Chương 6_Chụp ảnh quảng cáo (2)

29 3 0
                                    

Chần chờ một lúc liền bước đến, đưa bàn tay xinh đẹp về phía trước, cười thật dịu dàng, chỉ sợ sẽ lộ ra thất thố:

-Chào tiền bối, em là Jeon Jungkook.

Nghe có người chào hỏi, anh lanh nhạt ngẩng mặt, trông thấy người tới là cậu thì hơi kinh ngạc một chút, sau liền cười cười khách sáo, nhìn vào bình thường như thế nhưng không thể giấu đi nhu tình trong ánh mắt

-Chào em

-Được rồi, được rồi, Jungkook mau đi chuẩn bị, đừng để tiền bối chờ lâu_Quản lí thật lí trí mà cắt ngang, không hiểu sao hai người này chỉ bắt tay và nhìn nhau thôi lại khiến người ta cảm thấy ngọt ngào như thế nhở?

Nửa giờ đồng hồ trôi qua, Jungkook liền ra khỏi phòng thay đồ, trên mình là chiếc áo hoodie màu trắng với quần adidas năng động, nhìn vào càng thấy trẻ trung, hoạt bát hơn hẳn, bỏ đi hình tượng hoàng tử diễm lệ mà thay vào phong cách học trưởng ôn nhu, phải công nhận như nào đi nữa, cậu cũng sẽ thật phù hợp một cách hoàn mĩ, cơ mà... hình như trang phục của cậu với anh là một đôi?_ý nghĩ trong đầu khiến Jungkook ngây ngô đỏ mặt.

Mỗi cử chỉ của người ấy đều rơi vào mắt anh, bất giác cười thỏa mãn, nhóc con anh thích thật đáng yêu!

-Bắt đầu đi. Jungkook đến cạnh Taehyung, hai người phải diễn như rất thân thiết, như nào cũng được, nhưng đừng che mất sản phẩm công ty.

Nghe xong lời hướng dẫn của thợ chụp ảnh, cậu liền đưa miếng gà trên tay đến bên miệng của mình (hí hí hí sản phẩm công ty là gà rán a~~). Đột nhiên anh đưa tay ôm lấy vòng eo cậu từ phía sau, một tay để ngay hông, một tay cầm lấy miếng gà trên tay cậu, nhẹ giọng hỏi:"Là như vậy sao?". Hơi thở ấm nóng sát bên tai khiến khuôn mặt cậu lại đỏ lên, cả thân thể đều ngạc nhiên đến đứng hình.

Tách, thợ chụp ảnh liền bắt ngay thời cơ mà chụp lại, trong máy hiện lên hình ảnh hai người, nhìn như cặp bạn thân tranh nhau phần gà, một người thì nghịch ngợm mỉm cười, người kia lại như giật mình rồi tức giận (do ở đây mặt cậu đỏ lên, mọi người lại nghĩ là giận chứ không phải ngại). Những bức ảnh sau nữa, hai người đều phối hợp rất ăn ý, nhìn vào liền nghĩ như đã biết nhau từ trước vậy khiến cho thợ chụp ảnh vô cùng hài lòng.

-Tốt lắm, tốt lắm. Kết thúc ở đây là được rồi_giọng nói của người thợ nổi tiếng khó chìu cũng nhẹ nhàng hơn hẳn. Làm gì có ai lại trưng ra vẻ mặt ghét bỏ với những người tài giỏi a :)))

Lời nói kết thúc cũng khiến Jungkook thở phào nhẹ nhõm, thật ra nãy giờ tim cậu đập nhanh như muốn thoát ra khỏi ngực luôn rồi đây. Nam thần quá dịu dàng, quá ôn nhu, quá quá quá, nói cả buổi cũng không thể giải bày hết sự tuyệt vời của anh, hết thuốc chữa rồi, Jungkook đã hoàn toàn là fan cuồng Taehyung rồi.

Mỗi hành động lén lút phấn khích của cậu đều bị anh thu vào mắt, chưa kịp nghe theo suy nghĩ thì tay đã hành động trước mà đưa lên xoa đầu cậu

-Có ai nói em rất đáng yêu chưa?...

[Shortfic] [VKook] Này Jungkook, em không phải đơn phương đâu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ