghe thấy sao?
"Ờm..ừm..anh..." Yoongi tự cảm thấy bản thân đang tỏa ra sức nóng, mặt anh đỏ ửng, anh bây giờ như chú mèo con ngại ngùng. Cầm ly americano anh mặc kệ sức đắng của nó, uống ừng ực như nước giải khát.
Jungkook cười nắc nẻ. Nhanh chóng rời đi để Yoon-xấu-hổ kiềm chế bản thân mình.
-45 phút sau-
"Hyung trễ quá đó!"
"Thôi thôi sẵn em vào đây. Anh có chuyện cần bàn nè." Namjoon kéo Jungkook tới băng ghế sofa nơi Yoongi ngồi.
"Tình hình là hôm qua mưa to quá nên phòng trọ của em bị ngập, chủ trọ đã kêu người sửa rồi nhưng cần phải đập hết sàn mới có thể sửa được. Em tới trễ cũng vì phải dọn đồ ra, giờ đống đó còn nằm chễm chệ trước phòng em."
"Thậm chí tất cả trọ trong khu mình cũng không phòng nào trống!" Namjoon cầm điện thoại nhấn vào app tìm phòng.
Cậu im lặng một chút, rồi nói : " mạn phép hỏi hyung và Jungkook, hai người còn dư giường không hiện tại thì em chẳng có chỗ ngủ..."
Jungkook cảm thấy đây là cơ hội tốt cho hai anh trai ế chỏng chơ của mình chịu mở lời cho nhau, cậu chỉ im lặng lắc đầu.
Namjoon thất vọng nhưng từ chối nhìn thẳng vào mắt Yoongi.
Jungkook thấy rõ hình ảnh 'chú mèo' úp mở môi chần chừ nói ra điều gì đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Namgi] Hanahaki
Fanfic"Anh xin lỗi, Namjoon. Anh không thể ở bên em được nữa." "Không! Min Yoongi! Không!"