Chương 41 - 43

3.6K 119 5
                                    

Chương 41

Lúc này, một trận lệch nhanh tiếng chân đi vào tiền điện, mới vừa đi bọc hậu xem Kim Quang Dao lại dẫn mấy tên tu sĩ gãy trở về. Hai tên tăng nhân đỉnh lấy gió lớn, một trái một phải, dồn đủ khí lực mới đem cửa miếu một lần nữa nhốt, trùng điệp cài then. Kim Quang Dao thì lật ra một viên hỏa phù, nhẹ nhàng thổi, lá bùa đốt, liền dùng nó một lần nữa đốt lên nến đỏ, một phái yếu ớt hoàng diễm trở thành mưa đêm cô miếu bên trong duy nhất sáng ngời. Bỗng nhiên, từ ngoài cửa truyền đến hai tiếng thanh thúy gõ gõ vang.

Có người gõ cửa. Trong miếu tất cả mọi người nhấc lên tinh thần, cửa trước bên ngoài nhìn lại. Đóng cửa hai cái tăng nhân như lâm đại địch, vô thanh vô tức thanh kiếm nhắm ngay môn. Kim Quang Dao lặng lẽ nói: "Vị kia?"

Ngoài cửa một người nói: "Tông chủ, là ta!"

Tô Thiệp thanh âm.

Kim Quang Dao so thủ thế, kia hai tên tăng nhân rút then cửa, Tô Thiệp ôm theo một trận cuồng phong mưa rào đi vào.

Một hàng kia nến đỏ ánh lửa suýt nữa bị trận này mưa gió tác động đến, lúc sáng lúc tối, phiêu hốt không thôi, hai tên tăng nhân lập tức một lần nữa trên đỉnh đại môn. Tô Thiệp quanh thân đã bị mưa to xối, sắc mặt lạnh lùng, cóng đến bờ môi phát tím, tay phải cầm kiếm, trong tay trái mang theo một cái người. Vào cửa, vừa muốn đem người này ném, liền thấy được ngồi ở một bên hai cái bồ đoàn bên trên còn không có tách ra Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ.

Tô Thiệp trước đó không lâu mới ăn hai người này thiệt thòi lớn, lúc này biến sắc, lập tức rút kiếm đi nhìn Kim Quang Dao, gặp hắn một bộ điềm nhiên như không có việc gì bộ dáng, trong lòng biết hai người này giờ phút này nhất định đã bị quản chế, lúc này mới trấn định lại.

Kim Quang Dao nói: "Chuyện gì xảy ra?"

Tô Thiệp nói: "Ta ở trên đường gặp được hắn, nghĩ đến nên hữu dụng, thuận tay bắt."

Kim Quang Dao đến gần cúi đầu xem xét, nói: "Ngươi thương hắn?"

Tô Thiệp nói: "Không có tổn thương. Dọa ngất quá khứ." Nói cầm trong tay người kia ném trên mặt đất. Kim Quang Dao nói: "Mẫn Thiện ngươi ra tay đừng nặng như vậy, hắn không khỏi dọa cũng không trải qua quẳng."

Tô Thiệp vội nói: "Là." Cái này liền đem hắn mới ném loạn người nhấc lên, động tác cẩn thận phóng tới Lam Hi Thần bên cạnh. Lam Hi Thần một mực nhìn chằm chằm người này, đẩy ra người này trên mặt ướt dầm dề loạn phát xem xét, cái này dọa ngất quá khứ, quả nhiên là Nhiếp Hoài Tang. Nên là tại Liên Hoa Ổ điều dưỡng hoàn tất, trở về Thanh Hà trên đường, bị Tô Thiệp ngăn lại chộp tới.

Hắn ngẩng đầu lên nói: "Ngươi vì sao muốn chụp xuống Hoài Tang?"

Kim Quang Dao nói: "Nhiều một vị gia chủ nơi tay, luôn có thể khiến người khác càng kiêng kị chút. Bất quá nhị ca xin yên tâm, ngươi biết ta quá khứ đối Hoài Tang như thế nào, đến thời cơ thích hợp, ta chắc chắn lông tóc không thương thả các ngươi rời đi."

Lam Hi Thần thản nhiên nói: "Ta hẳn là tin tưởng ngươi sao."

Kim Quang Dao nói: "Tùy ý đi. Có tin hay không, nhị ca ngươi cũng không có cách nào a."

(Vong Tiện) Nếu Di Lăng lão tổ cùng Hàm Quang quân có cái nữ nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ