"Yêu anh cũng giống như lái một chiếc Maserati mới cứng đâm vào ngõ cụt
Nhanh hơn gió cuốn, đam mê điên cuồng, dừng lại cũng thật đột ngột"----------
Ngày tận thế đã đến,
Hoạt động của mọi siêu anh hùng từ Trái Đất đến ra ngoài vũ trụ ngày hôm nay đã bắt đầu bùng nổ với mối đe dọa sắp tới là đại diệt vong một nửa của Thanos.
Tony Stark, chỉ đơn giản là một thiên tài, tỷ phú, tay chơi, nhà từ thiện, lẽ đó mà kẻ thù xuất hiện khắp nơi nên gã tạo ra cỗ máy chiến đấu chết người với cái tên "Iron Man" tham gia vào hoạt động của Siêu anh hùng. Doctor Strange, anh từng là bác sĩ giải phẫu thần kinh nổi tiếng giỏi giang không ngờ sau khi bị tai nạn thì trải qua biến cố vô tình trở thành người kế thừa phù thủy tối thượng sau khi Thượng Cổ Lão Nhân qua đời.
Hai người gặp nhau lần đầu tại công viên nơi Tony và Pepper Potts bàn công chuyện của Tập đoàn Công nghiệp Stark, Stephen xuất hiện trước mặt gã sau khi mở cổng và dẫn Bruce Banner đến báo nguy chuyện đi cướp các viên đá vô cực của Thanos, bàn tán mãi cả hai người đã cùng nhau hợp tác.
Từ một con người xa lạ bỗng thân nhau hơn và muốn giúp đỡ lẫn nhau nhiều hơn thế, nhưng mà...
"Cảm giác này... không đơn thuần chỉ là tình đoàn kết..."
Ban đầu, mối quan hệ cùng với bác sĩ Strange chỉ là bạn hợp tác với nhau, cùng có một mục tiêu nhất định đó chính là cùng nhau bảo vệ Trái Đất, đánh bại Thanos. Qua nhiều điểm tương đồng, tâm đầu ý hợp, dần dần hai người có cảm tình chiếm hữu với nhau, Tony biết rằng Stephen thích mình, bản thân gã cũng khá thích Stephen.
"Không thể nào đâu, chỉ là nhất thời thôi. Đừng nghĩ bậy nữa, mày phải thật tỉnh táo"
Nhưng từ sau gặp lại Steve Rogers ở Cuộc chiến Vô cực và nhận ra bản thân cần nhiều can đảm, ý chí hơn nữa để có thể chấp nhận thêm một người mới bước vào cuộc đời Tony, vào tâm hồn của gã, gã nghĩ rằng không muốn tiến xa với Stephen Strange.
"Tony..." Chuyện gì đến cũng đến, Tony chợt quay đầu nhìn lại, hai người vốn dĩ thích nhau lại ở chung một chỗ, cái cảm xúc như thế tại sao lại không dám bén lửa kia cơ chứ? "Stephen..." Tony bỡ ngỡ, dù có cố gắng né tránh đến mấy, mọi thứ - một cách nào đó - đã dẫn đến việc gã và Stephen đồng ý ở bên nhau, đó là tận cùng của ngõ cụt.
"Tony..." Và rồi một vài diễn biến và giờ đây khung cảnh Stephen đang đẩy gã vào tường, cặp mắt ôn nhu tiến gần về mặt gã và cặp môi ấy đang sắp làm điều mà cả Tony và anh đều muốn làm. Tim gã đập nhanh, đập rất nhanh, như ngày nào đó năm xưa.
"Tony... Tony... Tony... "
Một âm thanh vỡ nát đánh mạnh vào tâm trí Tony: âm thanh quen thuộc của trái tim tan vỡ ngày nào với Steve Rogers. Đã liền đẩy Stephen ra, đầu óc bỗng bay xa khỏi thực tại.
==========
Edit #2: Mình sửa lại vài chỗ, bỏ mấy cái tình tiết không cần thiết trong truyện.
Nhớ để lại Comment, Vote ủng hộ Fic nha mọi người!
08/06/2019
BẠN ĐANG ĐỌC
[IronStrange] Red (One-shot)
FanfictionĐối mặt với tình cũ, Tony có chọn lựa đi bước nữa hay lưu luyến đây? Lưu ý: Kể nhiều hơn nói. Bài hát: Red - Taylor Swift Couple: + Stephen Strange x Tony Stark (IronStrange) + Steve Rogers x Bucky Barnes (Cameo) (Stucky) Thể loại: HE, ngược, đồng n...