Nắng sớm trong lành, sương rơi lã chã. Một trong số lẻ ngày hiếm hoi gần đây, mây trắng dã trải dài trên bầu trời xanh biếc.
Kim Taehyung vừa bỏ ra hai chuyến đi qua lại giữa phòng ngủ và nhà tắm, chỉ vì tuổi trẻ đãng trí quên mang khăn bông và kính cận. Đừng thắc mắc vì sao anh lại lấy theo kính trong lúc rửa mặt, vấn đề mâu thuẫn này phải ở chung nhà với Jeon Jungkook mới có thể lý giải được. Còn hiện tại Taehyung đang dừng chân trước căn phòng có cánh cửa màu lam, vừa đánh răng vừa chăm chú nhìn, ánh mắt phát sáng đến kinh người.
Bên trong phòng có một chàng trai đứng trước gương, mái tóc đen bóng được tỉ mỉ vuốt ngược, để lộ đôi mày rậm trên vầng trán cao vừa. Bàn tay lưu loát thắt cà vạt màu nâu đỏ trông rất thuần thục. Bộ âu phục được thiết kế kì công đảm bảo vừa in với dáng vóc người mặc, khéo léo phơi bày các đường cong nam tính, tạo cho người ta có cảm giác vừa kín đáo lại quá mực gợi cảm.
Họ Kim trong nhất thời đầu óc bị mê hoặc, từ góc nhìn nghiên dán mắt vào cặp mông tròn đầy. Rất nhanh chóng khép miệng lại dời mắt lên bờ vai vững chãi. Cánh tay gầy ẩn hiện các bó cơ săn chắc sau mỗi động tác cài khuy ở gấu áo. Khuôn ngực vạm vỡ như đang chờ chực một ngoại lực đốc thúc lên các múi cơ xếp chồng bên trong, xé toạc chiếc áo sơ mi trắng may đo vừa vặn. Lại phải thẩn thờ cảm thán vòng eo nhỏ chuẩn mẫu, vô thức ngó sang chiếc eo bánh ngọt của mình, tắc trách lắc đầu, đành đảo mắt về hình thể được cẩn trọng bảo trì ban nãy. Đã tới đâu rồi nhỉ? Được rồi, từ vòng eo nhỏ nhìn xuống dưới thêm một chút...
Ực!
Bất đắc dĩ nuốt một ngụm kem đánh răng trôi vào thực quản. Taehyung gấp gút xoay lưng nép vào tường điều chỉnh nhịp thở dồn dập, một tay thay phiên vỗ bôm bốp vào hai gò má thập phần khí thế, tay còn lại nắm chặt chiếc bàn chải cũng dư thừa mạnh mẽ. Đến lúc trái tim thôi nhảy những vũ điệu Jive sôi động, khiêu vũ trên nền nhạc Waltz nhẹ nhàng, Kim Taehyung mới mỉm cười chấp tay che ngực trái, đắc thắng khen ngợi bản thân mình một câu: "Làm tốt lắm!"
"Taehyung vừa bảo ai làm tốt lắm?"
Người bị bắt quả tang sắc mặt liền tím tái, hồn phách chớp mắt đã bay mất mấy phần. Hơn một phút sau mới có thể triệu hồi thần trí minh mẫn. Luống cuốn trả lời lấp dấp.
"Anh có nói gì!"
Không đợi cậu phản ứng lập tức nói tiếp.
"Mà em đang định đi đâu đó?"
Cách đánh lạc hướng chủ đề này dùng trăm lần cũng không mòn. Chính là thượng thượng bí kíp!
"Anh Seokjin đã sang chi nhánh J&San ở Busan để giải quyết một số vấn đề. Tạm thời em sẽ điều hành siêu thị J&Soul thay anh ấy."
"Ồ!"
Taehyung trầm trồ tán thưởng. Mặc dù anh không thông hiểu cho lắm những lời này, nhưng nghe cách Jungkook nói đại khái cũng thấy rất có khí phách. Cái gọi là điều hành tập đoàn, đâu phải ai cũng có thể tùy tiện đảm đương? Không hổ là bạn trai của Kim Taehyung, rất đáng tin cậy, biểu hiện tốt này của cậu khiến anh cảm thấy vô cùng mãn nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] LẮNG NGHE EM NÓI - 167
FanfictionLúc nhỏ cậu từng cùng mẹ đi xem tướng số. Còn nhớ ông lão râu sợi ngắn sợi dài khi đó nhìn chỉ tay Jungkook bảo: "Tình duyên của con trai phu nhân có hai đường. Đường thứ nhất là đường cùng. Con đường thứ hai tuy không cùng nhưng cũng chẳng có lối r...