chuyện chạm trúng tay.

209 40 1
                                    

"đã bao lâu rồi không có cái cảm giác tim muốn rớt ra ngoài, dư âm đến cả tuần sau vẫn chưa hết, chỉ bởi vì một cái chạm tay vỏn vẹn vài giây.."

- hưởng ơi, tui nóng đến phát chết.

- bộ có mình mày nóng thôi hả, đừng rống nữa được không?

dưới một góc cây có vài ba chiếc ghế đá xếp thành hàng, có hai anh chàng một lớn và một nhỏ đang ngồi gào rống trước sự nóng nực của mùa hè.

- tui xin lỗi ông, nhưng mà hè năm nay đến nhanh quá hưởng nhỉ?

anh hưởng nhìn thì đờ người ra nhìn cái người đang cười nói rõ vui trước mắt mình. hè đến là lại phải xa cái người nhỏ này, chỉ có được vài ngày là xin cớ ra ngoài để gặp còn không cái người này có chịu gặp hắn cả một mùa hè đâu.

- hè này hưởng đi đâu không?

- hửm? về quê.

- thế à? chắc bà hưởng vui lắm nhỉ!

- về với tao không?

- hưởng nói gì thế? tui có nghe lầm không? tui được về quê ông à?

- ừ, sao mày nói nhiều thế? chiều nay tao qua cô xin cho mẫn nhỏ đi nhé.

- yêu hưởng vô cùng, nhưng mà tui không có nhỏ..

hắn tự dưng trong người bỗng vui là lạ, bàn tay không tự chủ mà cứ tiện xoa đầu con mèo này. trong lòng hưởng đang đánh trống mạnh, kiểu như là trùi ui đâu ra cái con người dễ thương này vậy? chắc tui đau tim muốn chết vì nó mất.

tay mẫn nhỏ cư nhiên đặt xuống nơi ghế đá, ngã dài người xuống lưng ghế để có thể ngắm nhìn những tán lá xanh um thật rõ.
hắn cũng tiện tay đặt xuống ghế. tay chạm tay cũng không có gì là bất ngờ.

nhưng mà, con mèo kia bất chợt cảm thấy tim mình đang đánh trống.
những ngón tay của hưởng vừa thon vừa dài và đẹp đẽ làm sao. nó to lớn và nhìn mạnh mẽ vô cùng. và ngón tay của hưởng đang đan vào kẽ ngón tay của nó.

- hưởng ơi, tui nóng chết được.

- không, cái này gọi là tao đang bày tỏ với mày.

- bày tỏ con khỉ khô ông á, thả tay tui ra. đồ cơ hội này.

- này, lại đây tao bảo.

*chụt*

hưởng chụt một cái vào má nó, một cái thật rõ kêu vào má phải nó.
nó đỏ cả mặt, mồ hôi lấm tấm rơi từng hột trên má nó. tim nó đang đánh trống thật mạnh mẽ từng nhịp.
thằng hưởng xấu xa dám cơ hội cưỡng hun ông.

- con mẹ ông hưởng, xấu xa vừa, đứng lại cho tui.

tự dưng hun người ta xong rồi bỏ chạy rồi cười như thằng khùng, có khác nào thằng tội phạm đang trốn tránh trách nhiệm không?

-to cont

『 vmin ✦ hạ chí năm 16 』 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ