Sáng sớm hôm nay, ngôi trường cấp ba danh giá đặc biệt nhộn nhịp, những lớp học cá biệt cuối khối cũng thần kì đến trường đầy đủ, chính là do những nữ sinh này nghe có nam thần đến đó nha, còn đám nam sinh, ai biết được, có lẽ do tò mò, cũng có thể vì hiếu thắng muốn xem thử cái tên đẹp trai hơn mình trông như thế nào :))
Sân khấu giữa sân trường được trang trí đẹp đẽ cho buổi khai giảng ngày hôm nay, trường học cũng kì lạ thật, học được một tuần rồi, không nói các anh chị lớp trên, ngay cả học sinh khối đầu cũng quen thuộc cả, còn tổ chức lễ khai giảng làm gì, nhưng mà học sinh cũng chẳng ai than vãn như mọi năm, họ còn có chút mong chờ
Tiếng chuông tập chung reng lên, các lớp lần lượt so hàng ngay ngắn rồi ngồi xuống ghế được sắp sẵn. Aya dù sao cũng là con nhà gia giáo, là chủ tịch tương lai này nọ, dù quậy phá, nghịch ngợm ra sao cũng không thể để trường học mất mặt trước bộ giáo dục
Đúng vậy, hôm nay có rất nhiều những gương mặt lớn xuất hiện, ngay cả phụ huynh là chủ tịch công ty lớn cũng dành chút thời gian có mặt, chẳng hạn như lấy bama Jungkook làm ví dụ
Nhưng cậu biết ông bà cũng chỉ có thể ngồi một lúc thôi, như thế là đã đặc biệt yêu thương cậu rồi, không thể quên được bama Jungkook tính một giây bằng vài triệu won, thật sự không nói quá lên đâu, ngay cả hiệu trưởng cũng ra mặt nịnh nọt bama cậu.
Được rồi được rồi, chuyện làm ăn này nọ, chẳng thú vị gì cả, cậu còn đang muốn nhìn xem Kim Taehyung kia trông như thế nào, mặc dù trên mạng đều có ảnh nhưng photoshop còn tồn tại đó nhá (đừng nguỵ biện nữa Kookie à😂)
Sau một loạt lời mở đầu nhàm chán, nhà trường cũng biết điều mà dừng lại, đến tiết mục âm nhạc rồi. Thế nhưng tiết mục đầu tiên không phải của anh, có lẽ nó được xếp cuối chăng? Nghĩ như vậy, học sinh thường không chịu được bỏ về trước, vì buổi chiều cũng không có tiết, nhưng lần này lại chịu đựng ngồi đợi đến cuối buổi lễ.
-Oaa mình thật quá nghị lực
Cô nàng ngồi gần cậu cảm thán, khiến Jungkook cũng cảm thấy mắc cười, con gái thật sự rất đáng yêu a-Và sau đây có lẽ là phần mong đợi của các bạn, xin mời, nam ca sĩ trẻ tuổi Kim Taehyung. Jungkook bất giác ngây người... (hí hí hí yêu rồi yêu rồi :>>)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [VKook] Này Jungkook, em không phải đơn phương đâu!
De TodoThể loại: đam mỹ, giới giải trí, truyện ngắn, tình cảm nhẹ nhàng... Rõ ràng là thiếu niên 18 tuổi lại lén lút thần tượng idol nam, không sao, dù gì cũng có rất nhiều fanboy cơ mà. Nhưng ai có thể ngờ được tình cảm ấy không phải là ngưỡng mộ bình thư...