Introduction

5 1 0
                                    

Chapter 1

*Click! Click!

Angelic's POV

"Waaaaaah! Kaye tama na! >3<" sigaw ko sa kaibigan ko na kanina pa akong pinipicturan ng stolen shot.

Ganun na ba talaga ako kaganda para pagtripan niya? Lol. XD

Nandito kami sa hall way at nag-iintay kami na magtime na. Ang ingay naman kasi sa classroom -3-

"Angel, look oh! Ang cute mo! ^_^" sabi sakin ni Kaye habang pinapakita yung mga stolen slash epic kong shots -_-

Nakita ko naman na padating si Clarize kaya agad akong nagsumbong sa kanya

"Mommy! Inaaway na naman ako ni Kaye T.T" sabi ko kay Clarize, mommy talaga tawag ko sa kanya. Haha.

"Aba, pinipicturan ko lang naman -,-" pagtatanggol ni Kaye sa sarili niya.

"Hay nako. Wag na nga kayo mag-away. Kukulit niyo." saway samin ni Clarize.

Ganyan talaga yan kaya nga Mommy ang tawag ko. Hahaha. XD

"Ay baklang palaka!" napasigaw ako ng biglang may tumusok sa tagiliran ko habang nakatayo ako at paglingon ko nakita ko si Kirby na Medyo natatawa

"Taba kasi." sabi niya sa akin, excuse me ha! Hindi ako mataba. SEXY to! -3-

"Sexy po kaya ako. PAYAT ka lang!" pagpoprotesta ko sa kanya.

Si Kirby ay isa sa mga kaclose ko. Kaso magkaiba Kami ng section.

"Ayieeee. Si Kirby crush ni Angel." pang-aasar sa akin nina Kaye at Clarize.

"Ewan ko sa inyo! May pahed kayo. -,-" sagot ko nalang sa kanila at pumasok na sa classroom para mag-ayos na ng mga gamit para sa susunod na klase.

Sumunod naman sila at nag-ayos na din ng mga gamit nila.

After 8minutes dumating na yung teacher namin sa Music. Naglecture lang siya. Blah blah blah.

Wala akong maintindihan sa tinuturo niya.

Lumilipad ang isip ko sa kawalan.

Nagulat nalang ko at nabalik sa realidad ng tawagin niya ako

"Ms. Pangan! Stop day dreaming in my class!" sigaw niya sa akin.

"No, I'm not Sir! I'm not feeling well today." pagpapalusot ko sa kanya.

"Okay. So, class don't forget your course requirement. The deadline will be on first friday, next month. am I clear?" pahabol niya bago siya lumabas ng classroom.

"Yes sir." sagot naman nila kay kalbo. Tss. Inaantok talaga ako. Buti nalang at last subject na ang sunod.

"Angel! Kanino ka makikipag-group sa Music?" tanong sakin ni Kaye, tinatanong pa ba yun? Syempre sa kanila ni Clarize.

"Sa inyo, malamang." sagot ko sa kanya.

"Ha? Eh? Di ka talaga nakikinig!" sagot niya sa akin. Okay, meron nga akong di alam.

~~~~~~

Clarize's POV

"Ha? Eh? Di ka talaga nakikinig!" sigaw ni Kaye kay Angel.

Nilipad na naman siguro ni batman ang utak nun.

Sabi kasi ni Sir, dapat daw hahanap ng ibang section na kagroup.

Friends or lovers?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon