Ngày đầu tiên sau khi Tiêu Dĩ Thư chủ động quyến rũ, tâm tình của Lê Cẩn cực kỳ tốt, thế nhưng bắt đầu từ hôm sau anh đã phải hối hận.Bởi vì Tiêu Dĩ Thư không cho anh chạm vào, ôm một cái cũng không chịu!
"Đã nói là để em chủ động rồi, ban đầu đúng là em chủ động, nhưng 90% thời gian còn lại đều là anh chủ động, có ai như anh không? Em đã ngất đi rồi mà anh còn làm! Không đúng, anh còn làm đến mức em ngất đi, rốt cuộc là anh đói khát đến thế nào chứ! Đau muốn chết!" Tiêu Dĩ Thư không bao giờ tin tưởng vào cái gọi là "đã muộn rồi không muốn làm" của Lê Cẩn nữa, chỉ toàn là nói nhăng nói cuội để lừa cậu thôi! "Một tuần tới, à không, một tháng tới em không muốn làm!"
Lê Cẩn: !!!
Như thế làm sao mà được?
"Được được được, không làm không làm." Lê Cẩn tự biết mình đuối lý. "Vậy để anh xem vết thương phía sau của em nào, có phải bị sưng lắm không? Anh bôi thuốc cho em."
"Em tự bôi!" Tiêu Dĩ Thư hoàn toàn không phối hợp với Lê Cẩn, hừ, lại còn bôi thuốc, giờ có muốn chạm cũng đừng hòng chạm vào em, cái anh này khẳng định là lại muốn nhân cơ hội làm chuyện xấu!
Nói xong thì loạng choạng vào phòng tắm, bước chân vẫn như trên mây, Lê Cẩn lo cậu đi thêm mấy bước sẽ bị ngã.
Tiêu Dĩ Thư nghỉ ngơi hai ngày mới có thể gắng gượng đi làm, đến buổi trưa thì ngủ tiếp, nhưng cũng giống như ở nhà vậy, mặc dù là cùng nằm chung một giường, nhưng vẫn không chịu để Lê Cẩn chạm vào một cái. Đêm hôm đó thật sự Lê Cẩn đáng sợ lắm, dường như hai mắt đỏ bừng lên, quá là điên cuồng. Tiêu Dĩ Thư càng nghĩ càng thấy ấm ức, chẳng lẽ lỗi là do mình chủ động quyến rũ sao?
Nếu câu hỏi này mà để Lê Cẩn trả lời, chắc chắn anh sẽ nói không phải, bởi vì Lê Cẩn cảm thấy nguyên nhân lớn nhất khiến đêm đó anh như phát điên là do bình thường được ăn quá ít, chỉ cần được ăn nhiều hơn, vậy thì nhất định có thể miễn dịch được, chính là như vậy, không sai!
Đương nhiên, lúc này nhất định Lê Cẩn không thể để Tiêu Dĩ Thư biết được đáp án này, không thì khẳng định Tiêu Dĩ Thư sẽ tặng anh một cái tát!
Kết quả của việc dục cầu bất mãn chính là, Lê Cẩn chỉnh Hạ Yên cực kỳ hăng hái. Anh đang cần một chỗ để phát tiết, cho nên không chỉ tung hết clip và ảnh lên mạng, còn thông qua rất nhiều con đường khác nhau để lan truyền khắp nơi, dù sao cũng chính là tạo ra tin đồn về Hạ Yên, tất cả đều là bịa đặt hết.
Nói rằng bề ngoài cô là ngọc nữ, là danh môn khuê tú, kỳ thực bản tính vô cùng dâm đãng, bình thường một người đàn ông vốn dĩ không thể thỏa mãn được cô, thông thường đều phải mấy người cùng lúc, còn trơ tráo trụy lạc hơn cả nữ minh tinh không có giới hạn nào đó trong giới giải trí.
Nghe nói đây đều là do một người "bạn trai" của Hạ Yên nói, nói là Hạ Yên đá anh ta, cho nên anh ta mới tung hết những thứ kia lên mạng để trút giận.
Những lời bình luận trên mạng về tin tức này ùn ùn kéo đến. Bất luận là thời điểm nào hay là người nào, thì tốc độ lan truyền của loại tin tức về những chuyện bất chính luôn là cao nhất, muốn áp chế đến đâu cũng không thể áp chế nổi, Hạ gia có sử dụng nhiều mối quan hệ để phong tỏa tin tức đến mấy cũng vô dụng. Trong xã hội hiện đại này, tốc độ lan truyền tin tức trên mạng chỉ là chuyện diễn ra trong vòng mấy giây đồng hồ, làm sao mà ngăn cản được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế hoạch yêu chồng của tổng tài bá đạo
Roman d'amourThể loại: Đam mỹ hiện đại Tình trạng: Đã Hoàn Đường đường là một tổng tài của một công ty lớn đẹp trai, độc thân, tốt nghiệp một trường nổi tiếng ở nước ngoài.Lê Cẩn là kim cương vương lão ngũ có danh tiếng của tập đoàn Lê Thị thậm chí là của cả gi...