CHAP 2

286 16 0
                                    

SAY CÙNG ANH
(PART 2)

Không khí lúc này ở hội quán nhộn nhịp hơn bao giờ hết , bỗng nhiên trên sân đấu trung tâm hội quán bu thành một đám đông khá náo nhiệt , bạn lấy làm lạ nên quay sang hỏi cô bạn thân đang chuẩn bị nước bên trong

-Ê mày …Có gì mà chỗ sân trung tâm đông thế ?
-Mày nói sao ?-Cô bạn thân tròn mắt lên nói lớn khiến bạn giật mình
-Thì mày ra đây xem nè
Cô nàng chạy nhanh ra chỗ bạn đứng nhìn , cô hớt hải nắm cổ tay bạn níu níu
-Lúc nãy tao nói rồi đó ! thi nhảy giữa các câu lạc bộ đó , ê ra coi mày ơi !
-Tao và mày ra coi thì ai bán bây giờ
-Trời lo gì , mấy con kia nó lo cho haha , đi nhanh nhanh kẻo muộn

Bạn chưa kịp phản ứng gì thì đã bị cô nàng kéo đi ra đám đông ồn ào náo nhiệt ấy ,cô bạn của bạn cũng không thua kém gì mà nắm cổ tay bạn , hai đứa chen chúc vào trong đám đông ấy . Sau một hồi vật lộn khó khan ,cuối cùng thì cả hai cũng được đứng ngay hàng đầu , ánh mắt bạn lướt nhìn các câu lạc bộ đang hào hứng chuẩn bị cho cuộc đấu nảy lửa tối nay ,bỗng nhiên ánh mắt bạn chợt lướt qua chàng trai có dáng người cao cao cân đối cùng mái tóc đỏ nổi bật kia . Anh ta có một sức hút lạ kì khiến bạn không tài nào dời mắt khỏi anh được , anh có vẻ đang rất tập trung nói gì đó cùng với các thành viên của đội mình , ánh mắt cùng nụ cười của anh không còn vui tươi như lúc nãy bạn thấy nữa , mà thay vào đó là một ánh nhìn vô cùng sắc bén , điều đó đã không may làm con tim chưa bao giờ biết thôi thúc rung động vì ai của bạn được dịp trỗi dậy mãnh liệt . Thời thanh xuân chưa biết yêu là gì , bạn chưa từng gặp ánh mắt ai lại khiến bạn say giấc nồng đến thế.

Bạn cứ mãi ngắm nhìn anh từ xa như thế cho đến khi ánh mắt anh tình cờ lướt qua và ngừng lại ở ánh mắt bạn ,và ngay khoảnh khắc định mệnh ấy hai người đã tình cờ trao ánh mắt cho nhau , đó cũng lần đầu tiên bạn nhìn sâu vào một đối tượng xa lạ lâu như thế . Cứ thế con tim bạn bắt đầu loạn nhịp , tay bạn lo lắng đến độ siết chặt lại với nhau , bấu víu từng ngón tay lại thay cho nhịp thở hấp tấp kia . Anh dần như muốn nâng khóe môi kia lên mỉm cười với bạn nhưng tiếng kèn báo hiệu bắt đầu vào trận đấu khiến cả hai giật mình rời mắt nhau ra . Anh ngượng ngùng xoay về phía đồng đội của mình giả vờ ra hiệu chuẩn bị , bạn thấy thế cũng lúng túng ngượng ngùng xoay đi hướng khác vờ như đang chăm chú xem điều gì đó .

Cuối cùng trận đấu bạn tò mò muốn xem thử cũng bắt đầu , tiếng nhạc sôi động bắt đầu vang lên , anh không ngần ngại xông ra giữa sàn thách đấu đối phương , đối phương cũng không hề hấn gì lao vào anh tỏ vẻ khinh rẻ khiến cả hội quán thích thù hò hét theo . Anh tiến lên lộn một vòng và bắt đầu các bước nhảy B-boy đầy kĩ xảo . Gương mặt anh trông rất tự do tự tại , thần thái ấy quả thực không ai bằng cả , anh tiến gần sát đối phương tung ra các bước nhảy thách thức khiến khán giá không kiềm chế được mà hú hét cuồng nhiệt . Bỗng nhiên một cô nàng hét lớn lên khiến tất cả mọi người đều giật mình

-Em yêu anh Hoseok à !

Bạn cùng cô bạn phì cười vì hành động ngốc nghếch của cô nàng  đứng đối diện bạn . Các đồng đội của anh gần như quen với việc anh đi đâu cũng đông đảo fangirl như thế nên không lấy gì làm lạ , chỉ như thói quen chọc ghẹo anh đến khi anh gần như cọc mới thôi . Hoseok là vậy đấy , có thời gian người ta còn tượng anh có chứng ghét con gái nữa chứ , chẳng bao giờ người ta bắt gặp được chàng trai lẫy lừng trong giới nhảy đường phố này lại tỏ ra để ý hay chọc ghẹo cô nào cả , mặc thế nhưng hàng trăm cô vẫn cứ tiếp tục mơ mộng theo đuổi anh .

Nên vậy việc cô nàng kia có làm phân tâm sự chú ý của khán giả nhưng với anh thì tuyệt đối không , anh tiếp tục bay nhảy với những bước nhảy đầy chuyên nghiệp của mình . Và rồi đổi lượt , người khác bước ra , anh đứng bên trong gương mặt lấm tấm mồ hôi vì trận đấu tay đôi vừa rồi khiến anh toát ra vẻ phong lưu ,thật sự chẳng ai làm được nếu ăn mặc theo phong cách trẻ trung như vậy . Anh nhìn theo đồng đội mình , ánh mắt thực sự rất tập trung , mang chút gì là phấn khích là lo lắng cho đồng đội mình . Tiếng nhạc sôi động và tiếng hò hét náo nhiệt của khán giả  , và cứ thế trận đấu diễn ra tầm 20 phút , các đội được nghỉ ngơi để chuẩn bị công bố kết quả .
Bạn phấn khích níu tay cô bạn

-Đội anh Hoseok nhảy cừ quá mày ơi !
-Tao đã bảo mày rồi mà , tao tin đội ảnh thắng chắc

Hai cô nàng vừa nói chuyện rôm ran vừa cười khoái chí thì một anh chàng lúc nãy thi nhảy với Hoseok tới khoác vai bạn khiến bạn giật mình lùi ra nhưng hắn đã nhanh chóng kéo chặt người bạn lại , bạn gắng sức vùng vẫy nhưng vẫn không thoát khỏi người hắn được

-Hai em nói sao ? Đội thằng dở hơi ấy thắng à ?
-Thì thì …-Cả hai đều lúng túng run sợ chẳng biết trả lời làm sao . Đang mếu máo sợ sắp khóc thì một giọng nói phát ra từ đằng sau bạn

-Thế rồi sao ? Mày tình làm gì em ấy

Là Jung Hoseok , bạn tròn mắt ngạc nhiên vì lần đầu tiên được nghe giọng nói của anh . Nó trầm ấm thật sự , rất dễ thu hút người nghe , từng câu chữ của anh như đang không phanh đi vào tầm thức bạn .

-Woa , mày xuất hiện đúng lúc thật
-Chẳng nói nhiều , mày buông em ấy ra cho tao –Mắt anh đanh lại nhìn sâu vào đối phương , anh ghiến răng khiến không khí xung quanh phát sợ đến rung người
-haha lần đầu tao thấy thằng đồng bóng như mày biết quan tâm đến gái đó
Anh chẳng nhiều lời , anh đưa tay nắm chặt cổ tay bạn kéo lại thật mạnh . Bạn chưa kịp phản kháng nên lập tức sà vào lòng ngực của anh , anh cúi người ánh mắt nhẹ nhàng hỏi han bạn

-Em có sao không ?
-Em..em không sao

Anh gật đầu nhẹ nhàng như tỏ vẻ đã nghe câu trả lời của bạn , xong anh buông tay anh ra khỏi người bạn khiến bạn có chút hụt hẫng . Chỉ trong nửa giây anh đã ngay lập tức thay ánh mặt dịu dàng của mình bằng một luồng khí của quỷ dữ nhìn vào tên dở hơi kia.
-Mày đụng vào cô ấy lần nữa , tao chẳng để yên cho thằng khốn ranh con như mày đâu !

SAY CÙNG ANH (JHOPE's Fic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ