Tawa sila ng Tawa sa Labass. -_-
"Pag ako talaga nakalabas dito!!" Sabi ko.
"Bakit? Anong Gagawin mo? Hahahaha." Sabi ni Jayden.
"Susuntukin Kitaa!" Sabi ko.
"Wooww. Nakakatakoot." Sabi ni Daryl. Arrggghh!
"Sila Cristin ba Nasa Loob?" Narinig kong sabi ni Daniel. Nakooo. -_-
Alam ko na ..
Binulong ko Kay Alli Yung Plan ko.
"Sigesige." Mahinang Pagkakasabi ni Allison.
Sinipa ko ng Malakas na Malakas Yung Pinto.
"Araaay Araaay. Ang Sakiittt!" Sabi ko. Hihihi.
"Tiinn? Anong nangyare? Hala! Nagdudugo Yung Paa mo!" Sabi ni Allison. Lahat ng 'to Acting lang. Wuaahhaa.
"Ha? Ano daw?" Sabi ni Christian.
Biglang May nagbukas ng Pinto. Si Christian Ang Baiiit. Ewan ko ba Kung bakit sya napasama sa mga Yan! Nako.
Lahat sila Ang sama ng Tingin kay Christian. At kaming dalawa ni Allison kumaripas Agad ng takbo.
"Uy! Habulin nyo Yun!" Sabi ni Daryl. Ano ba Kasing Kailangan nila?
Nung Malapit na sila sa Likod namin , Huminto Ako.
"ANO BANG KAILANGAN NYOOOO !? " Napasigaw na Ako. Buti Walang Tao dito sa Corridor na 'to.
"I-ikaw ." Sabi ni Jayden. Bat Nauutal sya? Siguro natatakot masuntok. Wuahaa.
Ay alam ko na. Umarte ako na Kunyari susuntukin ko si Jayden.
"W-wag! Waaag!" Sabi nya.
"Hahahahaha!" Di ko na napigilan Yung Tawa ko. Ano ba? Para syang Bakla! Nagtawanan na din silaaa.
"Seryoso na. Ano ba kasing kailangan nyo at Hinahabol nyo kami?" Sabi ko. Seryoso din Yung mga muka nila.
"Ikaw kasi Yung Pinili naming Ms. KH." Sabi ni Daryl. Ano? Ayokkoo. Ayokkoo.
"Ayokoo. Ayoko! Bat naman Ako? Pwede naman si Aya? " Sabi ko.
"Si Aya? Hindi Mananalo Yung School natin dun. At hindi ka na Pwedeng Umayaw kasi Nakalista Ka Na Dun." Sabi ni Christian.
"Ba -"
"Bastaa. Ikaw Ang Lalaban. Wag ka nang Umangal. Mag - handa Handa ka na Para dun." Sabi ni Daryl. Aaaaaarghh! >:[
"Boys , may Laban tayo ng Volleyball." Sabi ni Daniel. Nanlaki Yung Mata ko at Nakangiti sya sakin.
"May Tune - Up ba Tayo ngayon? Walang binabanggit si Coach Ah?" Sabi ni Daryl.
"Sila Makakalaban Natin." Sabi ni Daniel habang nakatingin samin ni Alli.
"Hala Ano 'to Tin?" Sabi ni Allison.
"E- Ewan." Sabi ko. Hinila ko nanaman sya Patakbo.
"Aray Ah! Kanina mo Pa ko kinakaladkad Patakbo!" Sabi ni Allison habang tumatakbo kami. Haha. Kawawaaa.
Nagulat nalang Ako at Hawak ako ni Daniel kaya Napahinto kaming dalawa ni Allison.
"A Deal is A Deaaal." Sabi ni Daniel.
Binuhat kami ng Lima Papuntang Court. Hala! Pinagtitinginan na Kami. Kung Panaginip man 'to Gisingin nyo ko! Nahihiyaa na kasi Ako.
"Ibaba nyo kamiii!" Sabi ko.
Pag ka Baba namin sa Court , Nandun sila Yvette . Halaaaa.
"Game , Pwesto na. " Sabi ni Daniel Anim na silang Boys na Naka Pwesto. Kami Lima Palang.
"Pag di pa Kayo kumpleto , Panalo na Agad Kami." Sabi ni Danieeel.
Nakita ko si Ella naglalakad. Hinila ko Agad sya.
"Ella , player ka ng Volleyball diba? Laro Tayo." Sabi ko.
"Ah , Ha? Oo." Sabi nya.
Nagsimula na Yung Laro.
Mga 20 minutes na Yung Laro lamang Agad kami. 14 - 12.
Mga 50 minutes na Lamang na Sila! 22 - 17.
At nung natapos Yung Laro , NATALO KAMI.
Lumapit Agad si Daniel.
"So Pano ba Yan? Girlfriend?" Sabi nya.
"Neveeer." Hinampas ko sya ng Bag sa Muka sabay dumila At Umalis. Wuahahaha.
Ang Sama ko.
Palakad na sana Ako At bigla nya Akong .... Hin .. Hinaa .. HINALIKAN NYA KO!
Namumula na Ako. FIRST KISS Ko 'to! Kamalasan Naman At sya Pa Ang Nakakuha nun. Hindi ko ine - Expect na Yung First kiss ko sakanya Mapupunta.
Nung binitawan nya Ako , Natulala Ako! Anubayaan Cristin Lauraa! Hindi Ako talaga Makagalaw.
"Ano? Girlfriend na ba Kita?" Sabi nya.
Neveer! Neveer. NEVER!
"O-Oo." Haaa? Anong Oo? Never nga diba.
"Sabi na nga ba At Papayag ka din Eh." Sabi nya at Inakbayan nya Ako.
"Ay. H-hindi! Never! " Sabi ko.
"Walaaa. Um-oo kana Eh." Sabi nya. Inakbayan na nya Ako.
"Kayo na Pala Tin. Hindi mo Sinasabi." Sabi ni Yvette. Nakatingin silang Lahat samin.
"Oo. Girlfriend ko na Sya!" Sabi ni Daniel.
Hinila Naman Ako ni Yvette.
"Excuse lang Daniel Ah." Sabi ni Yvette.
Nung Medyo Lumayo kami,
"Tin? Totoo ba Yun?" Sabi ni Yvette.
Hindi Ako Makasalita. Enebeyeen. -_-
Umiling Nalang Ako. Parang May Pumipilipit sa Muka ko Eh.
"Pano nangyari?" Sabi ni Yvette. Hindi Padin Ako maka Salita.
"Okay. Huminga Ka ng Malaliim." Sabi nya . Ginawa ko naman Yun.
"Next Time ko nalang ikekwento Lahat. Hindi pa Ako Okay ngayon. Last Subject na naman kaya Uuwi na Ako, Bukas ko nalang kukunin Yung Detention Slip ko ." Sabi ko. May Detention Slip Ako dahil nag Cut ako ng Class mula Sa subject Pagkatapos ng Lunch hanggang Ngayon.
Habang Naglalakad Ako Nakahawak ako sa Labi ko.
Nangugulo Sa Isip ko Yung Halik ni Daniel. Nararamdaman ko Padin Yung Halik Nya! Nakakainis!
Nang Nasa Kotse na Ako nag Patugtog muna Ako sa iPod ko. Hindi ko Alam at hindi ko Marinig Yung Pinapatugtog ko kasi Nasa Isip ko Yung First kiss ko. Promise ko Panaman sa Lola ko na Yung First kiss ko ibibigay ko sa Lalaking Mahal ko.
Kamalasan na nangyaring Ito. -_- Ano nang Gagawin ko?
---------
End of Chapter 5.
Sorry ngayon Lang Ulit Ako nakapag Update.
Salamat sa mga Magbabasaa. Mwwaapps :**
BINABASA MO ANG
Unexpected Love.
JugendliteraturTungkol to sa Story ng Limang babae na matahimik na Namumuhay sa Mundo.Mga mahihinhin , Pero dahil sa Limang Badboys Sa School na Nilipatan nila , Ang Isang Matahimik na Buhay ng Limang babae , GUMULO. Ang dating Mahihinhin , Nagiging UgalingMagali...