☆ Chương 121
Không có bất kỳ người nào quấy rầy, bất quá, lại thêm một con lệ quỷ đang đánh nhiễu, nàng phiêu phù ở chính giữa, có vẻ có chút tâm tình bất an định.
Dịch Mạc Dung ở trong phòng thử muốn biến thành người hình, nhưng tổng cảm giác có cái gì trói buộc đến lực lượng của mình phát huy, nàng bắt đầu thở dốc, vẫn còn thì không cách nào biến thành người hình.
Phảng phất bị lệ quỷ cảm xúc ảnh hưởng, Dịch Mạc Dung tâm tình cũng an định không dưới tới.
"Không nên gấp." Quân Như Nguyệt lên tiếng nói.
Ở đã trải qua Cương Thi Chi Thành sự tình sau, Quân Như Nguyệt có chút thay đổi, mặc dù còn là cái loại đó đơn giản thô bạo tính tình, nhưng nói thế nào đâu, ở cùng Dịch Mạc Dung chung đụng thời điểm, ánh mắt của nàng là ôn nhu.
"Nhưng là, khó được hai chúng ta người chung sống, ta muốn phải hảo hảo ôm ngươi một cái." Dịch Mạc Dung còn là thử cố gắng, suy nghĩ thật vất vả có thể có một tư nhân thời gian, tổng nên làm những gì bổ khuyết.
Dù sao, nàng này phó dáng vẻ, cũng căn bản không cách nào đi nơi nào khoái trá chơi đùa.
"Hạ liu." Quân Như Nguyệt muốn giữ vững nguyên bản thanh lãnh, nhưng đang nghe Dịch Mạc Dung như thế lộ cốt nói một câu nói như vậy thời điểm, còn chưa phải tùy vào đỏ một chút mặt.
Dịch Mạc Dung nghĩ Quân Như Nguyệt nhất định là hiểu lầm nàng thuần khiết ý tứ, bất quá, nàng cũng không thèm để ý, tiếp tục cố gắng thử biến thành người hình.
"Tới đây." Quân Như Nguyệt bỗng nhiên ngoắc ngoắc ngón tay, hướng về phía Dịch Mạc Dung làm không tiếng động mời.
Nhìn bộ dáng kia, Dịch Mạc Dung cho là Quân Như Nguyệt có biện pháp để cho nàng giữ vững hình người, đung đưa thân thể hoan khoái nhào tới, "Sư tỷ, chẳng lẽ ngươi có biện pháp."
Mặc dù đã lâu như vậy, Dịch Mạc Dung còn thì không cách nào đổi giọng gọi cái gì Nguyệt Nhi, nàng màu đen con ngươi tỏa sáng, nguyên bản mặt mèo bởi vì hình thái biến đổi biến càng thêm tinh xảo, thon dài mạnh mẽ tứ chi, này một phác, có thể dễ dàng cắn đứt bất luận kẻ nào cổ họng.
Nhưng cũng liền là như vậy có phách lực yêu quái, lại có vẻ như thế ôn thuận.
Quân Như Nguyệt bỗng nhiên hai tay ôm lấy Dịch Mạc Dung đầu, cái tư thế này, thấy thế nào, đều giống như là ở cùng chính mình ôm.
Nhưng... Chỉ là một ôm, Dịch Mạc Dung viên kia phiền não tâm an tĩnh lại, nàng cọ cọ Quân Như Nguyệt trong ngực, hưởng thụ hai người ở chung một chỗ an tĩnh.
Đúng nha, nàng thế nào quên mất, liền tính là giữ vững cái bộ dáng này, nàng vẫn có thể cùng Quân Như Nguyệt ôm.
Không có ai mở miệng nói với ở đó Cương Thi Chi Thành cuối cùng phát sinh sự tình, các nàng đều đưa kia hết thảy chôn sâu ở trong lòng. Nếu là nói ra khỏi miệng, ngược lại có cái gì bị đánh vỡ.
Chốc lát, Dịch Mạc Dung trong lúc bất chợt nghĩ tới một kiện vô cùng vô cùng quan trọng sự tình: "Sư tỷ, ngươi không là thích mèo sao? Ta lớn như vậy, là không phải là không đáng yêu."
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Đạo hữu, lên trời sao - Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền
Tiểu Thuyết ChungTên truyện: Đạo hữu, lên trời sao Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiễn Thể loại: âm soa dương thác, xuyên không, tiên hiệp tu chân, thăng cấp lưu, H-scene Nhân vật chính: Dịch Mạc Dung; Quân Như Nguyệt (Thúy Hoa) Nhân vật phụ: Thái Địch, Bạch Tr...