"cũng có những ngày bọn bạn nó về hết rồi mà vẫn muốn lân la ở lại trường thêm xíu nữa, lúc đó cứ muốn một ngày có hơn 24 tiếng thì mới đủ để hai đứa nói chuyện.."
—
chính là khoảnh khắc đó, cứ mỗi buổi chiều tan trường là nó và thằng hưởng lại ngồi ngay hàng lang của tầng cao nhất để ngắm hoa phượng, ngắm trời hay để hàn thuyên về nhiều vấn đề cho ngày hôm nay.
- hưởng, chiều mùa hè ôi ả quá ông ạ! mấy ngày hôm nay tui muốn về sớm để tắm thôi.
- mày không muốn tám hay buôn dưa lê cùng tao à?
- có chứ, bên hưởng vui mà. nhưng mà năm sau là cuối cấp rồi ông không định tia cô nào à?
- tia rồi, mới gặp đã tia rồi.
- hưởng nhát thế, thế mà hôm bữa nói điêu với tui là thích tui cơ.
- là mày nhận vơ mẫn ạ!
nó với thằng hưởng chỉ có những vấn đề xàm xí đấy thôi, nhưng ngày nào cũng nhắc đi nhắc lại và cười phá lên vì câu hỏi của mẫn khá nhảm nhỉ?
mẫn là đồ thiếu muối!- mẫn!
- ơi, đồng chí gọi gì tui?
- sau này cứ mãi thế nhé. cùng tao cúp tiết, cùng tao mỗi sáng đến trường, cùng tao ở lại sau mỗi giờ tan trường, cùng nhau ăn vào mỗi giờ ra chơi và mỗi ngày cứ tiếp diễn cùng tao như thế này, mẫn nhé?
- hưởng nói thừa thế? tui lúc nào cũng thế mà, hưởng yên tâm vì tui luôn bên ông.
- thật? bên đến khi nào?
- khi nào ông có gia đình, vợ và con cái.
- tao đéo thích lấy vợ.
- thằng khùng nhà ông, cô chú sẽ mắng ông đấy, có khi đập tơi tả rồi đuổi ông đi cũng hơn.
- qua nhà cô chú ở đợ, ăn bám mày.
- hưởng cứ đùa.
thế là thằng mẫn và hắn cứ hàn thuyên khi ánh chiều tà chịu buông xuống. hưởng nhìn nó rồi cười, chẳng biết vì lí do gì chứ mỗi lần gặp nó thằng hưởng lại cười như điên.
hưởng ơi, đã là thê nô vừa được nó cho ăn vào phận friendzone chỉ có nước khổ thôi!- hưởng ơi, về nhà thôi. mẹ tui có làm cơm, ông ghé ăn cho vui nhé.
- được, ba mẹ tao lại đi công tác rồi. khoan hãy đứng dậy, áo mày dính vào cành cây rồi.
- hưởng lấy hộ tui với.
*chụt*
khỏi biết ha, mẫn nó đờ người nhìn thằng tội phạm chạy. ánh mắt và nét mặt như đứa ngớ ngẩn vừa bị cưỡng hiếp xong.
còn thằng hưởng kia thì được cơ hội hun thì ngáo luôn rồi.
chạy xuống trước mà bỏ người ta lại là sẽ có đứa ăn vạ, hưởng ạ!-to cont
BẠN ĐANG ĐỌC
『 vmin ✦ hạ chí năm 16 』
Romance// mùa hạ mà anh yêu nhất là mùa hạ mà em đi qua. mùa hạ trời lên cao ngất, gay gắt thêm dặm đường xa nhà ♪ ©:-qxpalette