81-100

1.1K 27 5
                                    

☆ Chương 81

Cầu Tiên trấn ——

Hai người vừa đến bên kia hãy cùng Trấn trưởng trả lại ra hành sử dụng lệnh bài, vốn muốn lại cùng Miêu Thúy Hoa nhiều tán gẫu một hồi, lại nghe Trấn trưởng nói các nàng sư tỷ Chương Văn Tĩnh tới hỏi thăm quá các nàng.

"Văn Tĩnh đạo hữu thoạt nhìn rất bộ dáng gấp gáp, nói chỉ muốn nhìn thấy các ngươi, lập tức để cho các ngươi trở về Ẩn Tiên Phái đi." Trấn trưởng nhìn qua không giống là nói giỡn dáng vẻ.

Như vậy vừa nghe, Dịch Mạc Dung vốn là muốn lưu lại kế hoạch cũng chỉ được thất bại.

Miêu Thúy Hoa càng là không vui, phe phẩy Dịch Mạc Dung cánh tay không y không buông tha."Tỷ tỷ, ngươi lần sau lúc nào thì mới xuống."

Trấn trưởng rất là lúng túng, hắn tựa hồ muốn đem chính mình không hiểu chuyện nữ nhi lôi đi, Miêu Thúy Hoa quật cường bỏ rơi Trấn trưởng tay, dùng ánh mắt giận trừng.

Trấn trưởng không có cách, chỉ đành phải dùng ánh mắt cầu trợ nhìn Dịch Mạc Dung.

Dịch Mạc Dung càng không hiểu mình rốt cuộc nơi nào bị này đàn tiểu các nữ hài tử thích, nhưng nhìn Miêu Thúy Hoa bộ dáng, chỉ đành phải lên tiếng khuyên nhủ: "Thúy Hoa, ngoan, tỷ tỷ ta chỉ muốn một có cơ hội đã đi xuống tới thăm ngươi."

Nhưng Dịch Mạc Dung trong lòng rõ ràng biết, này khả năng sẽ rất lâu, thậm chí khả năng là Hoàng Linh sinh mạng cuối.

Miêu Thúy Hoa tin là thật gật đầu một cái, cuối cùng ở Trấn trưởng vợ chồng khuyên, nàng đưa mắt nhìn hai người rời đi...

Hai người đi sư huynh bên kia phải về tên của mình, lần nữa đi về phía kia bảy cánh cửa. Chỉ là lần này, kia bảy cái hồ lô oa nhưng không có bái ở trên cửa, các nàng biến thành thật thể, tỉ mỉ nhìn hai người một vòng.

Dịch Mạc Dung tự nhiên cũng nhìn thấy bảy cái hồ lô oa trong duy nhất nữ tử, chỉ cảm thấy tinh thần khẩn kéo căng, nhìn Dịch Mạc Dung này phúc dáng vẻ, Tử Y môn tướng nở nụ cười, "Tiểu miêu, không cần khẩn trương như vậy, tỷ tỷ lại sẽ không ăn yêu quái." Nói chuyện đồng thời, trên tay của nàng tụ tập màu tím ánh sáng, cuối cùng vỗ vào Dịch Mạc Dung trên bả vai.

Đồng thời, Dịch Mạc Dung thân thể cứng đờ, chỉ cảm thấy chính mình trong đầu này nọ bị rút ra, nàng vội vàng cùng cổ lực lượng kia chống cự, cuối cùng đoạt lại trí nhớ quyền chủ động.

Tử Y môn tướng giống như là bị cái gì xung lượng trở ngại, mãnh mà đưa tay thu hồi, thân thể không khỏi tự chủ về phía sau ngưỡng đi, dọa cho sợ đến mặt khác mấy hồ lô oa vội vàng đi đỡ.

Nhưng nàng tựa hồ không muốn bị những thứ kia môn tướng đụng vào, bắt được Dịch Mạc Dung y phục, đem hai người khoảng cách kéo gần.

"Ta không có chuyện gì...." Nàng ngăn cản sau lưng kia mặt khác môn tướng rung chuyển bất an, bỗng nhiên cười cười, "Tiểu miêu, ngươi ý chí lực thật là kiên định." Dịch Mạc Dung chỉ cảm thấy cặp mắt kia có thể nhìn thấu nàng hết thảy, nhưng Dịch Mạc Dung còn là trang làm cái gì cũng không biết dáng vẻ.

|BHTT|QT| Đạo hữu, lên trời sao - Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ