*Ở một viễn cảnh khác.
Triệu Nhượng, cậu như vậy là ý gì
Cậu đừng cười, tớ đang nói chuyện với cậu.
Ngày hôm nay cậu không giải thích rõ ràng với tôi, tôi thật sự sẽ...
Tôi quen biết cậu lâu như vậy, chưa từng thấy cậu như vậy bao giờ
....
Sau khi tập Let Me Love You cho buổi công diễn lần 2, nhóm của Triệu Nhượng còn chưa kịp thở thì đã thấy hình bóng Yên Hủ Gia tức giận đùng đùng cùng đồng bọn đẩy cửa xông vào chất vấn Triệu Nhượng. Còn mặt Triệu Nhượng thì như sắp khóc tơi nơi.
" Ơ, hôm nay anh bé làm sao vậy ? Sao tự nhiên lại gắt lên với mình vậy, mình đã làm gì quá đáng lắm à ? "
Nhóm của Triệu Nhượng thấy vậy cũng đang hoảng. Không phải bình thường Yên Hủ Gia cưng chiều Triệu Nhượng lắm à ? Còn tặng đồ chơi cho em nó, xoa đầu vuốt tóc này nọ nữa mà ? Sao nay như muốn ăn tươi thằng nhỏ luôn rồi ?
Yên Hủ Gia quát: "Cậu tự nói đi chứ, cậu đã làm gì hả ?"
Triệu Nhượng: "Tớ có làm gì đâu Gia Gia"
"Tớ chỉ ném đồng hồ của cậu từ bàn lên nệm thôi mà. Nhưng mà nệm êm lắm ( đồng hồ của nó toàn mấy "chăm trịu" trở lên không đó con ơiiiii ) "
Ai bảo cậu suốt ngày nhìn đồng hồ như nhìn người yêu như thế !!
* Yên Hủ Gia + tập thể đơ lần 1
Triệu Nhượng: Không phải hả ?
Triệu Nhượng: Vậy không lẽ tớ nói xấu cậu với Siêu sư phụ à.
** Yên Hủ Gia + tập thể đơ lần 2
Ngưu Siêu: "Đồ đệ à, chết một mình sợ buồn, chết chùm mới chịu hả con"
Triệu Nhượng: Vẫn không phải hả ?
Triệu Nhượng: "Hay là tớ vẽ hình bọt biển lên bản sáng tác của cậu ? Nhưng mà tớ vẽ ngoài lề mà, giúp cậu có thêm cảm hứng sáng tác thôi "
Vâng ! Đến đây thì Yên Hủ Gia sắp bùng nổ rồi quý vị.
Còn tập thể thì ai cũng nhìn sàn nhìn đất. Miệng lẩm bẩm vài câu trời đẹp sàn đẹp đến bóng đèn cũng đẹp.
Yên Hủ Gia: "Cậu tự tìm ngược đấy hả Triệu Nhượng ?"
Triệu Nhượng: "Vẫn không phải. Vậy rốt cuộc là chuyện nào chứ ?? "
Yên Hủ Gia: "Hôm nay cậu xong rồi Nhượng. Tớ không xử cậu tớ không phải là Yên Hủ Gia. Hôm nay chỉ muốn troll cậu thôi mà cậu tự khai hết luôn. CẬU ĐƯỢC LẮM !!! "
Triệu Nhượng: ???????
Này là tự chui đầu vào lưới trong truyền thuyết ??
Còn cách Yên Hủ Gia xử Triệu Nhượng ? Đơn giản thôi, không làm đau Triệu Nhượng mà còn khiến Triệu Nhượng khóc lên mếu xuống.
Tịch thu đám bọt biển của cậu, thu hết. Cho chừa cái tật phá tớ.
"Hmmm !! Nhìn mặt đám bọt biển này ghét ghê cơ, Triệu Nhượng nhìn tụi mày còn tình hơn nhìn Gia ca đây nữa đó. "
PHẢI TỊCH THU !!!
( 🤣🤣🤣 kẻ thứ 3 mang tên đồng hồ và bọt biển )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gia x All] Hoa Đào Của Yên Hủ Gia
FanfictionĐây là Fanfic về Yên Hủ Gia. Chỉ là sản phẩm tượng tưởng của mình. ❤❤ Mong rằng Yên Hủ Gia bây giờ và cả sau này có thể đi trên con đường rải đầy hoa 🌸🌸 cả đời bình yên và hạnh phúc 🍀🍀