16.

6K 571 4
                                    

Đài khí tượng dự báo rằng đêm nay sẽ có tuyết, hơn nữa còn là tuyết đầu mùa. Người Nam Hàn tin rằng, nếu bạn tỏ tình vào ngày trời đổ tuyết, cơ hội thành công sẽ tăng 30%, còn nếu may mắn gặp được tuyết đầu mùa, con số đó sẽ cộng thêm 20% nữa. Jeon Jungkook vốn không để tâm những lời đồn đại đó, nhưng hiện tại lại vừa xem điện thoại vừa len lén cười tà. Thứ gọi là mê tín, tin khắc có, không tin khắc không có, suy cho cùng cũng chẳng thua thất gì cả, thỉnh thoảng cũng nên tin thử một lần.

"Này."

Kẻ đang đứng đó mơ mộng theo phản xạ quay người, lập tức nhìn thấy lon nước đang bay đến, cậu ta nhanh chóng chụp lấy, ngẩng đầu liền bắt gặp dáng người cao gầy bước tới gần, mở lon cafe trên tay chậm rãi nói.

"Lần này cậu cược Hắc Mã thắng hay hòa?"

Jeon Jungkook hiểu chàng trai đứng cạnh mình đang nói đến chuyện gì. Min Yoongi nổi tiếng là con mãnh hổ hiếu thắng, gã ta có năng lực lại có kiên trì, một mình dẫn dắt Hắc Mã từ đội bóng tự lập lên hàng chuyên nghiệp đã bỏ ra không ít tâm huyết. Thành viên của Hắc Mã phải vượt qua cuộc tuyển chọn gắt gao, tuyệt đối là những người có kinh nghiệm, thừa thực lực, Min Yoongi từ lâu đã xem đó là một thứ đáng để tự đắc. Hôm nay gã vẫn hỏi câu hỏi đó, chỉ là vế sau lại thêm một từ "hòa", chứng tỏ đối thủ lần này chỉ có mạnh, không thể yếu.

Yoongi nhìn thấy Jungkook chần chừ liền cười nhạt, bình thản nói.

"Tôi xem như cậu cược thắng."

Nói rồi cầm theo lon cafe rời đi. Jungkook nhìn theo bóng lưng của người đầy tâm sự kia, bản thân có rất nhiều khúc mắc, nhưng vẫn là không thể tùy tiện mở lời được.

Bạch Hổ xưa nay chưa từng là đội bóng cừ, mặc dù đã có lúc đứng đầu bảng song lại thiếu bản lĩnh trụ hạng quá 2 hiệp, hoàn toàn không phải là chướng ngại có thể vướng chân Hắc Mã. Thứ đang khiến Min Yoongi dè chừng chính là đội trưởng mới của đối phương. Kim Namjoon từng là lá át chủ bài của Hắc Mã, có điều đó đã là câu chuyện của 2 năm trước, người bên ngoài nói hắn rời đội do xung đột với Yoongi, còn nguyên nhân đằng sau là gì thì không một ai rõ. Sau lần đấy thì hắn không ra sân nữa, nào ngờ lần tái xuất này lại chọn làm lãnh đạo cho Bạch Hổ. Jeon Jungkook gia nhập Hắc Mã chưa lâu, những gì nghe được cũng là qua miệng của người khác kể lại, kì thực không thể nói là hoàn toàn chính xác.

. .

Hôm qua đã đội nắng về nhà, còn ngâm nước trong bồn tắm khá lâu, tình trạng tồi tệ như lúc này xảy ra cũng không có gì đáng bất ngờ. Kim Taehyung khẽ cười tự mỉa mai bản thân, thì ra thể lực của anh gần đây đã yếu đến như vậy. Trận đấu của Jungkook bắt đầu lúc 3 giờ, hiện tại đã hơn 1 giờ chiều và anh vẫn chưa thể bước chân xuống giường.

Không biết rốt cuộc bản thân tại sao lại cố chấp đến như vậy, nhưng anh thật sự rất muốn đến đó, Kim Taehyung không muốn thất hứa với cậu ấy.

Anh một tay chống thân người ngồi dậy, lập tức cảm thấy đầu óc nặng trịch, khẽ đưa tay day trán, sau đó đến tủ quần áo tùy tiện lấy ra một bộ đồ, khó nhọc lê chân vào phòng tắm. Lúc bước ra liền thấy say sẫm mặt mày, Taehyung loạng choạng đi đến ghế sofa nằm xuống, lần nữa gác tay lên trán, cả cơ thể không còn chút sức lực, phả ra từng làn hơi nóng rát.

[KookV] LẮNG NGHE EM NÓI - 167Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ