FGP 24

9 5 1
                                    

Kahit wag niyo na ito basahin kasi naglalabas nanaman ako ng sama ng loob.

So I've been crying for 5 hours now

Limang oras..

Tangina lang kasi ang sakit. Yung iba naranasan na ito. Exo-L's ,Innercircles, VIP's , Sone, Blackjacks...

And now iKONICs

Why do they have to leave? Parang wala ng katapusan yung luha ko. Fuck ang drama tas naging palamura na din ako pero grabe naman kasi.

NAKAKAINIS NA YUNG MGA TAONG MA-ISSUE

DISPATCH NAMAN!

ANO BA KASING GINAWA NG YG SAINYO AT PARANG ANG LAKI LAKI NG GALIT NIYO?!

UNA SI SEUNGRI TAPOS NGAYON SI HANBIN? MYGOD NAMAN

Yes Pinagisipan niyang gumamit. PINAGISIPAN! PERO NEVER NA GUMAMIT SO ANONG PINAGLALABAN NIYO?!

He left kasi ayaw niyang madamay yung buong group sa problema pero kasi. But from the start you weren't called a group kung wala kayo sa ups and downs ng isa't isa.

Hanbin I know you've been through a lot pero ngayon pa ba susuko? We Ikonics would always be here.

Would always be here to support and love you so please wala namang iwanan.

Ganon nalang din kadali kay YG na i-let go ang artists nya. Hindi niya ba talaga nakikita yung halaga nila?

I know this book was supposed to be fun pero I just wanted to let my feelings out.

Madami pa akong gustong sabihin pero naiiyak nanaman ako.

Nagmessage din ako sa account niya. Hindi ako umaasang mababasa niya, I know he wouldn't read it and I know it wouldn't change anything pero there's no harm in trying naman diba?

I never knew na yung pagpunta ko sa concert would be the first and last na kumpleto ko silang makikita.

Masakit kasi siya yung ub ko. I'm having a break down right now. Sobrang bigat sa puso.

I'm sending virtual hugs para sa lahat ng iKONICs. Malalampasan din natin ito. Umasa parin tayo na lalaban siya.

IKON IS NOT IKON WITHOUT HANBIN

AT PESTENG LUHA KELAN KA BA TITIGIL

BAHALA NA

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 12, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Fangirl ProblemsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon