101-120

996 30 4
                                    

☆ Chương 101

"Thế nào, Như Nguyệt sư muội? Xảo Nhi muội muội tuổi nhỏ, là nơi nào đắc tội cho ngươi sao?" Long Chiến cả kinh, cũng biết Xảo Nhi đạo cô làm người, nhưng yêu trung người tổng sẽ bị lạc phương hướng, này vừa mở miệng, tự nhiên là hướng Quân Như Nguyệt.

Quân Như Nguyệt thần tình lạnh lùng, thon thon ngọc thủ trên không trung chỉ một cái, trước mắt đại môn thật nhanh khép lại, kể cả Dịch Mạc Dung, cùng nhau nhốt ở ngoài cửa.

Trong lúc nhất thời, ba người không nói gì nhìn nhau, nhưng Dịch Mạc Dung lại sợ này Xảo Nhi đạo cô loạn nói thật, chỉ đành phải cưỡng bách tính tiếp tục đi theo bọn họ nói chuyện phiếm.

Một lúc lâu sau, Xảo Nhi đạo cô rốt cục có thể nói chuyện, nhưng đã trải qua mới vừa rồi bị Quân Như Nguyệt đóng cửa sự tình, nàng nói gì, Long Chiến cũng căn bản không có tâm tư nghe vào.

"Nhất sư muội, ngươi nói Như Nguyệt sư muội là không phải giận ta?" Long Chiến ngồi ở Dịch Mạc Dung trước mặt vị trí, nhỏ giọng hỏi ý Dịch Mạc Dung ý kiến.

Kia hỏi thăm nghe Dịch Mạc Dung có chút buồn cười, nhưng nàng còn là vụng về hỏi tới: "Làm sao thấy được?"

Long Chiến nhìn Dịch Mạc Dung có phản ứng, mặt lộ vẻ vui mừng, vội vàng đem chính mình phân tích nói ra, "Như Nguyệt sư muội nhất định là hiểu lầm ta cùng Xảo Nhi muội muội quan hệ, ta chỉ là ở xuống núi lịch luyện thời điểm vừa đúng gặp phải quá Xảo Nhi muội muội, thực sự! Chúng ta là như thế trong sạch."

Này Long Chiến, thế nhưng cho là Quân Như Nguyệt đang ghen. Trời đất chứng giám, Quân Như Nguyệt nhưng chưa từng có ăn giấm chức năng này.

"Ta cùng Như Nguyệt sư tỷ đồng môn sổ tái, mặc dù không phải rất quen." Dịch Mạc Dung không biết vì gì chính mình muốn trọng cường điệu 'Không quen', khả năng nàng trong tiềm thức cũng nhiễm Quân Như Nguyệt tập tính, cảm thấy thanh âm mới vừa rồi quá mức ồn ào náo động.

Suy nghĩ, nàng uống một ngụm trà, tiếp tục chậm rãi giải thích: "Nhưng chúng ta môn người trong cũng biết này Như Nguyệt sư muội yêu thích thanh tịnh, phiền nhất ồn ào. Ta không biết này Như Nguyệt sư tỷ có hay không đối với ngươi có tình, bất quá, ta đề nghị, ngươi còn là ít phiền nàng hảo."

Dịch Mạc Dung thiện ý nhắc nhở, này bán nhân tình, tự nhiên cũng là vì nhượng Long Chiến xem nhẹ Xảo Nhi đạo cô tồn tại.

Long Chiến gật đầu liên tục, hướng về phía Dịch Mạc Dung nói một tiếng cám ơn.

"Trong lúc bất chợt có chút mệt nhọc, các ngươi tán gẫu, ngày mai còn muốn dậy sớm lên đường. Ai, muốn là lần này đang ngủ quá, Xích Yên sư tỷ nhất định sẽ giết ta." Vừa nói, Dịch Mạc Dung giả vờ ngáp một cái, liền chậm rãi rời đi.

Dĩ nhiên, nàng cũng không có rời đi, mà là ẩn núp hơi thở của mình, núp ở phía xa nghe lén các nàng đối thoại.

Mấy câu nói nhảm sau, kia Xảo Nhi đạo cô rốt cục còn là không nhịn được lên tiếng."Long Chiến ca ca, ta nói đều là thật, mới vừa rồi cái kia yêu quái, hôn cái kia xinh đẹp tỷ tỷ!"

|BHTT|QT| Đạo hữu, lên trời sao - Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ