Chapter 2 : Pay back Time

69 1 0
                                    

"Cristiiiiinnn! Gisiiiing! Uuwi na Tayoo!" Ay! Buiset. Ang Aga - aga , nang - bubulabog. Si Yvette Pala. Inaalog Alog Pa talaga Yung Katawan ko.

"Teka!Eto na Maliligo na. Nasan sila Alli? " Tanong ko. Wala na kasi silang Tatlo.

"Kumakain na sa Baba! Ikaw nalang di naka bihis, bilisan Mo na.Iintayin kita." Sabi ni Yvette.

After 10 mins Nakaligo at Nakabihis Na ko.

Naka Impake na Naman Yung Mga Gamit ko Kagabi pa, kaya Bumaba Na Kami At sinara Yung Pinto Para Kumain Sa Baba.

Sumakay na Kami nung Elevator.

At Nakita ko yung limang Lalaki na nakita ko sa Elevator kahapon, Haha!

Makaganti nga ..

"Be , Cristin! Ang gagwapo oh! Gaadd." Sabi ni Yvette. Jusme. Mala Halimaw naman Ang Ugali. Itsura Palang. :|

Papalapit na Sila ng Elevator ng Bigla kong Sinara Yung Pinto, sabay Dumila - Dila Pa ako.

Haha. Ganti ko Lang Yaan. Ang eepal nila Kahapon .

Pagka Tingin ko kay Yvette , Naka Kunot Yung noo nya Na Yung Emotion Parang na cu-curious na Ewan. La Shaa?

"Tiin .. Hahahaha! Yung Muka Mo , HAHAHAHA! Dila Pa More." Sabi nya. Ang Epal.

"Che! Pinagtripan nila ako kahapon eh , Ginantihan ko Lang Naman." Sabi ko.

Habang Sya Tawa ng tawa.

Jusme! Nabubuang Na Yata to si Yvette.

Eto na , Nasa Baba na Kami. Nakita na Namin sila Alli. Kumakain na. Di manlang kami inintay!

"Tin? Why so Tagal?" Sabi ni Mela.

"Eh baka Ako Yung Huling Nagising?" Sabi ko.

"Be , Tin Oorder Lang ako ng Breakfast nating dalawa."

Natapos na Kami kumain. Tinawag na namin Yung dalawa naming driver. Nasa kabilang room lang sila. Dalawa talaga Para Pag napagod Yung isa , yung isa Naman. Baka Mga Rich kid to? Ehee. Anyabaang.

bumyahe na Kami Pauwii.

*The Next Day*

Nakauwi na Kami sa Kanya kanya naming Bahay.

Umaga Na ngayon. 4:05 Palang Gising na Ko.

Matawagan nga Si Yvette. Siya Kasi Yung Pinaka Kadikit ko dun sa Grupo namin.

Lahat Naman sila Lagi ko kadikit. Si Yvette Lang talaga Madalas kahit Magkakasama Kami.

Nag Riring Na Yung Phone.

"Hello?"

"Yvette! Gising ka na?"

"Malamang! Kaya nga Kausap mo ko eh! Di talaga to nag iisip." Sabi nya. Grabee! Pero sabagay , totoo naman.

"Jusme! Grabe ka Naman. Antok ka Pa? Haha." Sabi ko.

"Malamang! Alas Kwatro Palang. Bat Ka Ba Napatawag Na Bruha Ka?"

"Bigla Akong Nagising Tas di na ko nakatulog. Na kakaboring Kasee! Nakahilata Lang ako dito Habang kumakain ng Mangosteen."  Sabi ko.

Nag intay ako ng ilang seconds Para sa Sagot nya .. Antagal Ah! Ayaw Sumagot ,

Tinulugan ata ako ng babaitang to ah?!

"YVEEETTTEEEEE!"

"Waah! Anak ng Palakaa! Nagulat ako."

"Osige , Matulog Ka nanga .. Kawawa naman Eh . -.-"

"Mag Soundtrip ka Nalang Bebe , Antokk pa Talaga ko . Sorry " sabi nya.

In-End ko na . Kawawa si Bestiie My Lovves!

Sigge , Soundtrip muna.

Anong Magandang Kanta?

Ayun! Let Her Go.

" Only know You've been High when You are Feeling Low,

Only Hate the Road when you miss in Hole,

Only know You love Her when you Let her Go..

And You Let Her Go. " ~~~

Waah! Dumalaw si Antokk. Waah! Salamat , Makakatulog din.

-------------

End Of Chapter 2.

Haha! Mahaba Na Yan!

Promisse Talaga sa Chap. 3 , Mahaba Naa!

Magustuhan nyo sana. :)

Unexpected Love.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon