Taehyung không nói nhiều lắm, được giới thiệu liền bắt đầu cất nhịp hát, anh còn phải đi chụp quảng cáo nữa. Giọng hát trầm ấm rót vào tai mỗi người dưới khán đài, khuôn mặt tinh xảo cũng khiến người ta bất giác tim đập nhanh
"...
Con người luôn muốn được yêu thương
Đắm mình trong thứ tình cảm ràng buộc ấy
Biết rõ không thể dừng lại, sao vẫn bước chân vào ?
Biết rõ sẽ thật đau khổ, sao vẫn điên cuồng theo đuổi ?
Ta không hiểu, thật sự không hiểu
Nhưng lại muốn cảm nhận nó, cảm nhận sự ràng buộc đau khổ
..."-Oaa đẹp trai quá đi mất, giọng ấm quá đi mất
Đám nữ sinh ồn ào bên cạnh, nhưng cậu lại không để ý đến, chỉ im lặng mà lắng nghe, cậu thật sự không thể rời mắt khỏi hình ảnh của anh.
Bỗng tầm mắt anh nhẹ nhàng lướt qua rồi dừng lại nhìn cậu. Vẻ cô độc, lạnh nhạt ấy khiến Jungkook chìm trong ánh mắt của anh. Hai người không quen biết lại tựa thân thuộc từ lâu, xung quanh dường như chỉ còn cậu và anh, không ồn ào, không tồn tại những vẻ mặt nịnh hót, không có những áp lực của gia tộc và xã hội, cũng không cần bận tâm những lời dèm pha ganh ghét. Cậu cảm thấy anh thân thuộc, anh cảm thấy cậu hiểu anh.
Hết một buổi sáng, Jungkook cũng không nhớ mình đã về nhà bằng cách nào. Những cảm xúc trong đầu thật lạ lùng, chỉ cần nhắm mắt liền trông thấy hình dáng của anh, cậu muốn đi ngủ nhưng không thể, liền đi lại máy tính tra thông tin về Kim Taehyung, xem những bộ phim anh đóng, nghe những bản nhạc anh hát, cả người bỗng chốc thấy thật vui vẻ, thật thoã mãn.
Từ ngày hôm đó, cậu liền sưu tầm những bức ảnh của anh, mua ngay album vừa ra, nghe nhạc anh hát trước khi ngủ... Tất cả mọi chuyện cậu làm liền không dám nói với ai, cậu sợ, cũng không rõ vì sao phải sợ hãi nhưng thâm tâm không can đảm, không đủ dũng khí để nói ra.
Những bạn nữ trong lớp đôi lúc bàn về anh, cậu liền giả vờ không quan tâm nhưng lại cẩn thận lắng nghe ở một bên, buổi liveshow của anh cũng luôn xuất hiện bóng dáng Jungkook, nhưng cậu rõ ràng anh làm sao biết được chuyện này.
Mỗi đêm cậu đều suy nghĩ đến việc mình làm, rõ ràng đó là yêu, cơ mà bản thân Jungkook liền ném đi suy nghĩ ấy, cậu luôn ép mình rằng : đó không phải là yêu, chỉ là tình cảm của fan đối với thần tượng. Phải, chỉ đơn giản như thế thôi, không phải yêu, đúng vậy, không phải yêu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [VKook] Này Jungkook, em không phải đơn phương đâu!
RandomThể loại: đam mỹ, giới giải trí, truyện ngắn, tình cảm nhẹ nhàng... Rõ ràng là thiếu niên 18 tuổi lại lén lút thần tượng idol nam, không sao, dù gì cũng có rất nhiều fanboy cơ mà. Nhưng ai có thể ngờ được tình cảm ấy không phải là ngưỡng mộ bình thư...