02: Tao thấy mày quen quen.

595 60 10
                                    

"Có gọi hông thì bảo?"

Văn Toàn nhíu mày, một cước đá bay đít thằng nọ ra khỏi cái ghế của mình.

"Xàm l*n riết quen."

"..."

Lương Xuân Trường bĩu môi, lấy ghế có bảng tên mình ngồi cạnh Nguyễn Văn Toàn, ưỡn a ưỡn ẹo:

"Ớ... sao cậu lại làm thế với người ta ~"

Sau đó tự phỉ nhổ bản thân.

"Tao lại đá mày thêm cái nữa đấy!"

Văn Toàn nói xong, ánh mắt đăm đăm nhìn Nguyễn Văn Hoàng đang lau bảng, bất chợt mỉm cười, vậy mà lại thấy người kia kéo kéo áo mình, lảm nhảm:

"Ê nè, cười với tôi nè, ê..."

"Trời đ* má giờ mày sao?"

Văn Toàn nổi đoá, đạp ghế của Xuân Trường, may mà cậu ta níu lại chắc không thì bây giờ bay ra cửa phòng rồi.

"Hihi, đừng giận, tôi có muốn gì đâu, cười với tôi một cái đi."

Xuân Trường cười hề hề đề nghị, vươn tay sờ sờ mặt của Toàn mặc kệ cho biểu cảm của cậu có như thế nào. Sau đó chỉ thấy Văn Toàn gượng gạo mà cười nhe răng, ôi, mồm to phết!

"Không phải, cười giống lúc nãy cậu cười với hội trưởng đó. Mắt cong cong thế này nè, cười tươi lên."

"...Giờ tôi cười rồi cậu phải im lặng."

"Ừ, nhất định luôn."

Nguyễn Văn Toàn cảm thấy như mình đang trò chuyện cùng một đứa thiểu năng có thể truyền bệnh, tự nhiên vừa sáng sớm đã bắt mình cười, không hiểu từ khi nào mà cuộc sống nó lại nhạt nhẽo vô vị đến vậy hả Thượng Đế ơi.

Xuân Trường lại được thời cơ xáp lại gần cậu, vuốt vuốt má bên đây rồi lại kéo kéo má bên kia, ở đây sờ một tí, ở kia sờ một chút. Đến khi mà Văn Toàn không chịu được nữa, mới mếu máo úp mặt xuống bàn.

LOL

Lương Xuân Trường xoắn xít không biết làm sao, dùng tay ôm mặt người kia lên, muốn giống như em bé mà hôn vào mặt cậu.

Chỉ là muốn thuiiii.

"Đừng chọc tao nữa, đánh cho phát đấy!"

"..."

Xuân Trường ngoan ngoãn ngồi im lặng bên cậu, mím mím môi rồi cũng nằm dài ra bàn. Đến khi reng chuông vào lớp thì phòng chuyên văn cũng bắt đầu họp.

Bỏ qua những công việc, bài tập mà cả hội phải làm thì cuối cùng hoạt động mà mọi người chờ mong cũng tới - bầu chọn phó hội trưởng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 20, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

0609 | Gọi Anh Là Đá Đì!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ