Gia Nhượng - Cậu chỉ cần vui vẻ trưởng thành bên cạnh tớ

453 24 3
                                    

"Triệu Nhượng, đó không phải lỗi của cậu. Cậu đừng trùm chăn rồi nằm thút thít trong đó nữa. Mau ra đây nhanh lên. Tớ lo sắp chết rồi" Yên Hủ Gia vừa lôi vừa kéo chăn của Triệu Nhượng. Chuyện là Triệu Nhượng đang có chuyện buồn, từ tối đến giờ cứ nằm trên giường rồi trùm chăn lên chả chịu nói năng gì với ai. Cả nhà lo cho út lắm, nãy giờ ai cũng nhỏ nhẹ khuyên bảo mà chẳng được. Vì thế nên phải cử đại diện bạo lực kiêm người yêu của Triệu Nhượng - Yên Hủ Gia ra dùng biện pháp mạnh để kéo em bé ra trước khi ngợp thở ở trỏng.

"Yên Hủ Gia kệ tớ đi, tớ đang mệt lắm. Tớ muốn ở một mình" Tiếng nói vừa buồn vừa thương từ trong chăn phát ra. Cứ hễ Yên Hủ Gia kéo chăn ra là Triệu Nhượng kéo lại ngay. Đến cả một sợi tóc cũng không lộ ra ngoài. Cứ thế mà hai đứa to xác này tiếp tục giằng co mà không hề để ý đến cái chăn sắp thành hai mảnh tới nơi. Anh em nhìn vào cũng chỉ biết ngao ngán thở dài. "Ôi thằng bé nhà chúng tôi khổ quá mà"

Đang giằng co thì Yên Hủ Gia buông tay, đứng dậy, thay đổi sắc mặt, giọng nghiêm trang "Triệu Nhượng, ngồi dậy, tớ không đùa. Tớ muốn nói chuyện nghiêm túc với cậu. Nếu tớ đếm đến ba mà cậu vẫn chưa ra thì cậu đừng trách tớ".

Đồng thời quay sang nhìn hội anh em với ánh mắt kèm theo ý tứ: " Mấy anh muốn ở đây nghe em và người yêu em tâm tình ?? ". Và hội anh em thông minh nhà chúng ta tất nhiên là hiểu được, người này kéo người kia lần lượt ra khỏi phòng. Còn tiện tay đóng chặt cửa cho đôi chim cu ở trong tiện tâm tình. Không quên để lại một câu:" Tụi anh tin tưởng chú đó Yên Hủ Gia, không dỗ được thằng bé thì chú cũng chuẩn bị tinh thần đi"

"Một". Cái chăn vẫn chưa hề di chuyển

"Hai" à người trong chăn ngồi dậy rồi

"Ba" người trong chăn đã kéo chăn xuống để lộ hai mắt cún con đỏ hoe của mình rồi.

Yên Hủ Gia đưa tay ra kéo hết chăn xuống để lộ khuôn mặt mếu máo chực chờ rơi nước mắt của Triệu Nhượng. Nhìn em như thế này anh đau lòng lắm chứ.

"Triệu Nhượng, cậu khóc cái gì ?"

Triệu Nhượng ngước mặt lên nhìn Yên Hủ Gia, không trả lời. Cậu bây giờ đang rối lắm, cậu chẳng còn biết tại sao mình lại buồn nữa rồi.

"Triệu Nhượng, cậu không làm gì sai cả. Nên cậu không được buồn."

Triệu Nhượng vẫn chưa trả lời, cậu cúi gằm mặt xuống. Thật lâu sau mới có tiếng nói thật nhỏ đáp lại Yên Hủ Gia "Nếu tớ không sai thì tại sao họ lại nói tớ như vậy ? Tớ không hiểu, tớ chỉ muốn chúc mừng người anh mà tớ yêu thương. Vậy mà... vậy mà họ lại nói tớ như thế ? Yên Hủ Gia, cậu bảo tớ phải làm sao bây giờ. Tớ thật sự rất thích chơi cùng anh ấy, vậy mà fan anh ấy hình như không thích tớ. Còn bảo vị trí của tớ đáng lẽ là của anh ấy, là tớ giành mất. Tớ... đã rất cố gắng mà.

Yên Hủ Gia xót xa nhìn Triệu Nhượng. Ngày hôm nay Triệu Nhượng không cười, nụ cười thương hiệu của em đâu rồi ? Cuối cùng vẫn không nhịn được mà cúi người ôm Triệu Nhượng. "Nhượng, cậu phải nhớ cậu là R1SE Triệu Nhượng. Cậu đã cố gắng rất nhiều cho ngày hôm nay. Cậu không sai, anh của cậu cũng không hề liên quan tới việc này. Chỉ là những người ngoài cuộc họ không nhìn thấy được cậu đã vất vả như thế nào, họ không hiểu được tình cảm ngây ngô của cậu.  Họ không vui vì người họ yêu mến không được đền đáp xứng đáng. Nhưng cậu không được buồn vì mấy lời nói đó. Cậu phải biết thiên hạ trăm miệng, làm sao cậu có thể thuận theo ý của tất cả. Cậu càng buồn thì họ càng vui có hiểu không ?"

[Gia x All] Hoa Đào Của Yên Hủ GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ